เต๋า - คชา หลั่งน้ำตาตื้นตันใจ แฟนคลับแห่ร่วมงาน "Everlasting TaoKacha" | Sanook Music

เต๋า - คชา หลั่งน้ำตาตื้นตันใจ แฟนคลับแห่ร่วมงาน "Everlasting TaoKacha"

เต๋า - คชา หลั่งน้ำตาตื้นตันใจ แฟนคลับแห่ร่วมงาน "Everlasting TaoKacha"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับของ 2 หนุ่ม เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ และ คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ได้จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นเป็นครั้งแรก ในชื่องานว่า "Everlasting TaoKacha" โดยภายในงาน ได้รวมเหล่าบรรดาแฟนคลับจำนวนถึง 300 กว่าคนตบเท้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน

ซึ่งในช่วงเช้าได้มีการนัดกันไปทำบุญที่มูลนิธิธารนุเคราะห์ สถานพักฟื้นคนชราย่านบางเขน ทำกิจกรรมสันทนาการกับคนชราและเลี้ยงอาหารกลางวัน ก่อนในช่วงเย็นนัดรวมตัวกันที่งานเลี้ยงโรงแรมใบหยก 2 โดยภายในงานได้ คิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ มารับหน้าที่พิธีกรร่วมสร้างความสนุกให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ

คลิกฟังเพลง คชา นนทนันท์ ทั้งหมด!

และเมื่อถึงเวลา 2 หนุ่ม เต๋า และ คชา ออกมาทักทายก่อนเล่นเกมส์กับแฟนคลับ และ เลือกเพลงที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อนให้ได้ฟังกัน ตามด้วยเซอร์ไพรส์จากแฟนคลับที่ทำคลิปพิเศษให้หนุ่มๆ ที่ร้อยเรียงเรื่องตั้งแต่วันแรกในบ้านเอเอฟ มาจนถึงวันนี้ ทำเอา 2 หนุ่มนั่งเก้าอี้กันแทบไม่ติดเลยทีเดียว

คลิกฟังเพลง เต๋า เศรษฐพงศ์ ทั้งหมด!

และในช่วงสำคัญที่ให้ 2 หนุ่มพูดถึงความในใจ เริ่มจากคชาพูดก่อน "เราอาจไม่ใช่ศิลปินที่ดีที่สุด เราอาจจะไม่ใช่ศิลปินที่ทำตัวดีที่สุด" ก่อนปล่อยโฮจนหนุ่มเต๋าต้องดึงเข้ามากอด และหนุ่มเต๋าขอพูดต่อแทนว่า "แต่ผมเชื่อว่า ทั้งผมและคชาจะไม่มีวันลืมพวกคุณแน่นอน" ทำเอาหนุ่มคิวพิธีกรในงานพลอยน้ำตาแตกไปด้วย ก่อนจบงานด้วยการถ่ายรูปร่วมกันของ 2 หนุ่มและแฟนคลับ กันไปแบบสุดฟิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook