"BLACKPINK" เกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกคนไทย คว้าอันดับ 1 ทุกชาร์ทเกาหลี! | Sanook Music

"BLACKPINK" เกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกคนไทย คว้าอันดับ 1 ทุกชาร์ทเกาหลี!

"BLACKPINK" เกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกคนไทย คว้าอันดับ 1 ทุกชาร์ทเกาหลี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยข่าวลือเรื่องการเปิดตัวของวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่มาหลายปี ล่าสุดวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย YG Entertainment ก็เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมสมาชิกทั้งสี่อย่าง เจนนี่, จีซู, โรเซ่ และสาวไทยหนึ่งเดียวอย่าง ลิซ่า ลลิสา มโนบาล ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดแรกอย่าง Square One ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง 

คลิกฟังเพลงจากซิงเกิ้ลอัลบั้ม Square One ของสาวๆ BLACKPINK ได้ที่นี่

4 สาววง BLACKPINK

โดยในอัลบั้มนี้ทางวงได้ปล่อยเพลงโปรโมทแนว EDM มาสองเพลง ซึ่งมีเพลงเร็วอย่าง Boombayah ที่มีจังหวะสนุกสนาน และทำให้สาวๆได้แสดงความสามารถการร้องแร็พและเเดนซ์ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งถึงแม้จะปล่อยออกมาแค่ครึ่งวัน แต่เอ็มวีเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุสองล้านเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งลิซ่าศิลปินชาวไทยก็มาในลุคสาวผมทองที่ทั้งแร็พและเต้นได้ร้อนแรงจนแฟนๆต้องอึ้ง  

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ฺBOOMBAYAH - BLACKPINK

ส่วนเพลง Whistle นั้นถึงแม้จะมีจังหวะที่ช้ากว่าเพลง Boombayah แต่ก็จังหวะที่เซ็กซี่และประกอบกับการผิวปากที่ติดหู จนทำให้ตอนนี้เพลง Whistle นั้นกวาดอันดับ 1 ในทุกชาร์ทรายวันของเกาหลีเลย และมีโอกาสสูงมากที่จะครองอันดับ 1 ยาวๆ ซึ่งในปัจจุบันวงเกิร์ลกรุ๊ปสองวงอย่าง 2ne1 วงรุ่นพี่ในค่าย YG และ Miss A ที่เปิดตัวได้แรงแบบนี้ และล่าสุดก็กวาดอันดับ 1 ในชาร์ท iTUNE หลายๆประเทศด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Whistle ของสาวๆวง BLACKPINK ได้ที่นี่

เพลง Whistle ของสาวๆ BLACKPINK ได้ครองอันดับ 1 ในชาร์ทออนไลน์

เรียกได้ว่าการเปิดตัวของวง BLACKPINK นั้นเป็นอะไรที่สมการรอคอยมาก เพราะถึงแม้จะใช้เวลานานในการรอคอย แต่ผลงานพวกเธอก็ออกมาแรงแซงทางโค้งจริงๆ จนทำให้หลายคนต้องจับตามองเลยว่า สาวๆวง BLACKPINK จะมาพร้อมเซอร์ไพรส์อะไรอีกในอนาคต ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำผลงานของพวกเธอและข่าวคราวมาให้ทุกคนได้ชมแน่นอน

(คลิกอ่านประวัติของ ลิซ่า สมาชิกชาวไทยของวง BLACKPINK แบบเต็มๆได้ที่นี่)

ขอบคุณภาพจาก Facebook YG-FAMILY และ Instagram Fromyg

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "BLACKPINK" เกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิกคนไทย คว้าอันดับ 1 ทุกชาร์ทเกาหลี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook