"สไปรท์" หนุ่มเอกวอยซ์มหิดล เทคนิคเสียงสะกดหู "เดอะ วอยซ์ 2019"

"สไปรท์" หนุ่มเอกวอยซ์มหิดล เทคนิคเสียงสะกดหู "เดอะ วอยซ์ 2019"

"สไปรท์" หนุ่มเอกวอยซ์มหิดล เทคนิคเสียงสะกดหู "เดอะ วอยซ์ 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิน! กว่าใครเขา ก็คือ โค้ชคิ้ม นี่แหละ! หลังจากที่อดทนเฝ้ารอฟังผู้เข้าแข่งขันจนคนสุดท้าย คุ้มค่ากับการรอคอย เมื่อคว้านักศึกษาปี 2 เอกวอยซ์แห่งดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล สไปรท์-วรวลัญช์ น้อยกมล ปิดจ็อบทีมเป็นคนที่ 16 ในรอบบลายด์ฯ ได้อย่างสวยงาม ท่ามกลางความอิจฉาของ โค้ชก้อง โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชป๊อบ ถือเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่มีเสียงพิเศษพร้อมเทคนิคเหลือร้าย สามารถนำพาตัวเองเข้ารอบลึกๆ ได้สบาย และที่ต้องยกให้เป็นตัวแทนนักร้องรุ่นใหม่ ด้วยความที่ สไปรท์ อยู่ในครอบครัวทหารเรือ จนเกือบเดินไปตามทางที่ครอบครัววางไว้ แต่สุดท้ายก็เลือกเดินทางสายนักร้อง เพราะใจที่เด็ดเดี่ยวเพียง 2 คำที่ว่า..."ผมชอบร้องเพลง ผมรักการร้องเพลง"

อันที่จริง สไปรท์ อยากมาประกวด รายการ เดอะ วอยซ์ หลายปีแล้ว แต่คิดว่าตัวเองยังไม่พร้อม จึงออกไปหาประสบการณ์ก่อน เริ่มจาก เล่นดนตรีตามร้านอาหารกลางคืน ร่วมออกรายการ I Can See Your Voice และได้ร้องเพลงกับ แจ๊ป ของ The Richman Toys ล่าสุดตั้งวงชมรมของโรงเรียน วง Intensive เข้าแข่งขัน Bao Young Blood เข้าถึงรอบ Semi-Final แม้แต่การประกวดเวที Hot Wave ก็เคยลองไปประกวดมาแล้ว และมีโอกาสร้องเพลงกลางคืนกับวงที่ร้านผับแห่งหนึ่ง ย่านเกษตร-นวมินทร์ เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย พอขึ้นปี 2 อาจารย์ก็เชียร์ให้ลองมาประกวด เดอะ วอยซ์ ได้แล้ว เขาจึงตัดสินใจมาอย่างไม่ลังเล

สำหรับเพลงที่ สไปรท์ นำมาร้องประกวดคือเพลง คาใจ ของตัวพ่อขาแดนซ์ยุค 90's เจ เจตริน มาร้องในเวอร์ชันใหม่ที่แตกต่างไปจากออริจินัล ด้วยเทคนิคการร้องที่สั่งสมมาจากประสบการณ์และทฤษฎีจากการเรียนเอกดนตรีสมัยนิยม หรือดนตรีป็อป จากคณะดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล ผสมผสานออกมาในกรู๊ฟเฉพาะตัว ขนาดร้องเพลงสากลอย่าง I Believe I Can Fly ก็ยังไม่ทิ้งสไตล์ตัวเอง งานนี้ โค้ชคิ้ม เอาไปเจียระไนอีกนิดหน่อย น่าจะเป็นผู้แข่งขันสายแข็งอีกหนึ่งคน



แต่ หนุ่มสไปรท์ จะสามารถฝ่าด่านรอบ The Knockouts รอบการแข่งขันที่ถือว่าหินสุดในรายการฯ ที่คัดจาก 16 เหลือเพียง 4 ได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับ โค้ชคิ้ม แล้วล่ะงานนี้

ติดตามความสนุกสุดลุ้น ได้ในรอบบลายด์ออดิชั่นของรายการ เดอะ วอยซ์ 2019 ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 –22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "สไปรท์" หนุ่มเอกวอยซ์มหิดล เทคนิคเสียงสะกดหู "เดอะ วอยซ์ 2019"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook