“เอ วราวุธ” ผู้จัด “ลูกทุ่งไอดอล” โพสต์แจงดราม่าลิขสิทธิ์รายการ

“เอ วราวุธ” ผู้จัด “ลูกทุ่งไอดอล” โพสต์แจงดราม่าลิขสิทธิ์รายการ

“เอ วราวุธ” ผู้จัด “ลูกทุ่งไอดอล” โพสต์แจงดราม่าลิขสิทธิ์รายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะยังไม่ได้ออนแอร์อย่างเป็นทางการ แต่รายการ “ลูกทุ่งไอดอล” จากผู้ผลิต เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ก็กลายเป็นที่โจษจันในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง จากภาพเบื้องหลังที่ดันไปละม้ายคลายคลึงกับรายการเรียลลิตี้ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้รายการหนึ่งจนติ่งเข้ามาดราม่าถล่มทลาย งานนี้บอสใหญ่อย่าง “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” จึงขอออกโรงชี้แจงสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาผ่านทางโซเชียลมีเดียของตนเอง

>> วาระลูกทุ่งแห่งชาติ! เปิดฉากรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" ค้นหานักร้องจาก 100 คน

โดย เอ วราวุธ แบ่งการชี้แจงออกเป็น 2 ข้อ ข้อแรกคือเกี่ยวกับมิวสิควิดีโอ “ลูกทุ่งไอดอล-เปิดตัว 100 คนสุดท้าย” ที่เผยแพร่ไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยบอกว่า เอ็มวีดังกล่าวไม่ได้อยู่ในเนื้อหารายการ นำเสนอเพียงมุมความเป็นไอดอลของผู้เข้าประกวดทั้ง 100 คนที่ผ่านการออดิชั่นเข้ามา แต่ทั้งนี้ก็ขอน้อมรับคำติติง และขอรับผิดชอบค่าเสียหายหากเกิดประเด็นการละเมิดลิขสิทธิ์

Zense Entertainmentลูกทุ่งไอดอล

ส่วนข้อหลังเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของรายการ ซึ่งมีชาวเน็ตออกความเห็นว่าลอกเลียนแบบรายการดังของเกาหลี เอ วราวุธ ชี้แจงว่า ตอนที่ 1 และ 2 ของรายการจะมีการบันทึกเทปในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ คงเป็นไปไม่ได้ที่บุคคลหรือสื่อทั้งในไทยและต่างประเทศจะสรุปว่า ลูกทุ่งไอดอล ลอกเลียนแบบรายการอื่น รวมถึงขอสงวนสิทธิในการปกป้องชื่อเสียงของบริษัทและทีมงานอีกด้วย

ทั้งนี้ เอ วราวุธ กล่าวขอโทษและแสดงความเสียใจกับประเด็นดราม่าดังกล่าว พร้อมทั้งบอกว่า ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้จะมีการแถลงข่าวชี้แจงอย่างเป็นทางการ

รายการ ลูกทุ่งไอดอล คือรายการเรียลลิตี้ค้นหานักร้องลูกทุ่งของประเทศไทย ครั้งแรกของปรากฏการณ์วาระลูกทุ่งแห่งชาติที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นนักร้องอาชีพ เตรียมออกอากาศเร็วๆ นี้ทางช่อง 7HD

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ “เอ วราวุธ” ผู้จัด “ลูกทุ่งไอดอล” โพสต์แจงดราม่าลิขสิทธิ์รายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook