เอ็มวีฆ่าคนโสด "มัดหมี่" ควงเพื่อนคู่รักดาราดัง แจมใน MV “มัดใจ” | Sanook Music

เอ็มวีฆ่าคนโสด "มัดหมี่" ควงเพื่อนคู่รักดาราดัง แจมใน MV “มัดใจ”

เอ็มวีฆ่าคนโสด "มัดหมี่" ควงเพื่อนคู่รักดาราดัง แจมใน MV “มัดใจ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับความไพเราะที่คนฟังเพลงถวิลหา กับนักร้องหญิงเสียงดีมีมากมาย แต่หาได้ไม่ง่ายนักที่จะมีนักร้องหญิงสักคนหนึ่งที่นอกเหนือไปจากน้ำเสียงที่ไพเราะได้อารมณ์และเจือความอบอุ่นละมุนละไมแล้ว ยังมีความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกผ่านการเขียนเนื้อร้องได้ด้วยตัวเองซึ่งสละสลวยและได้รับการยอมรับจากวงการเพลงมากมาย และด้วยความสามารถอันน่าทึ่งนี้ นาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธอ มัดหมี่ ร้อยตรีหญิง พิมดาว พานิชสมัย


และความสามารถในการเป็นนักร้องหญิงที่เสียงดี เธอจึงได้ฝากผลงานเสียงร้องประกอบเพลงละครดังๆ มากมาย และที่สำคัญเธอยังมีความสามารถในการแต่งเนื้อร้องได้ด้วยตัวเอง จึงได้มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับนิค โดยผลงานการเขียนเพลงที่มัดหมี่ได้แต่งขึ้น นั่นคือ เพลง "Pictures in my mind"

ซึ่ง นิค ในฐานะหัวเรือใหญ่ของ สตูดิโอ54 ได้อาสาเข้ามาโปรดิวซ์เพลงนี้ได้อย่างลงตัวและดีเยี่ยม และโดยเฉพาะผลงานที่โดดเด่นของเธอ คือเพลง "มัดใจ" ที่มัดหมี่ได้เขียนทั้งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง โดยเพลงนี้มีที่มาจากหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊คในชื่อเดียวกัน คือ “มัดใจ” ที่มัดหมี่ได้ทำขึ้นเพื่อการกุศลแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม เพลงนี้ถือเป็นลายเซ็นชัดเจนของมัดหมี่ ทั้งในเรื่องของการใช้ถ้อยคำ อารมณ์ และความรักอันอบอุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ และถือเป็นการแจ้งเกิดให้กับมัดหมี่ในวงการเพลงอย่างเต็มตัว

และมิวสิควีดีโอ ได้บรรดาเพื่อนสนิทที่น่ารักมาร่วมแจมในมิวสิควีดีโอเพลงนี้กันมากมายไม่ว่าจะเป็น ป๊อก-มาร์กี้, บี้–กุ๊บกิ๊บ, แจ๊ค-คุณ, โทนี่-หลิน, ต้น-แต้ว, เอก-โบ, จุ๋ย วรัทยา, เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ ญาญ่าญิ๋ง พร้อมใจกันร่วมถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก ผ่าน MV เพลงนี้พร้อมกับผู้ชายในฝันที่จะมัดใจสาวๆ

MV มัดใจ - มัดหมี่ พิมดาว 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เอ็มวีฆ่าคนโสด "มัดหมี่" ควงเพื่อนคู่รักดาราดัง แจมใน MV “มัดใจ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook