หวานเบาๆ แอนดริว-แมท จับมือแน่นไม่แคร์สื่อ "เหมือนคนละฟากฟ้า"

หวานเบาๆ แอนดริว-แมท จับมือแน่นไม่แคร์สื่อ "เหมือนคนละฟากฟ้า"

หวานเบาๆ แอนดริว-แมท จับมือแน่นไม่แคร์สื่อ "เหมือนคนละฟากฟ้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เดี๋ยวดีกัน เดี๋ยวทะเลาะกัน สำหรับพระ-นาง ชัชรัณ (แอนดริว เกร้กสัน) และ โยทกา (แมท-ภีรนีย์) ในเรื่อง "เหมือนคนละฟากฟ้า" ที่ตอนนี้เริ่มจะเข้าโหมดหวานแล้วจ้า

โดยเป็นตอนที่ ชัชรัณ(แอนดริว) จัดงานประมูลภาพการกุศลของ แม่สิณี(ปรารถนา สัชฌุกร) ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว ชัชรัณมีความสุขมาก และอยู่ในช่วงหวานกับ โยทกา(แมท-ภีรนีย์) ระหว่างที่ต้อนรับแขกกับ กิ่งกาญจน์ (วิกกี้-สุนิสา เจทท์)ไปด้วยกัน ชัชรัณถือโอกาสจับมือโยทกาทางด้านหลังอย่างมีความสุข โยทกาบอกให้ปล่อย ก็ไม่ยอมปล่อย หยอกล้อกันไปมา แต่สุดท้ายชัชรัณก็ต้องยอมปล่อยเพราะทั้ง ยายผ่อง(ดวงใจ หทัยกาญจน์) พ่อเถกิง(สันติสุข พรหมศิริ) และ กรรณิการ์(จินตหรา สุขพัฒน์) เดินเข้างานมาด้วยกัน

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมเดอะซายน์ พัทยา เป็นฉากใหญ่ดาราเกือบครบทั้งเรื่อง แต่พระนางของเรา ก็แอบหวานกันแบบไม่แคร์สื่อ ทั้งแขกที่มาในงาน และผู้สื่อข่าวที่ยืนถ่ายรูปกันอยู่ เพราะแอบสอดมือไปด้านหลังจับกัน โดยที่แอนดริวเป็นคนเริ่มก่อน แมทเขินเบาๆ แอบดุว่าให้ปล่อย แต่ก็มีความสุขกัน

ฉากนี้ยืนจับมือกันไปมาโดยไม่มีใครสนใจ เป็นฉากฟินเบาๆของดริว-แมท  แสดงกันแบบสบายๆ แถมนอกฉากดริว-แมท ยังเล่นจับมือกันว่าใครแรงเยอะกว่ากัน แมทแกล้งบีบมือแอนดริวแรงๆ แอนดริวเล่นใหญ่ร้องเสียงดังว่าเจ็บมาก จนแมทรีบปล่อย ก่อนจะหัวเราะฮากัน จนสาววิกกี้ ขอมาเล่นบ้าง แต่ขอถ่ายรูปเซลฟี่ ท่านั้นนี้อย่างสนุกสนาน

ตามชมฉากหวานเบาๆของแอนดริว-แมท ในละคร "เหมือนคนละฟากฟ้า" ได้ในวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.20 น.ช่อง 3HD ช่อง 33

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ หวานเบาๆ แอนดริว-แมท จับมือแน่นไม่แคร์สื่อ "เหมือนคนละฟากฟ้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook