เจาะลึกสุดยอดแบทเทิล!! แตงโม และ พี่อ้อย เดอะวอยซ์ กับเพลง บาปบริสุทธิ์ | Sanook Music

เจาะลึกสุดยอดแบทเทิล!! แตงโม และ พี่อ้อย เดอะวอยซ์ กับเพลง บาปบริสุทธิ์

เจาะลึกสุดยอดแบทเทิล!! แตงโม และ พี่อ้อย เดอะวอยซ์ กับเพลง บาปบริสุทธิ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงสัปดาห์ที่สามของรายการ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 3 ของสัปดาห์นี้ หลายคนต้องนึกถึงเพลง บาปบริสุทธิ์ ที่ แตงโม - ภัทรา วรินทรเวช และ อ้อย - บุญญาพร บุญล้อม ศิลปินต่างรุ่นต่างแนวเพลงมาร้องกันจนกลายเป็นโชว์ที่คนชื่นชมมากๆ ทั้งสองคนทำได้ดีมากๆ ถึงแม้ว่าโค้ชก้อง สหรัถจะเลือกพี่อ้อยเข้ารอบไปเพราะการร้องที่มีประสบการณ์มากกว่า แต่แตงโมเองก็ถูก โค้ชโจอี้บอยเลือกเข้าทีมโดยการสตีล แสดงถึงความไม่ธรรมดาของทั้งสองจริงๆ เพราะแตงโมก็มีความสามารถและลูกเล่นการร้องที่ชวนคาดไม่ถึงตามที่โค้ชโจอี้พูดไว้จริงๆ 

คลิกชมรอบ Battle ของ แตงโม - ภัทรา และ อ้อย - บุญญาพร


โดยเพลง บาปบริสุทธิ์ เป็นเพลงของวงคาราบาว จากอัลบั้มที่แปดของวงอย่าง เวลคัม ทู ไทยแลนด์ ในปี 2530 ซึ่งเป็นเพลงผู้ชายแต่ศิลปินหญิงอย่างแตงโมและพี่อ้อยก็ถ่ายทอดได้ดีมากๆ จึงไม่แปลกที่โชว์นี้จะได้รับความนิยมสูงและเป็นกระแสขึ้นมา โดยเพลงนี้ได้พูดถึงความรักของหนุ่มสาวที่จบลงแต่ทำให้ลูกเป็นผู้รับเคราะห์ 

คลิกฟังเพลง บาปบริสุทธิ์ - คาราบาว 

โดยแตงโมเอง เป็นสาวน้อยวัย 18 ที่ถนัดเพลงลูกทุ่ง และเคยออกอัลบั้มเพลงลูกทุ่งตอนอายุ 12 เป็นเด็กที่เก่งและมีความสามารถมากๆ จนเข้ามาอยู่กับทีมโค้ชก้องและได้ใส่ความเป็นลูกทุ่งลงไปในเพลงบาปบริสุทธิ์ ได้ลงตัวมากๆ

คลิกชม Blind audition แตงโม ภัทรา

ส่วนพี่อ้อย บุญญาพร บุญล้อม ก็เป็นศิลปินโฟล์คซองวัย 41 ซึ่งไม่เหมือนใครมากๆเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ร้องแนวเพื่อชีวิต เป็นคนที่มีอารมณ์ที่มาจากประสบการณ์สูงมากๆ เน้นอารมณ์ในทุกคำที่ร้อง ถ้าดูจากเพลงที่ร้องในรอบ Blind ที่สร้างความฮือฮามากๆ โดยโค้ชหลายคนบอกว่าในอนาคตอาจจะเป็นอีกศิลปินเพื่อชีวิตที่เป็นตัวแทนจากฝ่ายหญิงอีกคนเลย

คลิกชมรอบ Blind Audition อ้อย บุญญาพร 


โดยงานนี้ต้องขอบคุณโค้ชก้อง สหรัถที่นำสองศิลปินต่างสไตล์สองคนนี้มาทำเพลงด้วยกันมากๆ เพราะทั้งสองมีเรื่องราวและสไตล์ที่มารวมกันอย่างลงต้ว จนตอนนี้ก็กลายเป็นอีกสองผู้เข้าแข่งขันที่คนเอาใจช่วยกันมากๆ เพราะทั้งสองนั้นเก่งจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice Thailand และ Website The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เจาะลึกสุดยอดแบทเทิล!! แตงโม และ พี่อ้อย เดอะวอยซ์ กับเพลง บาปบริสุทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook