ไม่พลิก! เผยโฉม "หน้ากากทุเรียน" ทอม Room39 โล่งมากน้ำลายไม่บูดแล้ว

ไม่พลิก! เผยโฉม "หน้ากากทุเรียน" ทอม Room39 โล่งมากน้ำลายไม่บูดแล้ว

ไม่พลิก! เผยโฉม "หน้ากากทุเรียน" ทอม Room39 โล่งมากน้ำลายไม่บูดแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่พลิกไปจากการคาดเดาของแฟนๆ กับโฉมหน้าแชมป์ The Mask Singer  "หน้ากากทุเรียน" ผู้ตะมุตะมิและน่ารักมาก ที่คนดูลุ้นทั้งประเทศรอคอย คือหนุ่ม "ทอม room39" หรือ "ทอม อิศรา" เจ้าของเพลงดังมากมาย 

โดยหนุ่มทอมได้เผยความรู้สึกว่า "หายอึดอัดเลยครับ ขอบคุณที่ได้มารายการนี้ ได้เจอทุกคน ได้เจอพี่ๆ ศิลปิน ผมมาที่นี่ผมไม่เคยได้พูดกับใครเลย ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมาได้ไกลขนาดนี้ ขอบคุณทีชื่อชอบในตัวทุเรียน ชอบที่มันดู "ตะมุตะมิ" ผมไม่อยากเชื่อว่าตัวเองจะมาถึงตรงนี้ ผมไม่ได้รู้สึกว่าผมคือผู้ชนะคนเดียว พี่ๆ ที่อยู่ตรงนั้นก็เป็นผู้ชนะ... ชัยชนะในที่นี้คือ การไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าเราทำอะไร มันเป็นการปิดเพื่อเปิดอะไรบางอย่างมากกว่า ผมไม่รู้ว่าตัวเองตะมุตะมิมาก่อน ที่นี่เป็นที่ๆ ให้ผมได้เป็นตัวเอง"

เหตุผลที่เลือกหน้ากากทุเรียน หนุ่มทอม กล่าวว่า "ผมชอบทานทุเรียนมาก หลายคนชอบก็ชอบไปเลย ไม่ชอบก็ไม่ชอบไปเลย ...แต่ คุณยังไม่ลองเลยนะ ไม่ได้อ่อยแต่อร่อยจริงๆ ตอนแรกผมไม่ได้คิดว่าจะมาดีไหม ผมอยากมา เพราะมันเป็นโอกาสได้ทำในสิ่งที่ผมไม่เคยทำ ได้เป็นตัวเองภายใต้หน้ากากที่ไม่รู้ว่าผมเป็นใคร ได้ร้องเพลงที่ผมไม่มีโอกาสได้ร้อง ผมอยากลอง ทำอะไรใหม่ๆ เช่นเพลงเพื่อชีวิต ผมไม่ได้คิดว่าผมร้องดีทั้งเพลงเพื่อชีวิต และเพลงลูกทุ่ง ผมอยากนำเสนอในแบบที่ผมทำได้

อยากให้ทุกคนเห็น คนๆ หนึ่งภายใต้หน้ากากทุกคน มองข้ามภายใต้รูปลักษณ์ของผมไป แล้วทุกคนจะตัดสินว่าผมเป็นอย่างไรบ้าง ขอบคุณทุกคน ศิลปิน พี่ๆ เพื่อนๆ ศิลปิน ขอบคุณเวิร์คพอยท์ มันคือโอกาสที่ผมคิดว่ามันไม่น่าจะมีอีกแล้ว ที่นี่เป็นจุดเริ่มต้นของผมและทุกๆ คนและนี่คือจุดเริ่มต้นของผมและทุกๆ คน"

ก่อนจะปิดท้ายโชว์เพลง มือปืน ร่วมกับการบรรเลงเปียโนกับ หนึ่ง จักรวาร ที่ประทับใจคนดูสุดๆ ...ใครตอบถูกบ้าง สุดยอด!!

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ไม่พลิก! เผยโฉม "หน้ากากทุเรียน" ทอม Room39 โล่งมากน้ำลายไม่บูดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook