แฟนๆกรี๊ด! "SE7EN" กลับมาพร้อมเพลงใหม่ในรอบสามปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/475/2379021/dd.jpgแฟนๆกรี๊ด! "SE7EN" กลับมาพร้อมเพลงใหม่ในรอบสามปี

    แฟนๆกรี๊ด! "SE7EN" กลับมาพร้อมเพลงใหม่ในรอบสามปี

    2016-07-06T10:06:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถ้าพูดถึงศิลปินเคป๊อปที่แฟนๆชาวไทยรู้จักเป็นคนแรกๆ เชื่อว่าชื่อของ Se7en หรือ ชเว ดองวุค ต้องเป็นชื่อที่หลายคนนึกถึงแน่นอน ซึ่งเซเว่นนั้นเป็นศิลปินที่แจ้งเกิดกับค่าย YG Entertainment และมีเพลงดังมากมายอย่าง Comeback to me และ Tattoo ที่ทำให้เขากลายเป็นศิลปินค่าย YG คนแรกๆ ที่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

    คลิกฟังเพลงของ Se7en ได้ที่นี่

    แต่ทว่าหลังจากปี 2556 หรือเกือบสามปีที่แล้วเขาก็ได้เข้ารับราชการทหารตามกฎหมายประเทศเกาหลีใต้ และหมดสัญญากับต้นสังกัด ซึ่งเมื่อเขาปลดประจำการออกมา เซเว่นก็ออกมาเปิดค่ายเป็นของตัวเองอย่าง Eleven9 และได้เน้นกทำผลงานในฐานะนักแสดงมากกว่าการเป็นนักร้อง ทำให้ช่วงสามปีที่ผ่านมา เซเว่นไม่มีผลงานเพลงใหม่เลย 

    และหลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆรอคอยมาเป็นเวลานาน เมื่อเที่ยงคืนวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา เซเว่นก้ได้ปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ออกมาในที่สุดในชื่อ I'm Good พร้อมปล่อยคลิปเสียงร้องที่หลายคนคิดถึงออกมา จนทำให้แฟนๆดีใจกันอย่างมาก และในคลิปดังกล่าวก็ได้เขียนไว้ว่า เพลงใหม่ตัวเต็มจะออกมาในวันที่ 7 กรกฎาคม นี้

    คลิกชมทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง I'm Good - SE7EN ได้ที่นี่

    เชื่อว่าแฟนๆเคป๊อปหลายคนต้องดีใจแน่นอน ที่ได้ชมข่าวนี้ เพราะเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว เซเว่นคือศิลปินเคป๊อปที่เป็นรักแรกของหลายๆคนเลย และการกลับมาครั้งนี้เชื่อว่าทุกคนต้องให้การต้อนรับเขาอย่างดีแน่นอน 

    ขอบคุณภาพจาก Facebook SE7EN