เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว ร่างใหม่หัวใจเดิม vs นาคี vs บัลลังก์หง

เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว ร่างใหม่หัวใจเดิม vs นาคี vs บัลลังก์หง

เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว ร่างใหม่หัวใจเดิม vs นาคี vs บัลลังก์หง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กดรีโมทสลับช่องดูละครเข้มข้น เด็ดๆ ที่ออกอากาศพร้อมกัน เป็นสิ่งที่คอละครเจอประจำ ยิ่งละครช่องดังอย่างช่อง 3, ช่อง 7 และช่อง one ละครหลังข่าวของวันจันทร์-อังคาร ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ แซ่บๆทั้งนั้น จะมีเรื่องไหนเด็ด เรื่องไหนแซ่บถูกใจคนดูกันบ้างมาดูกัน!

ช่อง 3 ละคร นาคี ออกอากาศเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2559 นำแสดงโดย แต้ว ณฐพร, เคน ภูภูมิ

แรงมากกกกก แรงสุดฉุดไม่อยู่กันแล้วกับละครเรื่องใหม่ของช่อง 3 อย่าง "นาคี" ละครแนว ดราม่า, โรแมนติก, แฟนตาซี, ไสยศาสตร์, พีเรียด (แทบเหมาทุกประแนว) บทประพันธ์ของ ตรี อภิรุม ผลงานของผู้กำกับพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่โกยเรตติ้งนำโด่งละครที่ออกอากาศวันเดียวกันอยู่ในขณะนี้ ด้วยความลึกลับของเนื้อหาละครและความสวยงามของภาพซีจีงูเล็กงูใหญ่ เป็นที่ประทับใจคนดูมาก ได้รับคำชมไม่ขาด เรื่องนี้จะเน้นไปทางความเชื่อความศรัทธาบูชาพญานาคของชาวอีสาน เราเลยได้เห็นนักแสดงเว้าอีสานใส่กันไม่ยั้ง งานนี้ต้องปรบมือให้เหล่านักแสดงตัวพ่อตัวแม่ในเรื่องจริงๆ ที่พูดอีสานกันคล่องปรือจนชาวอีสานจริงๆถึงกับเอ่ยปากชม

ความเข้มข้นของละครก็เป็นตัวดึงดูดคนดูใช่ย่อยนะจ๊ะเรื่องนี้ ความรักของเจ้าแม่นาคีที่มาอยู่ในร่างหญิงสาวชาวบ้านอย่างคำแก้ว เพื่อรอคอยคนรักมาเกือบพันปี ช่างรักที่มั่นคงเสียจริง เรื่องนี้นอกจากคนดูจะลุ้นไปกับตัวละครเจ้าแม่นาคีในตัวคำแก้ว แล้วการเว้าอีสานแบบไม่ติดขัดของนักแสดงก็เพลินไม่น้อย เพลงประกอบละครก็เพราะจนยอดวิวพุ่งพรวดๆ สนุกครบรสรวมๆแล้วมีเสน่ห์ขนาดนี้ จะไม่ให้เรตติ้งพุ่งได้ไงเนอะ!

ช่อง 7 ละคร บัลลังก์หงส์  ออกอากาศเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2559 นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, ไมค์ ภัทรเดช  

กระแสแรงตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ ละครแนวดราม่าชีวิต แฝงแง่คิดของค่าย สามัญการละคร โดยผู้กำกับ ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่ได้สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มาประกบคู่กับหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช  เรื่องนี้จะดำเนินเรื่องโดยผู้หญิง สาวใบเฟิร์นที่ดูต้องทำการบ้านหนักเลย กับการพลิกชะตาชีวิตของเด็กสาวที่มีชาติตระกูลสูงส่ง แต่เพราะผู้เป็นย่าไม่ต้องการทายาทหญิง ทำให้เธอกับแม่ต้องระหกระเหินมีชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก เหมือนชะตาขีดเส้นให้เธอกลับกลายเป็นหงส์ขึ้นมาอีกครั้ง และกลับมาทวงแค้นตระกูลของพ่อเธอ

งานนี้สาวไบเฟิร์นก็ทำได้ดีไม่น้อย กับการต้องเป็นตัวเดินเรื่องของละคร เสื้อผ้าหน้าผม ภาพละครสวยคม ใครที่ชอบแนวสาวบู๊ล้างแค้นต้องไม่พลาดเรื่องนี้ อีกไม่กี่ตอนก็จะอวสานแล้วล่ะ


ช่อง one ละคร ร่างใหม่...หัวใจเดิม ออกอากาศเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2559 นำแสดงโดย เจี๊ยบ-โสภิตนภา วิว-วรรณรท ตุ้ย-ธีรภัทร์

เรื่องนี้แซ่บใช่ย่อย เดินเรื่องกระชับชับไว ตามสไตล์ช่อง one "ร่างใหม่...หัวใจเดิม" ผลงานของเอ็กแซ็กท์ นำแสดงโดย เจี๊ยบ-โสภิตนภา, วิว-วรรณรท และ ตุ้ย-ธีรภัทร์ แม้เรื่องนี้จะขายพล็อตเรื่องการสลับร่างสลับวิญญาณที่ฟังแล้วอาจจะดูซ้ำกับเรื่องอื่นๆที่เคยดูมา แต่มันไม่เหมือนตรงที่นางเอกไม่มีร่างให้กลับนะจ๊ะ ทุกทีจะมีสองร่างรอสลับกันอีกครั้ง แต่เรื่องนี้อีกร่างหายไปเลย คือตายนั่นเอง ความเข้มข้นของเรื่องมันอยู่การลุ้นเอาใจช่วยตัวละครของนางเอกที่อยู่ในร่างใหม่ แต่หัวใจและความทรงจำความคิดยังเป็นคนเดิม และอยากกลับไปหาครอบครัว แต่ภายนอกเธอคือคนแปลกหน้าสำหรับครอบครัวน่ะสิ

งานนี้สาววิว วรรณรทที่ต้องรับบทบาทเป็นสองตัวละครในร่างเดียว ก็ดีไซน์คาแร็กเตอร์ตัวเอง และคาแร็กเตอร์ของสาว เจี๊ยบ โสภิตนภา ได้อย่างดี การออกลีลาแอ็คติ้งเหมือนสาวเจี๊ยบในร่างสาววิวเลยทีเดียว พระเอกตุ้ยก็งานดีใช่ย่อย หล่อสมาร์ทสมบทบาทกวินหนุ่มหล่อเจ้าของโรงแรมที่สาวๆอยากเข้าหามากๆ จนสาวๆยกให้เป็นสามีแห่งชาติอีกคนเลยจ้า

สามเรื่องสามแนว กดรีโมทกันปุ่มจมแน่ๆ ใครชอบเรื่องไหนก็ติดตามกันนะจ๊ะ!

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว ร่างใหม่หัวใจเดิม vs นาคี vs บัลลังก์หง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook