เจาะเส้นทางเดอะวอยซ์ของ เดย์ - พงศ์ธร ม้ามืดรอบ Live จากทีมสิงโต!! | Sanook Music

เจาะเส้นทางเดอะวอยซ์ของ เดย์ - พงศ์ธร ม้ามืดรอบ Live จากทีมสิงโต!!

เจาะเส้นทางเดอะวอยซ์ของ เดย์ - พงศ์ธร ม้ามืดรอบ Live จากทีมสิงโต!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนที่ชมรอบ Live สัปดาห์ นี้ต้องประทับใจกับ เดย์ - พงศ์ธร ปทุมานนท์ หนุ่มร่างเล็ก วัย 21 ปีที่ชนะใจคนดูและเข้ารอบมาอย่างสวยงาม และเป็นตัวแทนทีมโค้ช สิงโต นำโชคในรอบไฟนอล ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ได้ชมเส้นทางการแข่งของหนุ่มคนนี้ตั้งแต่ต้น วันนี้ Sanook! Music ได้นำเส้นทางเขามาให้ทุกคนชมกันอีกครั้งครับ

โดยหนุ่มเดย์ นั้นเป็นนักดนตรีกลางคืนจาก บุรีรัมย์ ที่ได้ความชอบการร้องเพลงมาจากคุณแม่ และได้เริ่มร้องเพลงจริงจังหลังจากจบ ปวช โดยเดย์ได้ร้องเพลง ไม่สมศักดิ์ศรี ของ ไท ธนาวุฒิ ที่เป็นเพลงร็อคสไตล์ถนัด และได้เข้าทีมโค้ชสิงโตเป็นคนสุดท้ายแบบสบายๆ โดยโค้ชท่านอื่นก็ชมการร้องของเดย์ที่ร้องได้ดีกันทุกคนเลย 

คลิกชมการแสดงรอบ blind Audition ของ  เดย์ - พงศ์ธร



โดยในรอบ Blind เขาได้ประชัน ซี - ชรินทร์ เล้าเจริญ ในเพลง ดูโง่โง่ กับการร้องที่คงสไตล์ร็อคอย่างชัดเจน และในรอบ Knock out ก็มากับเพลง มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ที่ได้โชว์ด้านสนุกสนานของเขาเป็นครั้งแรกจนเข้ารอบ Live 

คลิกชมการแสดงรอบ Battle ของ เดย์ และ ซี


คลิกชมการแสดงรอบ Knock out ของ เดย์ พงศ์ธร 


แต่การแสดงที่น่าสนใจที่สุดของหนุ่มเดย์ คือรอบแสดงสด ที่นำเพลง แสงจันทร์ + คืนจันทร์ ที่ร้องได้สมบูรณ์แบบ และแทบไม่ผิดพลาดเลยและยังเป็นโชว์ที่มีธีม และแสดงความเป้นร็อคผสมลูกทุ่งกับเอกลักษณ์จนคนโหวตเดย์จนเขาได้ผ่านเข้ารอบในที่สุด โดยการแสดงรอบ Live ของเดย์นั้นเด่นออกมาจากรอบอื่นได้ชัดเจนมาก จึงไม่เเปลกใจที่เขากลายเป็นตัวแทนทีมโค้ช สิงโต นำโชค

คลิกชมการแสดงรอบเเสดงสดของ เดย์ พงศ์ธร



โดยสำหรับรอบชิงแล้ว เดย์ พงศ์ธร เป็นอีกคนที่น่าจับตามองมาก ด้วยเสียงที่ดี และมีแนวเพลงที่เข้าถึงคนหลายๆคน ทำให้เขาเป็นอีกคนที่น่าลุ้นมาก โค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้มเองก็บอกว่าเป็นคนที่น่ากลัวในการลุ้นแชมป์มาก ดังนั้นใครที่ชอบและเชียร์หนุ่มเดย์ และโค้ชสิงโต นำโชค อย่าลืมเอาช่วยหนุ่มบุรีรัมย์คนนี้เป็นอันขาด

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจาะเส้นทางเดอะวอยซ์ของ เดย์ - พงศ์ธร ม้ามืดรอบ Live จากทีมสิงโต!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook