ร้อยล้านวิวแล้ว!! เอ็มวีเพลง"ทิ้งไว้กลางทาง" ของวง Potato | Sanook Music

ร้อยล้านวิวแล้ว!! เอ็มวีเพลง"ทิ้งไว้กลางทาง" ของวง Potato

ร้อยล้านวิวแล้ว!! เอ็มวีเพลง"ทิ้งไว้กลางทาง" ของวง Potato
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงทิ้งไว้กลางทาง อย่างเป็นทางการเป็นเว็บไซต์ YouTube เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเพลง ทิ้งไว้กลางทางก็มียอดวิวผ่านหลักร้อยล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้้ว และทางเพจ Official ของวงก็ได้มีการลงภาพเพื่อขอบคุณ แฟนๆสําหรับความสําเร็จครั้งนี้ด้วย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ทิ้งไว้กลางทาง - Potato

โดยการกลับมาครั้งนี้ทางวงเองก็สร้างกระเเสได้ดีมากๆ และสําหรับความสําเร็จครั้งนี้ของวงครั้งนี้ก็ได้ต่อยอดให้เกิดสองโปรเจ็คของสมาชิกวง Potato โดยเริ่มด้วยซีรี่ย์ทิ้งไว้กลางทาง ที่นําแสดงโดย ปั๊ป นักร้องนํา และนางเอกมิวสิควีดีโออย่าง ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ และ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา โดยซีรี่ย์กําลังจะออกอากาศครั้งแรกทางช่อง GMM 25 โดยจะเริ่ม 17 ตุลาคม 2558 นี้ ทุกคืนวันศุกร์เวลา 21.15น. และจะมารีรันอีกทีทางช่อง FAN MUSIC ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00น 


นอกจากงานซีรี่ย์แล้ว ก็ยังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของวงด้วยอย่าง Chang Music Connection Presents “ POTATO LIVE ” ที่จะจัดในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2558 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในโอกาศครบรอบ 14 ปีในเส้นทางสายดนตรีของวงด้วย 


โดยหลังจากนี้ๆแฟนๆห้ามพลาดเป็นอันขาดว่า หนุ่มๆวง Potato จะมีผลงานเพลงอะไรอีกที่จะสร้างตํานานอีกบ้างในอนาคต เพราะวง Potato ไม่เคยทําให้แฟนผิดหวังกับผลงานเลยจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook วง Potato 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook