Charlie Puth งานเข้า! แฟนคลับแฉส่งข้อความด่า “ไปตายซะ” ก่อนโดนบล็อก | Sanook Music

Charlie Puth งานเข้า! แฟนคลับแฉส่งข้อความด่า “ไปตายซะ” ก่อนโดนบล็อก

Charlie Puth งานเข้า! แฟนคลับแฉส่งข้อความด่า “ไปตายซะ” ก่อนโดนบล็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าแฮชแท็ตตระกูล over/ended/exposed/ party จะมีชื่อองหนุ่มน่ารักนิสัยดีอย่าง Charlie Puth เข้าไปได้ เมื่อมีแฟนคลับนางหนึ่ง (ไม่ระบุชื่อ ที่มาแน่ชัด) แชร์แคปเจอร์หน้าจอที่ Charlie Puth ส่ง inbox ไปหาด้วยคำว่า Die” หรือถ้าแปลแบบแรงๆ ก็ “ไปตายซะ” ก่อนจะโชว์แคปเจอร์หน้าจอที่แสดงให้เห็นว่าหนุ่ม Charlie Puth บล็อกแฟนคลับคนนั้นไปเรียบร้อย

งานนี้เกิดกระแสแฮชแท็ค #CharliePuthIsOverParty เพียงชั่วข้ามคืน ด้านแฟนคลับเจ้าของเรื่องนอกจากจะระบุตัวตนไม่ได้แล้วยังหายจ๋อย แต่ที่งงคือตัวหนุ่ม Charlie Puth เองก็เงียบเป็นเป่าสากไปด้วย ไม่รู้ว่าวุ่นอยู่กับทัวร์ ทำเพลงใหม่ หรืออะไรอยู่ เพราะจริงๆ แล้วหากเป็นเรื่อง social media ฮีน่าจะอัพเดตเป็นประจำอยู่แล้ว ถึงแม้หลายคนจะคิดว่าเป็นการตัดต่อ ใส่ร้าย หรือมีเหตุเข้าใจผิด เช่น โดนแฮกแอคเค้าท์ หรือแฟนคลับดันไปคุยกับ Charlie Puth ตัวปลอม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการที่ฝ่าย Charlie Puth เงียบกริบไม่ออกมาตอบโต้อะไรเลย ก็ถือว่าเป็นเรื่องผิดปกติอยู่เหมือนกัน (แต่เบาะแสคือ FIDO เป็นชื่อสัญญาณมือถือสัญชาติแคนาดา)

ยิ่งไปกว่านั้น แฟนคลับที่ตาม Instagram ของหนุ่ม Charlie Puth แอบเซ็ง โวยวายกันใหญ่ เมื่อเห็นว่านักร้องหนุ่ม unfollow เพื่อนศิลปินที่ร้องเพลง “We Don’t Talk Anymore” ด้วยกันอย่าง Selena Gomez ไปเสียเฉยๆ โดยที่สาเหตุก็ไม่มีการระบุแน่ชัดจากเจ้าตัวอีกเช่นเดียวกัน (แต่สาวเซก็ไม่ได้ follow Charlie Puth เหมือนกันนะ เอ็มวีก็ไม่เล่นให้ หรือทั้งคู่จะ don't talk anymore กันแล้วจริงๆ ?)

ช่วงนี้แฮชแท็คนี้กำลังฮิต แต่ละเรื่องมีแต่ดราม่าที่หลายคนตามอ่านไป ล้วงถุงป็อบคอร์นไป แต่ถึงกระนั้นในทุกๆ เรื่องก็ต้องใช้วิจารณญาณในการเสพด้วยนะคะ

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook