ร่างใหม่...หัวใจเดิม เรื่องย่อ ละคร ช่องone

ร่างใหม่...หัวใจเดิม เรื่องย่อ ละคร ช่องone

ร่างใหม่...หัวใจเดิม เรื่องย่อ ละคร ช่องone
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่างใหม่...หัวใจเดิม

ร่างใหม่หัวใจเดิมร่างใหม่หัวใจเดิม

ร่างใหม่...หัวใจเดิม

เรื่องย่อ ร่างใหม่...หัวใจเดิม

หนุ่มที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตาหน้าที่การงานและครอบครัวมีฐานะ อย่าง กวิน “ธีรภัทร์ สัจจกุล” ซึ่งแต่งงานกับ พัท “โสภิตนภา ชุ่มภาณี” ที่คบกันมาหลายปี ตั้งแต่สมัยเรียน ทั้งสองมีลูกชายชื่อ โบ๊ท “ปัญกร – จันทศร” ครอบครัวของ กวินมีธุรกิจโรงแรมที่สร้างร่วมกันมา ซึ่งกำลังเติบโตไปด้วยดี รวมไปถึงชีวิตที่ครอบครัวที่มีแต่ความสุข ถึงแม้กวินจะมีเรื่องสาวๆเข้ามาติดพันอยุ่บ้าง เพราะด้วยหน้าตาที่และพร้อมทั้งฐานะที่น่าดึงดูด

นาลัน “วรรณรท สนธิไชย” สาวสวยที่เป็นโรคหัวใจมาตั้งแต่กำเนิด เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของ หมอชยางกูร “เกรียงไกร อุณหะนันทน์” ซึ่งกำลังจะแต่งงานกับ ภีษมา “ภพธร สุนทรญาณกิจ” เป็นหนุ่มขายประกันเจ้าเล่ห์ ปากหวานแต่ไม่จริงใจ ซึ่งแม้ว่า หมอชยางกูรจะคัดค้านการแต่งงานของทั้งสอง แต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะนาลันหลงรักภีษมาจนโงหัวไม่ขึ้น แต่แล้ววันนั้นก็มาถึงเมื่อนาลันรู้ว่าภีษมาแอบนอกใจ เธอเสียใจจนช็อกหมดสติ ขณะที่ กันพัท ก็ถูก เก็จแก้ว “พิตต้า ณ พัทลุง” เลขาที่อยากจะได้กวินเป็นสามี ยุยงให้พัทและกวินทะเลาะกันหนัก จนขึ้นพัทขับรถประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

หมอชยางกูรจำใจที่จะทำผิดจรรยาบรรณแพทย์เพื่อยื้อชีวิตลูกสาวเอาไว้ โดยการที่ผ่าตัดหัวใจพัทมาใส่ให้นาลัน เมื่อเริ่มรู้สึกตัว พัทตกใจมากที่รู้ว่าตัวเองอยู่ในร่างของนาลัน พัทไม่ขอที่จะอยู่ในร่างของนาลัน ขอไปตามทางของตัวเอง เมื่อนาลันหายตัวไป ภีษมาก็ร้อนใจมาก เพราะเขาต้องการที่จะปอกลอกนาลันอยู่

ร่างใหม่หัวใจเดิมร่างใหม่หัวใจเดิม

ร่างใหม่หัวใจเดิม

ส่วนกวินเศร้าเสียที่ต้องเสียภรรยา เข้าเศร้าจนไม่เป็นอันทำการทำงาน จนคุณหญิงดุสิตา “กาญจนา จินดาวัฒน์” แม่ของเขาต้องมาเตือนสติ ว่ากวินยังมีลูกแก้วตาดวงใจที่ต้องต้องคอยดูแล กวินจึงคิดได้ และหันกลับมาเพื่อเริ่มชีวิตใหม่และหันมาใส่ใจกับงาน และใส่ใจเลี้ยงดูลูกมากขึ้น ส่วนพัทในร่างนาลันมาหาเพื่อนสนิทชื่อ หนูจุ้น “นิติ ชัยชิตาทร” แม้ว่าหนูจุ้นจะไม่เชื่อว่าพัทในร่างของนาลัน แต่หนูจุ้นก็ยอมให้นาลันมาอาศัยอยู่ด้วย 

วันหนึ่งนาลันแอบไปหากวินที่โรงแรม ซึ่งวันนั้นมีงานปาร์ตี้ พัทเห็นเห็นกวินยิ้มแย้มมีความสุข เธอจึงโกรธมาก และเสียใจมากที่กวินไม่รู้สึกทุกข์ใจกับการจากไปของเธอเลย

