เดาถูกทั้งประเทศ เผยโฉม "หน้ากากแอปเปิ้ล" อีกมุมซึ้งๆ ใต้หน้ากาก The Mask Singer 3

เดาถูกทั้งประเทศ เผยโฉม "หน้ากากแอปเปิ้ล" อีกมุมซึ้งๆ ใต้หน้ากาก The Mask Singer 3

เดาถูกทั้งประเทศ เผยโฉม "หน้ากากแอปเปิ้ล" อีกมุมซึ้งๆ ใต้หน้ากาก The Mask Singer 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกที ที่จะได้รู้ว่าใครจะได้เป็นแชมป์ในรายการ The Mask Singer 3 ซึ่งในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ได้เดินทางมาถึงรอบ Champ vs Champ ที่มีเพียง 3 หน้ากากสุดท้ายที่แข็งแกร่งที่สุด หน้ากากแอปเปิ้ล หน้ากากหนอนชาเขียว และหน้ากากนางอาย

ยังคงเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับการแข่งขันในรอบที่ผ่านมา เหลือเพียง 3 หน้ากากสุดท้ายเท่านั้น ซึ่งบอกเลยว่าไม่มีใครยอมใคร ต่างก็งัดไม้ตายมาสู้กันอย่างดุเดือด รวมถึงคณะกรรมการเองก็ต่างยกทัพกันมาเพื่อรอกระชากหน้ากากกันอย่างสนุกสนาน และได้คณะกรรมการหน้าใหม่อย่าง บอย พิษณุ และ เอ ศุภชัย เรียกเสียงฮาโดยการพาแฝดคนละฝาอย่าง ไอซ์ ศุภเช มาร่วมตัดสินหน้ากากในครั้งนี้ด้วย

เริ่มเพลงแรกด้วยการฟีทเจอริ่งของ 3 หน้ากากในเพลง โปรดส่งใครมารักฉันที ของ Instinct ซึ่งต้องบอกว่าทั้งสามคนร้องออกมาได้อย่างดีเยี่ยม เหมือนอยู่ในคอนเสิร์ตของพวกเขาเอง และหน้ากากที่ได้เริ่มการแข่งขันเป็นคนแรกนั่นก็คือ หน้ากากแอปเปิ้ล มาในเพลง รักคุณเข้าแล้ว จาก ป๊อด โมเดิร์นด๊อก น้ำเสียงสะกดคนทั้งสตูดิโออย่างอยู่หมัด

ตามมาด้วย หน้ากากหนอนชาเขียว มาในเพลง เรือเล็กควรออกจากฝั่ง ของ Bodyslam ทำเอาคนทั้งสตูดิโอลุกขึ้นมาร้องอย่างสนุกสนาน และปิดท้ายด้วย หน้ากากนางอาย ที่มาเพลงลูกทุ่ง ฉีกแนวไปจากปกติ รักคุณยิ่งกว่าใคร จาก ก๊อต จักรพันธ์ ได้ใจไปแบบเต็มๆ และพอถึงช่วงตอบคำถาม ก็ทำเอาคณะกรรมการปวดหัว แบบตามไม่ทัน เพราะแต่ละหน้ากากต่างก็ปล่อยมุกกันอย่างจัดเต็ม

มาถึงวินาทีลุ้นระทึกที่ กันต์ กันตถาวร จะต้องประกาศชื่อหน้ากากที่เข้ารอบทีละคน ซึ่งหน้ากากนางอายเป็นชื่อแรกที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ Champ of the Champ ทำให้เหลือเพียง 2 หน้ากากเท่านั้นที่ต้องลุ้นกัน ว่าใครจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป และใครจะถูกกระชากหน้ากาก

และในที่สุด พิธีกร ก็ได้ประกาศชื่อ หน้ากากหนอนชาเขียวออกมา ทำให้หน้ากากที่ถูกกระชาก นั่นคือ หน้ากากแอปเปิ้ล ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคนนั้นก็คือ "โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน" ขวัญใจวัยรุ่นทั่วทั้งประเทศ

เขาได้บอกถึงสาเหตุที่เลือกเป็นหน้ากากแอปเปิ้ลว่า เพราะคุณแม่ของเขาที่เคยลำบากยากจน ตอนที่ตั้งท้องเขาคุณแม่อยากทานแอปเปิ้ลแต่ไม่สามารถซื้อทานได้ ทำได้เพียงแค่ยืนดมผลแอปเปิ้ลเท่านั้น หลังจากพูดถึงเรื่องราวต่างๆ เขาก็ปิดท้ายด้วยการร้องเพลงเพราะๆ อย่างแพลง เมื่อวาน ให้ทุกคนได้ฟังกัน และนี่ก็คืออีก 1 หน้ากากที่ถูกกระชากในรอบ Champ vs Champ

และในสัปดาห์หน้า ห้ามพลาด!! ถ่ายทอดสดกับคนทั้งประเทศ ใครจะได้เป็นแชมป์ ใน The Mask Singer หน้ากากนักร้อง Season 3 พฤหัสบดีที่ 18 มกราคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23 แล้วเจอกัน

 

 

 สัปดาห์หน้า พบกับ รอบ CHAMP OF THE CHAMP - THE MASK SINGER 3

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เดาถูกทั้งประเทศ เผยโฉม "หน้ากากแอปเปิ้ล" อีกมุมซึ้งๆ ใต้หน้ากาก The Mask Singer 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook