สุดเศร้า! "เบิ้ล ปทุมราช" ร้องเพลงส่งแฟนเพลงขึ้นสวรรค์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/475/2378433/bh.jpgสุดเศร้า! "เบิ้ล ปทุมราช" ร้องเพลงส่งแฟนเพลงขึ้นสวรรค์

    สุดเศร้า! "เบิ้ล ปทุมราช" ร้องเพลงส่งแฟนเพลงขึ้นสวรรค์

    2016-06-18T13:05:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ทำเอาแฟนเพลงทั่วประเทศซึ้งน้ำตาไหล เมื่อเน็ตไอดอลบ้านนา ขวัญใจคอเพลงลูกทุ่งอีสาน เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม เจ้าของเพลงดัง อ้ายมีเหตุผล และ ซิงเกิ้ลล่าสุด เฟสก็หายไลน์ก็เงียบ ได้ทำตามสัญญาเดินทางไปร้องเพลงหน้าศพจากคำขอครั้งสุดท้ายก่อนสิ้นลมของ น้องท็อป หนึ่งในแฟนคลับที่ป่วยหนักและเสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคหัวใจ

    โดย เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ได้เผยว่า......ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมติดตามอาการและส่งกำลังใจให้น้องมาตลอด น้องเป็นโรคหัวใจตั้งแต่เด็กจะเข้าออกโรงพยาบาลอยู่เป็นประจำ ผมก็จะส่งคลิปวิดีโอไปให้กำลังใจน้องอยู่เสมอครับ เพราะน้องชื่นชอบผมมาก ซึ่งหากวันไหนที่น้องอาการดีขึ้นหน่อย น้องก็จะหอบร่างกายเพลียๆไปดูคอนเสิร์ตของผมครับ

    แต่ก่อนที่น้องท็อปจะเสียน้องเคยพูดไว้ว่าถ้าเขาเป็นอะไรไปอยากให้ผมไปร้องเพลงให้ฟังหน้าศพ จนมาถึงวันที่น้องจากไป ผมก็เดินทางไปร่วมงานและร้องเพลง อ้ายมีเหตุผล ที่หน้าศพเพื่อส่งน้องขึ้นสวรรค์ครับ เพราะเป็นเพลงที่น้องชอบมาก ผมก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องท็อปด้วยนะครับ ก็ขอให้น้องท็อปไปสู่สุคติและรอดูคอนเสิร์ตของพี่จากบนสวรรค์นะครับ 

    คลิกชมคลิป "เบิ้ล ปทุมราช" ร้องเพลงหน้าเมรุเผาศพแฟนคลับ!!

    ขอบคุณคลิปจากคุณ Sky line

    อนึ่ง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม นั้นเป็นศิลปินสังกัดค่ายอาร์สยาม มีชื่อเสียงจากไอดอลบ้านนา สู่ศิลปิน 100 ล้านวิว! ใครจะคิดว่าเด็กหนุ่มบ้านๆ ข้างเถียงนา วัย 19 ปี จากจังหวัดอำนาจเจริญ จะกลายมาเป็นศิลปินขวัญใจคอเพลงลูกทุ่งอีสาน และขวัญในโซเชียลได้อย่างรวดเร็ว สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม (อาทิตย์ สมน้อย) ด้วยความสามารถบวกพรสวรรค์ของตัวเองทำให้ก้าวมาเป็นศิลปินหน้าใหม่ ค่าย อาร์สยาม

    โดยแจ้งเกิดจากซิงเกิ้ลแรก "อ้ายมีเหตุผล" ที่ปล่อยออกมาได้แค่ 5 วัน ก็สามารถทำยอดวิวทะลุล้านไปได้แบบขาดลอย ด้วยความมีเสน่ห์แบบหนุ่มบ้านๆ พร้อมฝีมือความสามารถในการแต่งเพลง และเสียงร้องที่มีคุณภาพ จึงทำให้เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม กับเพลง "อ้ายมีเหตุผล" ได้รับกระแสตอบรับอย่างอบอุ่น จนเข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ด้วยยอดวิวในยูทูปรวมกันทะลุ 100 ล้านวิว ภายในเวลาแค่ 5 เดือน

    ซึ่งนับว่าเป็นเพลงดังข้ามปีที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ และถือเป็นนักร้องลูกทุ่งชายคนแรกที่สามารถทำยอดวิวได้เร็ว และสูงที่สุดบน YouTube Rsiammusic และตอนนนี้มีผลงานล่าสุดกับซิงเกิ้ลใหม่ "เฟสก็หาย ไลน์ก็เงียบ" ที่กำลังมาแรงในขณะนี้!

    คลิกฟังเพลง  อ้ายมีเหตุผล : เบิ้ล ปทุมราช อาร์ สยาม

    คลิกฟังเพลง  เฟสก็หายไลน์ก็เงียบ : เบิ้ล ปทุมราช อาร์ สยาม 

    ภาพประกอบจาก FB : BlePratumrachRsiam