พัทเริ่มที่จะเรียนรู้การใช้ชีวิตของนาลัน โดยพาหนูจุ้นมาอยู่บ้านด้วย ทำให้พัทได้รู้ว่า ธันวา “ชลวิทย์ มีทองคำ” ทำงานเป็นเชฟที่โรงแรมของกวิน แถมเป็นคู่กัดกับ วดี “ศรุชา เพชรโรจน์” น้องสาวของพัท พัทจึงใช้โอกาสนี้ในการเข้ามาสมัครงานเป็นเลขาของวดีในนามของนาลัน เพื่อแก้แค้นกวิน ด้วยการที่ทำให้เขารักจนหมดใจ และสลัดทิ้งโดยไม่ใยดี แต่แผนการที่วางไว้กลับไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะกวินไม่เคยสนใจนาลันเลยสักนิด แต่กวินก็เริ่มรู้สึกสงสัยในการแสดงออกงานนาลันที่มีนิสัยคล้ายๆพัท

เวลาผ่ายไปได้ไม่นาน พัทในร่างนาลันก็เปิดใจกับธันวา และวดีว่าที่จริงแล้วตนนั้นไม่ใช่นาลัน แต่เป็นพัทที่อยู่ในร่างของนาลัน ซึ่งตอนแรกทั้งสองคนไม่มีใครเชื่อที่พัทพูด แต่สุดท้ายก็ยินดีที่จะช่วยเหลือพัทเพื่อให้ได้กลับมาอยู่ครอบครัวอีกครั้ง ในที่สุดพัทก็รู้ว่าที่จริงแล้วกวินยังรักพัทมาก และไม่เคยที่จะลืมพัทเลย เธอตัดสินใจที่จะบอกความจริงทั้งหมดให้กวินฟัง ว่าตัวเองนั้นอยู่ในร่างของนาลัน เก็จแก้วรู้เรื่องนี้มาจากภีษมา ที่ไปหาทางสืบจาก จันทร์แรม  “เมย์ – สิรินทร์” พยาบาลคนสนิทของหมอชยางกูรเช่นกัน เก็จแก้วจึงหาทางที่จะเป่าหูว่าโดนพัทหลอก พัทที่อยู่ในร่างของนาลันจะทำอย่างไรต่อ เมื่อเรื่องวุ่นๆ กำลังจะเกิด กวินจะเชื่อพัทหรอไม่ว่าอยุ่ในร่างของนาลัน ติดตามชมละคร ร่างใหม่...หัวใจเดิม ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30  น. ทางช่อง one 31 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 20 กันยายน 2559 นี้


 ตัวอย่าง ร่างใหม่...หัวใจเดิม


รายชื่อนักแสดงร่างใหม่...หัวใจเดิม

กวิน  แสดงโดย  ธีรภัทรร์ สัจจกุล  

นาลัน  แสดงโดย  วรรณรท สนธิไชย  

พัท  แสดงโดย  โสภิตนภา ชุ่มภาณี  

ภีษมา  แสดงโดย  ภพธร สุนทรญาณกิจ   

เก็จแก้ว  แสดงโดย  พิตต้า ณ พัทลุง  

ธันวา  แสดงโดย  ชลวิทย์ มีทองคำ  

วดี  แสดงโดย  ศรุชา เพชรโรจน์   

หมอชยางกูร  แสดงโดย  เกรียงไกร อุณหะนันทน์  

คุณนายดุสิตา  แสดงโดย  กาญจนา จินดาวัฒน์  

น้าทิพย์  แสดงโดย  ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา  

หนูจุ้น  แสดงโดย  นิติ ชัยชิตาทร  

จันทร์แรม  แสดงโดย  สิรินทร์ ก่อเกียรติ  

วิทยา  แสดงโดย  ศิระ แพทย์รัตน์  

โบ๊ท  แสดงโดย  ปัญกร จันทศร 


หนัง : ร่างใหม่หัวใจเดิม
ช่อง : ช่อง one
ออกอากาศทุกวัน : จันทร์, อังคาร
ผู้กำกับ : วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล
บทประพันธ์ : ชูวงศ์ ฉายะจินดา
ผู้เขียนบท : เซียนสร้างเรื่อง
นักแสดงนำ : ธีรภัทรร์ สัจจกุล, วรรณรท สนธิไชย, โสภิตนภา ชุ่มภาณี, ภพธร สุนทรญาณกิจ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ร่างใหม่...หัวใจเดิม เรื่องย่อ ละคร ช่องone

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook