[Exclusive] 25 Hours กับเพลงที่ช่วงนี้ฟังบ่อยไม่มีเบื่อ | Sanook Music

[Exclusive] 25 Hours กับเพลงที่ช่วงนี้ฟังบ่อยไม่มีเบื่อ

[Exclusive] 25 Hours กับเพลงที่ช่วงนี้ฟังบ่อยไม่มีเบื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มๆ สุดแนวอย่าง 25 Hours แต่ละคนมีแนวดนตรีที่ฟังแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงจนเราตกใจ แต่เห็นแบบนี้เวลาทำเพลงด้วยกันกลับเข้าขากันอย่างดี จนทำเพลงออกมาได้กลมกล่อมเข้ากั๊นเข้ากัน มาฟังเพลงโปรดของแต่ละคนตอนนี้กันดีกว่า ว่าช่วงนี้กำลังฟังเพลงอะไรกันอยู่ เราจะได้ฟังตามกันเนอะ เผื่อจะรสนิยมในการฟังเพลงจะดีเหมือนพี่ๆ เขาบ้าง

 

โฟร์ 25 Hours : James Taylor – Your Smiley Face

“จริงๆ เพลงนี้มันเป็นเพลงเก่ามากแล้วนะครับ เก่าสุดๆ แต่ที่ชอบเพราะว่า มีอยู่วันหนึ่งผมเอามาเปิดฟังในรถ แล้วผมรู้สึกว่ามันเป็นเพลงที่เข้ากับการขับรถมาก ฟังแล้วสบายใจ ซาวนด์ดี สะอาด เนื้อหาก็โลกสวย มันเหมาะกับยุคที่ดาร์คๆ แล้วเราต้องการความสะอาดมาอยู่ในโลกบ้าง”

 

จ๊อบ 25 Hours : Red Hot Chili Peppers - Around The World

“ช่วงนี้กำลังฟังเพลงของวงนี้อยู่ครับ เวลาวิ่งก็จะชอบฟังเพลงนี้ มันช่วยบิวท์พลังได้ดี อีกเพลงที่ฟังอยู่ด้วยก็ By The Way ก็เป็นเพลย์ลิสของ Red Hot Chili Peppers เลยครับ แต่ยังไม่ได้ลองฟังอัลบั้มใหม่เลย”

 

ปู๋ 25 Hours : Rumer – Dangerous

“รู้สึกว่าฟังเพลงนี้แล้วนึกถึง เกย์เต้นในผับ (หัวเราะกันครืน) เห็นเป็นภาพเกย์เต้นเลย ผมเลยชอบเพลงนี้ เพลงเพราะนะ เดี๋ยวเปิดให้ฟังเคล้าคลอกันไป (เปิดเพลงให้ฟัง) (โฟร์ : เปิดแล้วเต้นไปด้วยนะ) ไม่ได้ ผมไม่ใช่เกย์! แค่ชอบเกย์เฉยๆ (หัวเราะ)”

 

บัง 25 Hours : Ariana Grande – Dangerous Woman

ชื่อเพลงคล้ายพี่ปู๋เลย เพลงนี้ออกแนวเซ็กซี่ (โฟร์ : ชอบเอ็มวีมากกว่า) ชอบสไตล์แบบนี้ ฟังบ่อยมาก คือชอบเพลงที่มันคอนทราสต์กัน เพลงมันเหมือนอาร์แอนด์บี แต่ตอนโซโล่ดันเป็นร็อค ถึงจะเอากีต้าร์ร็อคๆ มาใส่ในเพลงเซ็กซี่ แต่มันก็อยู่กันได้ ผมเลยชอบ แล้วนักร้องก็ร้องดีด้วย”

 

แหลม 25 Hours : Cherub – All

“เพลงนี้เพราะดีครับ เมโลดี้สวยงาม มีความผ่อนคลาย แล้วมีกลุ่มของฮุคที่มันดัง แล้วหนึบ มี featuring กับเสียงของผู้หญิงที่เป็นคนร้องด้วย ฟังแล้วรู้สึกว่า ‘สวยจัง’ (โฟร์ : ชื่อวงแปลว่า ผู้ชายที่มีใบหน้าหวาน) เหรอๆ มันเหมือนง่าย แต่มันไม่ง่าย”

 

แต่ละคนก็คนละสไตล์กันไป ชอบสไตล์ไหน เลือกฟังโดยจิ้มที่ชื่อเพลงกันได้เลยค่ะ ชอบเพลงไหนของใครก็บอกเรากันด้วยนะ

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook