"ณเดชน์-แต้ว" รีเทิร์น! จับคู่ลง "มิติที่สาม" ละครใหม่ค่าย แอคอาร์ต

"ณเดชน์-แต้ว" รีเทิร์น! จับคู่ลง "มิติที่สาม" ละครใหม่ค่าย แอคอาร์ต

"ณเดชน์-แต้ว" รีเทิร์น! จับคู่ลง "มิติที่สาม" ละครใหม่ค่าย แอคอาร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายปีใหม่ให้แฟนละครได้เฮกันอีกแล้ว กับการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของพระ-นางเคมีสาธารณะ ณเดชน์ คูกิมิยะ และนางเอก แต้ว ณฐพร ที่ล่าสุดกำลังจะได้ร่วมงานกันอีกครั้งกับค่าย แอคอาร์ตเจนเนเรชั่น

ชัดเจนจากปากของผู้จัดคนเก่งพี่แดง-ธัญญา วชิรบรรจง ที่อัพเดตผลงานเรื่องล่าสุดของค่ายแอคอาร์ต กับละครเรื่องใหม่ มิติที่สาม ละครแนวแฟนตาซี โดยผู้กำกับอ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง จากบทประพันธ์ของ ตรี อภิรุม เจ้าของผลงาน นาคี ที่ถูกสร้างโดยแอคอาร์ตจนโด่งดังไปทั้งประเทศ งานนี้ได้พระเอก ณเดชน์ และแต้ว ณฐพร กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหลังจากได้เจอกันในละคร ลมซ่อนรัก เมื่อปี 2558 

มิติที่สาม เป็นเรื่องราวของมิติที่สาม อันเป็นภูมิของเทวดาซึ่งมนุษย์ทั่วไปไม่สามารถสัมผัสหรือรับรู้ได้ นอกจากผู้มีบุญสั่งสมมาแต่อดีต ชมพูนุท (แต้ว ณฐพร) สาวสวยดีกรีนักเรียนนอกจากปีนัง ต้องพบกับจุดเปลี่ยนของชีวิตเมื่อเธอกลับมาพักอยู่กับมารดาที่สำนักแม่ชี ‘นารีรักษาธรรม’ ชมพูนุทได้พบกับชายหนุ่มร่างสูงสง่า ท่าทางสำอาง ชมพูนุทต้องการสืบหาว่าพ่อโก๋ทรงม้อดนั้นแท้จริงคือใคร จึงต้องนั่งสมถกรรมฐาน ถอดกายทิพย์ไปในมิติที่สองและมิติที่สามตามลำดับ จนพบว่า ชายหนุ่มที่ปรากฏกายให้เธอเห็นนั้น แท้จริงมีนามว่า นาทนฤบดินทร์ (ณเดชน์) เทพชั้นจาตุมหาราชิกา เขาและเธอผูกพันกันด้วย ‘สัญญา’ การเป็นคู่ครองมาหลายภพหลายชาติ จนถึงชาติที่แล้วที่เธอเป็นเทพธิดานามว่า ‘วรกัญญาพิไล’

อีกด้านหนึ่ง แม่ชีวนามัย มารดาของชมพูนุท กำลังเผชิญเคราะห์กรรมจากความแค้นของศัตรูในอดีตชาติ ‘กาลปักษ์’ ซึ่งเป็นถึงกึ่งเทพกึ่งยักษ์ในสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ ‘ขรัวอินทร์’ หมอผีผู้ใช้เดรัจฉานวิชาทำลายผู้อื่น และ ‘เจ้าแฉก จอมเห้’ สมุนผีตัวร้าย แม้ในชาตินี้แม่ชีวนามัยจะละความพยาบาท แต่ด้วย ‘สัญญา’ แห่งความเคียดแค้นของศัตรูซึ่งจองเวรกันมาหลายภพ ทำให้ท่านต้องต่อสู้กระแสกรรมด้วยแรงบุญ โดยมีนาทนฤบดินทร์และชมพูนุทคอยช่วยเหลืออย่างลับๆ

หลังจากที่เคยสร้าง ละคร นาคี มีนางเอกแต้วเป็นนางเอก และภาพยนตร์ นาคี 2 ที่หนุ่ม ณเดชน์ เป็นพระเอก เรื่องนี้จะเป็นการรวมพระ-นางที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับอ๊อฟมาเจอกันอีกครั้ง ต้องมารอลุ้นกันว่าละครแนวแฟนตาซีเต็มรูปแบบในเรื่อง มิติที่สามนี้ จะปังเหมือนผลงานชิ้นโบแดงอย่างนาคีได้หรือไม่ 

โดยผลงานจากค่ายแอคอาร์ตที่จะได้ชมกันเร็วๆ นี้ก็คือละครเรื่อง กงกรรม นำแสดงโดย เบลล่า ราณี, เจมส์ จิรายุ ส่วนผลงานล่าสุดที่กำลังถ่ายทำของพระเอกณเดชน์ ก็คือ ลิขิตรักข้ามดวงดาว (ออกอากาศปี 2562) และผลงานล่าสุดของสาวแต้วคือ รักจังเอย (ออกอากาศปี 2562)


ละคร มิติที่สาม มีกำหนดเปิดกล้องเดือน เมษายน 2562 แฟนละครรอติดตามได้เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ณเดชน์-แต้ว" รีเทิร์น! จับคู่ลง "มิติที่สาม" ละครใหม่ค่าย แอคอาร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook