เจนจ๋า J JAZZSPER ไรม์สุดหลอนชนะใจโค้ช เข้ารอบ PLAY OFF สาย A "THE RAPPER 2"

เจนจ๋า J JAZZSPER ไรม์สุดหลอนชนะใจโค้ช เข้ารอบ PLAY OFF สาย A "THE RAPPER 2"

เจนจ๋า J JAZZSPER ไรม์สุดหลอนชนะใจโค้ช เข้ารอบ PLAY OFF สาย A "THE RAPPER 2"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่สิโหดจริง เปิดประเดิมรอบ PLAY OFF ของสาย A กับ 4 ลูกทีมของ 4 โค้ช ที่งัดทีเด็ดออกมาโชว์เพื่อหาเพียงคนเดียวที่ชนะในสาย ซึ่งสาย A กับ 4 แร็ปเปอร์สุดโหดอย่าง เดฟ JOHNNY DEF, มิกซ์ BORAX, กัน charlie.g และ เจนจ๋า J JAZZSPER แค่ชื่อก็พากันเดาทางยากว่าใครจะชนะไปในรอบนี้เพราะแต่ละคนมีความเก่งแบบเฉพาะตัว ซึ่งผู้ชนะจะได้เข้ารอบต่อไปในรอบ FINAL RHYME

และก่อนที่จะไปลุ้นกับการแข่งขัน ประเดิมเวทีกับโชว์สุดพิเศษที่มีแต่รอบยิ้ม ของ 2 สาว ปัญ-โมบายล์ จาก BNK48 และแร็ปเปอร์สุดหล่ออย่าง P-HOT ที่จะมาชวนให้ลุกขึ้นเต้นไปพร้อมๆกัน และเมื่อถึงเวลาของการแข่งขัน เดฟ JOHNNY DEF เปิดเวทีโชว์ที่เรียกเสียงฮาในสไตล์ลูกทีมปู่ได้ฮาสมใจ กับการสมมุติตัวเองเป็นกะลาสีเรือพาทุกคนล่องลอยน่านน้ำออกไปรบกับปลาหมึกด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ด ในเพลงจอห์นนี่ที่รัก เรียกว่าฮาโดนใจกันเป็นแถวๆ ก่อนจะยิ้มไปกับความน่ารักของน้องเล็กจิ๋วแต่แจ๋วอย่าง มิกซ์ BORAX กับความแสบสันที่ทำเอาโค้ชกอล์ฟถึงกับออกอาการหวงลูกสาวขึ้นมาทันที ก็เล่นแซวเรื่องพ่อตา ด้วยไรม์สุดกวน ก่อนจะปิดท้ายที่เสื้อสกีรนรูปน้องชูใจลูกสาวสุดหวงของพ่อกอล์ฟ ในเพลงรู้ไหมว่าใครใหญ่

ต่อด้วยอารมณ์เดือดเลือดพล่านบาดลึกกินใจที่ทำให้หลายคนต้องน้ำตาไหล กับไรม์ที่เข้าถึงอารมณ์ส่งความรู้สึกลึกๆจากใจผ่านเสียงเพลงของ กัน charlie.g ในเพลงเช้าที่ดวงอาทิตย์ไม่เคยส่องแสง ก่อนจะปิดท้ายโชว์กับอารมณ์หลอนๆของ เจนจ๋า J JAZZSPER ที่มาในลุคแม่นาคกับเรื่องราวความรักที่กลายเป็นความหลอน ในเพลงคู่ชีวิต และเป็นอีกโชว์ที่ทำเอาโค้ช TWOPEE ถึงกับนั่งไม่ติด เมื่อเจอสาวชุดไทยแตะที่หัวไหล ทำเอาเจ้าตัวโดดหนีลงมากอดตากล้องทันที คนกลัวผีเจอแบบนี้ก็หนีสิครับ! เรียกว่า 4 โชว์ที่ยากต่อการตัดสินใจที่สุด แต่สุดท้ายผลคะแนนจากการเลือกของโค้ช 4 คนก็ออกมาเป็น เจนจ๋า J JAZZSPER เอาชนะไปในสาย A ผ่านเข้ารอบต่อไปในรอบ FINAL RHYME

และในสัปดาห์หน้ามาลุ้นกันต่อว่า 4 ลูกทีมสาย B จะเอาโชว์อะไรมาเจอกัน ได้มันกันแน่! รายการ The Rapper 2 ทุกวันจันทร์เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจนจ๋า J JAZZSPER ไรม์สุดหลอนชนะใจโค้ช เข้ารอบ PLAY OFF สาย A "THE RAPPER 2"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook