14ปี แห่งตํานาน!!! POTATO งานคอนเสิร์ตที่รอคอยได้มาถึงแล้ว | Sanook Music

14ปี แห่งตํานาน!!! POTATO งานคอนเสิร์ตที่รอคอยได้มาถึงแล้ว

14ปี แห่งตํานาน!!! POTATO งานคอนเสิร์ตที่รอคอยได้มาถึงแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก 14 ปี ในวงการเพลงของวงดนตรีอย่าง POTATO ที่สร้างความทรงจํามากมากให้กับแฟนเพลง จากเพลงฮิต ทั้งคนดีไม่มีที่อยู่, ไม่ให้เธอไป, ปากดี, อารมณ์สีเทา และล่าสุดกับเพลงทิ้งไว้กลางทางที่สร้างกระเเสไปทั่วประเทศ เป็นเครื่องการันตีถึงความสําเร็จและความสุขที่วงมอบให้กับแฟนๆ

และเเล้ววันนี้ก็มาถึงคอนเสิร์ตใหญ่ที่หลายคนรอคอย Chang Music Connection Presents “ POTATO LIVE ” โดยทางวงต้องการรวมผลงานในอดีตที่ผ่านมา 14 ปีให้แฟนได้รับชมก่อนที่จะก้าวต่อไปในอนาคตพร้อมๆกัน สําหรับวง POTATO ก็เป็นอีกวงดนตรีที่อยู่ในชีวิตของวัยรุ่นเเละคนไทย และสร้างความทรงจํามากมาย ดังนั้นทางวงจึงมากับคอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อชวนให้แฟนๆ มามีส่วนร่วมกับประวัติศาสตร์ครั้งนี้พร้อมกัน กับ POTATO และ Genie Records

 

โดยคอนเสิร์ตนี้จะจัดในวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2558 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กับบัตรราคา 1,500 บาท(นั่ง) และ 1,000 บาท(ยืน) เปิดจำหน่ายวันแรกวันอังคารที่ 8 กันยายน 2558

ทาง www.gmmlive.com และวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 ทาง www.thaiticketmajor.com ทุกสาขา สอบถามโทร. 02-262-3456 ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.potatoband.com

โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก ใครที่อยากย้อนวันเวลา พร้อมก้าวไปข้างหน้ากับวงร็อคระดับตํานานอย่าง POTATO ห้ามพลาดเป็นอันขาดกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 14ปี แห่งตํานาน!!! POTATO งานคอนเสิร์ตที่รอคอยได้มาถึงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook