เผยแล้ว!! กลับมาครั้งใหม่ ของซิลลี่ ฟูลส์ ภายใต้สังกัดของฟองเบียร์ | Sanook Music

เผยแล้ว!! กลับมาครั้งใหม่ ของซิลลี่ ฟูลส์ ภายใต้สังกัดของฟองเบียร์

เผยแล้ว!! กลับมาครั้งใหม่ ของซิลลี่ ฟูลส์ ภายใต้สังกัดของฟองเบียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเมืองไทยถ้าพูดถึงนักแต่งเพลงที่มีความสามารถ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง ฟองเบียร์ ศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังค่ายเพลง We records และศิลปืนดังหลายๆวง และถ้าพูดถึงวงดนตรีที่มีความสามารถในการทำดนตรี เชื่อว่าวง Silly fools ต้องเป็นวงหนึ่งที่คนนึกถึงแน่นอน และวันนี้ก็มีข่าวน่าตื่นเต้นขึ้นมา เมื่อ ฟองเบียร์ได้เปิดเผยว่า ทางค่าย MeRecords ค่ายเพลงใหม่ที่เขาดูแลกำลังจะทำผลงานใหม่ของวงซิลลี่ฟูลส์ ออกมา

วง Silly Fools กับการโปรโมทล่าสุด

โดยทาง Silly fools เองจะเป็นผู้เขียนทำนองในการกลับมาครั้งนี้พร้อมนักร้องนำคนใหม่ และส่วนเนื้อร้องจะเป็นการเขียนของคุณ ฟองเบียร์ เอง และในเวลาอีกไม่นานเราคงได้ชมผลงานเพลงที่กลั่นกรองมาจากการร่วมของทั้งสองฝ่ายแน่นอน 

ตัวอย่างงานเพลงและดนตรีของวง Silly Fools

คลิกฟังเพลง แสนล้านนาที ผลงานการเขียนของ ฟองเบียร์

โดยหลังจากจากนี้ผลงานเพลงของวง Silly Fools จะอยู่ภายใต้การดูแลของ MeRecords ภาพใต้ค่ายของ สหภาพดนตรี หรือ Music Move ในปัจจุบัน ซึ่งล่าสุดผลงานเพลงแรกของ MeRecords ก็ได้ออกมาแล้วกับเพลง เหงาเท่าอวกาศที่เป็นการเขียนของฟองเบียร์ กับการมองความรักในมุมมองที่ไม่เหมือนใคร 

คลิกฟังเพลง เหงาเท่าอวกาศ - Season Five

โดยนอกจาก Season Five และ Silly Fools แล้วทางวงเองก็ได้มีโอกาสเตรียมงานกับศิลปินที่ไม่ธรรมดาหลายๆคน อย่างเช่นวง Pause ด้วย โดยจากการชมเบื้องหลังที่ออกมา เชื่อว่าปีนี้พวกเขาจะเป็นค่ายเพลงที่น่าจับตามองอีกค่ายเลย

ขอบคุณภาพจาก Facebook MeRecords และ Silly fools club

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เผยแล้ว!! กลับมาครั้งใหม่ ของซิลลี่ ฟูลส์ ภายใต้สังกัดของฟองเบียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook