เอาคืน? Calvin Harris แต่งเพลงแอบกัด Taylor Swift ว่า “หลอกลวง”? | Sanook Music

เอาคืน? Calvin Harris แต่งเพลงแอบกัด Taylor Swift ว่า “หลอกลวง”?

เอาคืน? Calvin Harris แต่งเพลงแอบกัด Taylor Swift ว่า “หลอกลวง”?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของคู่นี้ยังมีเรื่องให้เม้าท์กันอยู่ตลอดๆ ยิ่งนานวันยิ่งแซ่บ เมื่อ Calvin Harris ดีเจหนุ่มผู้เคยครอบครองหัวใจของสาว Taylor Swift กว่าปีเต็ม ทำเพลงใหม่ให้กับศิลปินหนุ่ม John Newman โดยมีชื่อเพลงว่า Ole” จุดที่น่าสนใจอยู่ที่เนื้อเพลงล้วนๆ เพราะไม่ใช่แค่เพลงอกหักรักคุดธรรมดาๆ แต่เหมือนแอบว่าสาวเทย์กลายๆ ไปหลายบรรทัดเลยแหละ

“Low-key, you won't tell none of your friends about me”

แค่ขึ้นต้น Low-key ก็มีคนเอาเปรียบว่าแอบหมายถึง Loki ตัวละครที่หนุ่ม Tom Hiddleston เจ้าของหัวใจของสาวเทย์คนปัจจุบันหรือเปล่า? (แต่จริงๆ แล้ว Low-key หมายถึงการปิดบัง แอบซ่อน ไม่เปิดเผยตัวตน)

 

“I ain't seen you or been with you for weeks

But I see online that you've begun to be

A good girl and take trips with your boyfriend

Being attentive, continue to pretend”

เด็ดสุดต้องประโยคนี้ “ไม่เห็นเธอแค่ไม่กี่สัปดาห์ ก็เห็นข่าวเธอในออนไลน์ว่าเธอออกไปเที่ยวกับแฟน เรียกร้องความสนใจ และเสแสร้งต่อไปได้อีก” อยากจะกริ๊ดหรือยัง?

 

แต่ก็มีรายงานออกมาว่า เพลงนี้แต่งขึ้นก่อนที่จะมีเรื่องของ #HiddleSwift เกิดขึ้นเสียอีก เพราะฉะนั้นเพลงนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับสาวเทย์ และคู่ควงคนใหม่แน่นอน แต่บังเอิญเนื้อเพลงมันดันไปตรงกับเหตุการณ์ของสาวเทย์นิดๆ หน่อยๆ เท่านั้นเอง แฟนเพลงอย่าคิดมาก

สงสารก็แต่หนุ่ม John Newman นี่แหละ เพลงของเขาแท้ๆ ไม่มีใครสนใจตัวนักร้องกันเลย (ฮ่าๆ) จริงๆ แล้ว John Newman เคยร่วมงานกับ Calvin Harris มาแล้วในเพลง Blame” สำหรับเพลง “Ole” ถึงจะมีเนื้อเพลงอกหักรักคุดสไตล์แอบกัดแฟนสาวของตัวเองอยู่บ้าง แต่ดนตรีกลับกลายเป็นเรกเก้ใสๆ สนุกๆ และเนื้อเพลงท่อนฮุกก็ยังเป็นการตอกย้ำว่า ถึงแฟนสาวจะหลอกลวงเขา แต่เขาก็ยังรักเธออยู่ดี แหม... งานนี้จะมีการขุดคุ้ยกันเกิดขึ้นอีกหรือไม่? ทั้งสาวเทย์และหนุ่มวิ่นที่เคยประกาศเอาไว้ว่าจะไม่มีการแต่งเพลงถึงกันเด็ดขาด เอาเข้าจริงจะรักษาคำพูดได้หรือไม่? คราวนี้ไม่ต้องรอฟังอัลบั้มหน้าขอTaylor Swift ฝั่งเดียวแล้วล่ะ ว่าป่ะ?

 

Story : Bella Luna

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook