"เต๋อ" ตัวแทนหมู่บ้าน ขึ้นชกมวยชิงตัวหมอแต้ว "รักจังเอย"

"เต๋อ" ตัวแทนหมู่บ้าน ขึ้นชกมวยชิงตัวหมอแต้ว "รักจังเอย"

"เต๋อ" ตัวแทนหมู่บ้าน ขึ้นชกมวยชิงตัวหมอแต้ว "รักจังเอย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ฮาได้เลือดกันแน่นอน ในละคร รักจังเอย กับการต่อสู้ของตัวแทนของสองหมู่บ้านระหว่าง ผู้ใหญ่ดำรง (เต๋อ ฉันทวิชช์) แห่งหมู่บ้านท่าสำเริง และ โตมร (วุฒิ สุรินทร) แห่งหมู่บ้านหนองสำราญ ที่เดิมพันด้วยการชิงตัว คุณหมอไพลิน (แต้ว ณฐพร) หากฝ่ายไหนชนะ ก็จะได้ตัวหมอไปอยู่ที่หมู่บ้านของตนเอง งานนี้ผู้ใหญ่ดำรงสู้ยิบตา เพื่อปกป้องหมอไพลิน เนื่องจากเขาได้สัญญาไว้กับหมอไพลินและชาวบ้าน ว่าท่าสำเริงจะต้องมีหมออยู่ต่อไป เพื่อความอยู่ดีมีสุขของชาวบ้าน

งานนี้นักแสดงมาเข้าฉากกันพร้อมหน้าทั้งหมู่บ้าน โดยมี อ้วน รังสิต(ทิวา) มาเป็นเทรนเนอร์ให้กับเต๋อ ส่วนหมอก้อง สรวิชญ์(ครูสันติ) มาเป็นพี่เลี้ยงให้ เต๋ออยู่ฝ่ายน้ำเงิน ส่วนวุฒิ อยู่ฝ่ายแดง ด้วยรูปร่าง และหน่วยก้านแล้ว พระเอกของเราเป็นรองแน่นอน แต่ด้วยความมุ่งมั่น ที่จะเอาชนะ และปกป้องแต้วให้ได้ เต๋อ จึงสู้สุดพลัง

ฉากนี้เซ็ทเวทีมวย ไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านท่าสำเริงของเรื่อง ซึ่งตั้งอยู่ที่อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ จังหวัดนครนายก เต๋อ เห็นเวทีมวย ก็ถึงกับหมดแรง ขาสั่น เพราะผู้กำกับ นก ฉัตรชัย เซ็ทฉากแบบเต็มเหนี่ยว ไม่ใช่เวทีเล็ก ๆ ในหมู่บ้านอีกต่อไป ที่สำคัญ การถ่ายทำฉากนี้ใช้เวลาถึงสองวันเต็ม มีทั้งเก็บภาพการต่อยมวยบนเวที ร่วมเฟรมกับท่านผู้ชม กรรมการ จนกระทั่ง เก็บภาพบนเวทีต่างหาก เจาะทีละมุม เรียกว่า การต่อยมวยแต่ละยก ต้องถ่ายทำหลายครั้งด้วยกัน เรื่องความเหนื่อยไม่ต้องเล่ากันเลยทีเดียว

เหนื่อยจนลิ้นห้อยไปตาม ๆ กัน เต๋อ ถึงกับเอ่ยปากเลย ว่าเรื่องบู๊นั้น ตัวเองไม่ถนัด แต่งานนี้เห็นความยิ่งใหญ่ ที่กองละครจัดให้ เต๋อจึงไม่ยอมแพ้อีกต่อไป ด้วยลีลาของผู้ใหญ่ดำรง ตั้งแต่ยกแรก ก็หืดขึ้นคอ กว่าจะผ่านไปได้แต่ละยก แต่ด้วยเพราะกำลังใจเต็มร้อย เขาจึงสามารถคว้าชัยชนะมาได้อย่างหวุดหวิด

แต่จะได้มาอย่างไรนั้น ต้องติดตามในละคร รักจังเอย ออกอากาศวันพุธที่ 10 เม.ย. หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ "เต๋อ" ตัวแทนหมู่บ้าน ขึ้นชกมวยชิงตัวหมอแต้ว "รักจังเอย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook