“เจ๋ง BIG ASS” โดนเสน่ห์สาวปริมมี่ ใน“guไม่ru” สุดจัดจ้าน! | Sanook Music

“เจ๋ง BIG ASS” โดนเสน่ห์สาวปริมมี่ ใน“guไม่ru” สุดจัดจ้าน!

“เจ๋ง BIG ASS” โดนเสน่ห์สาวปริมมี่ ใน“guไม่ru” สุดจัดจ้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้ว!! ชาวร็อก!! ได้เวลามันส์กันซะทีเพราะ 5 หนุ่ม เจ๋ง , อ๊อฟ , กบ , หมู , โอ๊ค วง BIG ASS ค่าย genie records มาชวนทุกคนมาโยกกับซิงเกิ้ลที่ 4 จากอัลบั้ม The Lion ที่มีชื่อกวน ๆ ว่า “guไม่ru” ในเมื่อสิ่งที่เธอทำมันทำให้ฉันสับสนว่าตกลงเธอคิดยังไงกันแน่ ก็เลยกลายเป็น guไม่ru แถมมิวสิกวิดิโอเพลงนี้ หนุ่มเจ๋ง - เดชา โคนาโล นักร้องนำ รับเบิ้ล 2 จ็อบ เป็นทั้งนักร้องและนักแสดงด้วย

เจ๋ง เล่าว่า...ทุกคนจะเข้าใจว่า guru คือผู้ที่รู้ ผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆใช่ไหมครับ แต่เพลง guไม่ru เป็นการเล่นคำ ล้อเลียนคำว่ากูรู เนื้อเพลงพูดถึงผู้ชายที่มีใจให้ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูดมาก ๆ คนนึง แต่ผู้หญิงเค้าคิดยังไงกับตัวเองก็ไม่รู้ คือผู้หญิงก็ทีเล่นทีจริงกับเราแล้วก็กับคนอื่นด้วย เป็นเพลงสนุก ๆ นะครับ ตอนร้องผมก็โยกไปด้วย ตั้งแต่ปล่อยเพลงในอัลบั้ม The Lion มา เพลงนี้เป็นเพลงเร็วเพลงแรกเลย อยากให้มีเพลงที่เต้นตามได้

มิวสิกวิดีโอจะต่างจากที่ วงบิ๊กแอสเคยทำมา จะมีสีสันจัดจ้านมาขึ้นคล้าย ๆ วิดีโอแฟชั่น เพราะได้ พี่เชน - คเชนทร์ วงศ์แหลมทอง ช่างภาพของนิตยสาร อะเดย์ , แฮมเบอร์เกอร์ มากำกับให้ ซึ่งเจ๋งมีส่วนร่วมมากขึ้นนอกจากร้องซิงค์แบนด์ เพราะเพลงนี้มีเส้นเรื่องที่ต้องเล่นเองด้วย แต่ก็ไม่เยอะที่สำคัญคือไม่ต้องพูดก็เลยไม่ยากมาก

ได้ น้อง ปริมมี่ - วิภาวีร์ พัทธ์ณศิริ นางเอกมิวสิกวิดิโอเพลงนี้เค้าช่วยส่งอารมณ์ อย่างฉากห้องคาราโอเกะ เจ๋งต้องแย่งไมค์กับนางเอกแล้ว จ้องตากัน หน้าห่างกันนิดเดียว คือเหมือนผมจะถามเค้าว่าคิดยังไง แต่เจ๋งก็ต้องร้องเพลงด้วย เลยต้องใช้สายตาสื่อสารแทน

ซึ่งเจ๋งบอกว่าโดนหลายเทคเหมือนกัน แต่พอผ่านแล้วก็โล่ง และมีฉากที่ต้องขับรถพานางเอกเที่ยว ซีนนี้หนักใจเพราะเป็นรถเปิดประทุนพวงมาลัยซ้ายที่ไม่ถนัด ตอนร้องไป ขับรถไปต้องระวังสุด ๆ โดยตอนนี้เอ็มวีถ่ายเสร็จแล้วพร้อมออนแอร์ วันพุธที่ 31 สิงหาคม นี้ มาดูมาฟัง เพลงสนุก โยกตามได้ ไม่เครียด จะถูกใจชาวร็อกหรือไม่ต้องติดตาม

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “เจ๋ง BIG ASS” โดนเสน่ห์สาวปริมมี่ ใน“guไม่ru” สุดจัดจ้าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook