"บอดี้แสลม" กับเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้สู้ใน "เวลาเท่านั้น" | Sanook Music

"บอดี้แสลม" กับเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้สู้ใน "เวลาเท่านั้น"

"บอดี้แสลม" กับเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้สู้ใน "เวลาเท่านั้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงวงร็อคระดับประเทศ เชื่อว่าวง Bodyslam จะเป็นอีกวงที่อยู่ในใจหลายคนแน่นอน กับการเล่นดนตรีที่หนักแน่น และเนื้อหาที่มีทั้งเพลงรักหนักแน่นเนื้อหาทิ่มแทง และเพลงสร้างกำลังใจ อย่างเพลง "ความเชื่อ" "แสงสุดท้าย"หรือ "เรือเล็กควรออกฝั่ง" ซึ่งส่งพวกเขาเป็นวงแถวหน้าของวงการ วันนี้ทางวงก็กลับมาอีกครั้งกับเพลง "เวลาเท่านั้น" กับเอ็มวีเวอร์ชั่นพิเศษ ที่มีเนื้อหาสร้างกำลังใจให้คนที่ท้อใจ 

คลิกฟังเพลง ความเชื่อ - Bodyslam Feat แอ๊ด คาราบาว

คลิกฟังเพลง เรือเล็กควรออกจากฝั่ง - Bodyslam

โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้สู้ต่อไป อย่าท้อถอย อย่าให้ใครมาหยุดความฝันเรา เพราะเวลาเท่านั้นจะพิสูจน์ความสำเร็จที่เราทำ ซึ่ง ตูน นักร้องนำของวง เป็นผู้เขียนเพลงนี้เองเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ที่่เจอปัญหา ให้ลุกขึ้นมา ถึงแม้เพลงนี้จะไม่ได้ดุดันเหมือนเพลงก่อนหน้านี้ แต่มีเนื้อหาที่ให้กำลังใจอย่างดี 

คลิกฟังเพลง เวลาเท่านั้น - ฺBodyslam

โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่ประกอบรายการชีวประวัติ อย่างรายการ Perspective ทำให้ทางวงปล่อยเอ็มวีพิเศษตัวนี้ออกมาสำหรับรายการ โดยเป็นฉากการร้องประกอบกับเรื่องราวในรายการที่เข้ากันมาก ซึ่งเพลง เวลาเท่านั้น เป็นเพลงที่เหมาะกับรายการนี้จริงๆ

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เวลาเท่านั้น - Bodyslam


ซึ่งเชื่อว่าถ้าใครที่จะนึกถึงเพลงปลุกใจและกำลังใจ จะนึกถึงเพลงของวงบอดี้แสลมเป็นอันดับต้นๆ แน่นอน เพราะเพลงของวงหลายเพลง ถูกสร้างมาเพื่อให้กำลังใจคนฟัง จนทำให้พวกเขากลายเป็นตำนานอีกบทหนึ่งของวงร็อคไทย

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bodyslam 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "บอดี้แสลม" กับเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้สู้ใน "เวลาเท่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook