GOT7 คอนเซ็ปต์ใหม่ หล่อใสพาสเทลหวาน กับอัลบั้มใหม่ “Flight Log : Departure”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/475/2375233/thumb.jpgGOT7 คอนเซ็ปต์ใหม่ หล่อใสพาสเทลหวาน กับอัลบั้มใหม่ “Flight Log : Departure”

    GOT7 คอนเซ็ปต์ใหม่ หล่อใสพาสเทลหวาน กับอัลบั้มใหม่ “Flight Log : Departure”

    2016-03-17T16:51:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ปล่อยภาพออกมาเป็นชุด เอาใจ “อากาเซ” ทั่วโลกสุดๆ เพราะนอกจากหนุ่มๆ GOT7 จะหล่อใสยิ่งกว่าเดิมแล้ว ยังถ่ายภาพโปรโมตได้ครีเอทีฟสุดๆ ทั้งมุมกล้องหกคะเมนตีลังกา ทั้งสีสันสุดหวานพาสเทลราวกับสายไหม และคอนเส็ปต์อัลบั้มที่เหมือนพาแฟนคลับออกไปโบยบินสู่โลกกว้างไปด้วยกัน ทำเอาแฟนๆ เฝ้ารอการกลับมา หรือ come back” ของหนุ่มๆ ทั้ง 7 อย่าใจจดใจจ่อ พร้อม Trailer เปิดอัลบั้มความยาวกว่า 6 นาที จะน่ารักน่าชังขนาดไหน ไปดูกันเลย

     

    คลิกเพื่อชม GOT7(ก็อตเซเว่น) “FLIGHT LOG : DEPARTURE” Trailer

     

    นอกจากรูปโปรโมทสวยๆ กับคอนเซ็ปต์อัลบั้มเก๋ๆ แล้ว อัลบั้ม “Flight Log : Departure” นี้ยังมาพร้อมกับกิมมิคเจ๋งๆ อย่างหน้าปก 2 แบบ Photobook, Poster, Photo Ticket, Mini Photo Card, Departure Card เป็นของเล่นให้สะสมอีกมากมาย เพิ่มคุณค่าให้ซีดีเป็นสิ่งที่แฟนคลับต้องตามเก็บสะสมได้อย่างน่าสนใจที่สุด (ดูรูปโปรโมต และรายละเอียดของในซีดี ในแกลอรี่ภาพด้านล่างค่ะ)

     

    GOT7 อัลบั้ม “Flight Log : Departure” วางจำหน่ายพร้อมกันทั้งแบบ online และ offline วันที่ 21 มีนาคม 2016 นี้ โดยจะมีซิงเกิลแรก “FLY” เป็นเพลง title track เพลงแรกที่ตัดออกมาโปรโมตกับการ come back ในครั้งนี้ รักใครเชียร์ใคร ตามเชียร์ ตามอัพเดตตามตารางกันได้เลย

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ GOT7 คอนเซ็ปต์ใหม่ หล่อใสพาสเทลหวาน กับอัลบั้มใหม่ “Flight Log : Departure”