เลอค่าสุดๆ Taylor Swift กับเพลงใหม่ Wildest Dreams ใน มาดสวยคลาสสิคย้อนยุค | Sanook Music

เลอค่าสุดๆ Taylor Swift กับเพลงใหม่ Wildest Dreams ใน มาดสวยคลาสสิคย้อนยุค

เลอค่าสุดๆ Taylor Swift กับเพลงใหม่ Wildest Dreams ใน มาดสวยคลาสสิคย้อนยุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทย์เลอร์

งาน MTV Music Video Award เป็นงานรางวัลดนตรีที่มีคนพูดถึงมากๆ ในทุกปีไม่ว่าจะเป็นความยิ่งใหญ่ของงาน หรือ เรื่องที่เป็นกระแสต่างๆไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานในปีต่างๆ โดยในปีนี้ก็มีหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยงานปีนี้เรื่องที่น่าสนใจที่สุดในงานเรื่องนึงคือมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของศิลปินป๊อปคันทรี่คนสวยอย่าง Taylor Swift

โดยในงานวันนี้ Taylor Swift ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอใหม่ ชื่อเพลงว่า Wildest Dreams จากอัลบั้ม 1989 ที่หลายคนรอมานานหลังจากการลง Teaser ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเพลงนี้โดยเพลงนี้จะพูดถึงกับการเจอกันกับคนรักที่พิเศษมากๆ จนทั้งสองจะเก็บไปเป็นความทรงจําที่สวยงามเป็นความฝันที่แสนพิเศษแม้ความรักจะต้องจบลง โดยจะเป็นเพลงแนวป๊อปที่มีเนื้อหาที่ชวนฝันมากๆ แต่ยังคงความเป็นเทย์เลอร์เหมือนเพลงอื่นๆของอัลบั้ม 1989

wildest dream

โดยมิวสิควีดีโอนี้ได้มีธีมเป็น Hollywood ในยุค 1940s ที่ตัวละครของเทย์เลอร์จะเป็นนักแสดงสาวที่มีความรักกับนักแสดงร่วมที่เป็นพระเอก ซึ่งต่างจากมิวสิควีดีโอ Badblood ที่จะเป็นมิวสิควีดีโอแนวโลกอนาคต โดยมิวสิควีดีโอนี้ได้มีฉากที่อยู่ในทวีปแอฟริกาที่แสดงถึงธรรมชาติและสัตว์ป่า ซึ่งตัวเทย์เลอร์ได้ออกมาบอกว่ารายได้จากมิวสิควีดีโอตัวนี้ จะบริจาคเพื่อการอนุรักษ์สัตว์ป่าผ่านองค์กรที่มีชื่อว่า African Parks Foundation of America

wildest dreams  

ชมมิวสิควีดีโอ Wildest Dreams - Taylor Swift

นอกจากมิวสิควีดีโอใหม่แล้ว อีกเรื่องที่ฮือฮาคือการปรากฎตัวของเทย์เลอร์กับเพื่อนนักแสดงศิลปินที่ร่วมแสดงมิวสิควีดีโอ Bad Blood ไม่ว่าจะเป็น นางเเบบสาว Gigi Hadid, Martha Hunt, นักแสดงสาว Hailee SteinfeldCara Delevingne, นักแสดงศิลปินสาว Selena Gomez, นางแบบสาว Serayah, นักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง Mariska Hargitay, และปิดท้ายด้วยนางแบบสาว Lily Aldridge and Karlie Kloss 

ทีมเทย์เลอร์

และยังมีการแสดงโชว์กับ นิคกี้ มินาจ (Nicki Minaj) ในการแสดงเปิดงานที่สร้างความฮือฮามากๆเพราะ เทย์เลอร์กับนิคกี้มีข่าวไม่กินเส้นกันอยู่ ซึ่งทําให้คนพูดถึงการแสดงนี้เยอะมากๆ โดยเทย์เลอร์ได้ขึ้นแสดงในตอนจบกับเพลง The night is still young/Bad blood และตัวเทย์เลอร์ก็ได้รับรางวัลมิวสิควีดีโอแห่งปี (Video of the year) จากเพลง Bad Blood และรางวัล มิวสิควีดีโอเพลงป๊อป กับ มิวสิควีดีโอจากศิลปินหญิงแห่งปี Best pop video/Best Female Video จากเพลง Blank Space ด้วย

เทย์เลอร์ นิคกี้

ซึ่งการมาของเทย์เลอร์ในงาน Video Music Award คืนนี้ทําให้แฟนๆหลายคนตื่นเต้นกันว่าในอนาคต เทย์เลอร์ สวิฟท์ กับนิคกี้ มินาจ อาจมีงานเพลงที่ทําด้วยกัน และเพลงต่อๆไปของเทย์เลอร์ สวิฟท์ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ 

ขอบคุณภาพจาก Getty image และ YouTube 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook