รวมผลงาน "คิมเบอร์ลี่" นักแสดงสาวมากฝีมือที่เล่นได้ทุกบทบาท

รวมผลงาน "คิมเบอร์ลี่" นักแสดงสาวมากฝีมือที่เล่นได้ทุกบทบาท

รวมผลงาน "คิมเบอร์ลี่" นักแสดงสาวมากฝีมือที่เล่นได้ทุกบทบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส หรือ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา นอกจากความสวยที่ทำใหเธอถูกตาต้องใจแบรนด์หรูหลายแบรนด์จนทำให้เธอมีงานพรีเซ็นเตอร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์เข้ารัวๆ แล้ว เธอยังลัคกี้ทั้งอินเกมและอินเลิฟ ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีอย่าง หมาก ปริญ อีกด้วย 

ทางด้านงานแสดง คิมเบอร์ลี่ก็เอาอยู่ทุกบทบาท ไม่ว่าจะบทดราม่า คอเมดี้ หรือย้อนยุค สาวคิมก็ทำได้ดีรักษาระดับการแสดงจนคนดูหายห่วง Sanook จึงขอพาย้อนดูผลงานการแสดงที่ผ่านมาของสาวคิมเบอร์ลีกันสักหน่อยดีกว่า ว่ามีเรื่องไหนเด็ดๆ ที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดกันบ้าง

  1. ธาราหิมาลัย

ละครเรื่องแรกที่แจ้งเกิดให้สาวคิมได้กลายเป็นนางเอกรุ่นใหม่ของช่อง เรียกว่าแจ้งเกิดกันยกแก๊งสำหรับ พระ-นางจากซีรีส์ สี่หัวใจแห่งขุนเขา ในตอน ธาราหิมาลัย สาวคิมได้ประกบพระเอกอั้ม อธิชาติ พระเอกมากฝีมือที่ถ้าคู่แสดงเล่นไม่ถึงอาจโดนกลบได้ง่ายๆ แต่นางเอกน้องใหม่อย่างสาวคิมฝีมือไม่ธรรมดา เพราะสามารถแสดงรับส่งบทบาทกับหนุ่มอั้มได้สบาย เป็นละครเรื่องแรกที่สาวคิมแสดงไม่เหมือนมือใหม่เลย

  1. ปัญญาชนก้นครัว

ละครที่ทำให้คนได้รู้จักสาวคิมเบอร์ลีมากขึ้นต้องยกให้เรื่องนี้ "ปัญญาชนก้นครัว" ที่ได้ประกบคู่กับหนุ่ม หมาก ปริญ จนกลายเป็นคู่จิ้นแถวหน้าของวงการ งานนี้ความฟินเวอร์ของเหล่าพระนางต้องยกให้กับทีมงานผู้จัดอย่างสาว แอน ทองประสม ด้วย เพราะเรื่องนี้สาวแอน ได้อาศัยประสบการณ์นักแสดง และเคยแสดงเรื่องนี้มาก่อน สอนแอ็คติ้งให้พระนาง เวลาเข้าคู่กันคนดูถึงได้ฟิลลิ่งหวานๆ ฟินจิกหมอน จนมีกระแสโด่งดังสุดๆในตอนที่ออกอากาศ

  1. แรงปรารถนา

กระโดดมาจับคู่กับพระเอกเพื่อนร่วมรุ่นแจ้งเกิด ณเดชน์ คูกิมิยะ ทำคนดูอินได้เหมือนกัน เรื่องนี้สาวคิมต้องปรับลุคให้ดูเป็นผู้หญิงเหวี่ยงๆ ขี้วีน เอาแต่ใจตัวเองหน่อยๆ ก็ทำออกมาได้ดี ทั้งน่าหมั่นไส้และน่าสงสารไปพร้อมกัน เพราะมีทั้งความดราม่าที่ต้องร้องไห้หลายฉาก แต่สาวคิมก็ร้องแบบสวยๆ สั่งปุ๊บน้ำตาหยดแมหะๆ เก่งเวอร์ แถมยังเคมีดีเข้าคู่กับหนุ่มณเดชน์ได้สบาย กระแสละครดีตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นละครอีกเรื่องที่สาวคิมรักษาสกิลการแสดงได้อย่างดี

  1. แอบรักออนไลน์

จริงๆเจ๊จีจะเลือก ต้นรักริมรั้ว แล้วนะ แต่ในเรื่อง แอบรักออนไลน์ บอกเลยว่าสาวคิมพัฒนาสกิลการแสดงหลากอารมณ์ เรียกว่าปล่อยของเยอะสุดๆ เพราะตัวละคร พริบพราว มีมิติตัวละคร เหมือนมนุษย์ทั่วไปมากๆ ความหลากหลายของอารมณ์ที่ทำให้คนดูทั้งหมั่นไส้และทั้งสงสารได้หนักมาก

ที่เด็ดสุดของเรื่องนี้ สาวคิมได้เข้าฉากปะทะกับ แอน ทองประสม บ่อยมาก ทั้งจิกกัด ทั้งข่ม มาแบบร้ายลึก รับส่งสีหน้า ท่าทาง คำพูดกับสาวแอนได้อย่างถึงพริกถึงขิง ดูแล้วอินในฉากปะทะกันสุดไปเลย เรื่องนี้แหละที่ทำให้รู้เลยว่าสาวคิมสกิลการแสดงมาไกลมาก  

  1. เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

ละครเรื่องล่าสุดที่ทำเอาเจ๊จีและหลายๆคนเป็นบ้าเป็นหลัง อินตามละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ในบท อนุศนิยา ถ้าพูดถึงกระแสละคร เรื่องนี้ปังจริงอะไรจริง หลายคนอยากเป็นเมียหมอค่าาา เจ๊จีก็ด้วย ฮี่ๆ เรามาพูดถึงการแสดงสาวคิมกันต่อ เรื่องนี้คิมเบอร์ลีต้องรับบทที่ดูโตกว่าตัวจริงเยอะมาก แถมยังเป็นนักธุรกิจสาวที่ทำงานเก่ง ทำให้อีโก้ของเธอสูงมากกกก ไม่ยอมใครจิกกัดพระเอก หมอวรรษของเจ๊จีแทบพรุน สาวคิมได้คำชื่นชมในส่วนของ สีหน้าแววตา การใช้โทนเสียง จังหวะการพูด ที่เรียกได้ว่าแทบเห็นแอน ทองประสม ร่างสองในตัวสาวคิม แต่ก็ต้องยอมรับว่าได้ครูดี และใช้ของเป็น ปล่อยของเสียจนคนดูประทับใจในการแสดงสุดๆไปเลยล่ะ

คมแฝก

  1. คมแฝก

คมแฝก เป็นเรื่องราวของ กัลป์ เกรียงไกร นายตำรวจสัญญาบัตรหนุ่มอนาคตไกลผู้ต้องติดคุกนานถึง 10 ปี เพราะถูกใส่ความว่าฆ่าคนตาย และ 10 ปีให้หลังเขากลับมาพร้อมไม้คมแฝกเพื่อกลับมาสะสางความแค้นที่มีต่อ แสน ราชสีห์ เพื่อนของกัลป์ซึ่งใส่ร้ายเขาจนทำให้เขาต้องติดคุก และได้กลายมาเป็นผู้มีอิทธิพลซึ่งเข้าครองเมืองพลในเวลาต่อมา เวอร์ชั่นที่คิมเบอร์ลี่เล่นเป็นเวอร์ชั่นรีเมคในปี 2561 หรือ 10 ปีต่อมาจากเวอร์ชั่นแรกของช่อง 7 และนอกจากจะเป็นการเล่นบทบู๊ของคิมเบอร์ลี่แล้ว ยังเป็นการกลับมาแสดงคู่กันอีกครั้งของคู่ขวัญชาวไทยอย่าง หมาก-คิม อีกด้วย

ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง

  1. ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง

แม้ว่าจะใบหน้าลูกครึ่ง แต่คิมเบอร์ลี่ ก็เล่นบทย้อนยุคได้ดี และเข้าขากับ มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ดีมาก แม้ก่อนหน้านี้จะถูกวิจารณ์ว่า ไม่เหมาะ เพราะมีใบหน้าที่ไม่ใช่สไตล์ไทยเท่าไหร่ ทว่าเรื่องนี้กลับไม่เป็นผลกระทบ เพราะทั้งสองมีคาแร็คเตอร์ที่สนุกสนานอยู่แล้ว ยิ่งทำให้ละครเรื่องนี้ดูกลมกล่อมอย่างลงตัว นอกจากนี้การนำเสนอแพทย์ไทยแผนโบราณผ่านการดำเนินเรื่องต่างๆ จึงเป็นละครที่ได้ทั้งสาระความรู้ และความสนุกสนานในคราวเดียวกัน เรตติ้งเฉลี่ยพุ่งถึง 6.420 เลยทีเดียว

ดั่งดวงหฤทัย

  1. ดั่งดวงหฤทัย

เป็นการรับบทที่เข้ากับรูปลักษณ์ของคิมเบอร์ลี่มาก เพราะได้แสดงเป็นเจ้าหญิง คู่กับพระเอกสุดหล่อตลอดการอย่าง ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แม้ว่าจะมีกระแสในแง่ลบเกี่ยวกับบทที่เกินจริง รวมถึงความผิดพลาดในการตัดต่อฉาก CG แต่การแสดงรวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมต่างๆ ก็ยังสวยงามไม่แพ้เวอร์ชั่นต้นฉบับ แม้ว่าจะเป็นการรีเมคครั้งที่ 3 ก็ตาม

หมอหลวง

  1. หมอหลวง

เป็นการกลับมาของคิมเบอร์ลี่ในบทย้อนยุคอีกครั้ง แต่เป็นการย้อนยุคของตัวละครที่เป็นยุคปัจจุบันจับพลัดจับผลูย้อนไปในอดีตเหมือนตัวละคร “การะเกด” ใน บุพเพสันนิวาศ นอกจากคิมเบอร์ลี่จะได้เล่นเป็นนักศึกษาแพทย์ที่เข้าไปแลกเปลี่ยนความรู้กับแพทย์สมัยโบราณแล้ว ยังเป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งกับ มาริโอ้ เมาเร่อ หลังจบเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง อีกด้วย เนื้อเรื่องสนุกสอดแทรกความรู้ทางการแพทย์แผนโบราณและแผนปัจจุบันได้ดี ทำให้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่โด่งดังเรตติ้งพุ่งเช่นเคย

สืบลับหมอระบาด

  1. สืบลับหมอระบาด

คิมเบอร์ลี่ได้เล่นละครเกี่ยวกับหมออีกเรื่องหนึ่งติดๆ กันเลย โดยครั้งนี้ได้เล่นประกบคู่กับพระเอกชื่อดังอย่าง ณเดช คุกิมิยะ อีกครั้ง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักข่าวสาวที่ตามติดชีวิตหมอโรคระบาดเพื่อขอสัมภาษณ์ ระหว่างทางแม้จะเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน แต่ก็ช่วยเหลือกันเต็มที่เพื่อหาความจริงและเพื่อป้องกันโรคระบาดกระจายไปสู่คนในพื้นที่ เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตามและเป็นละครสร้างสรรค์สังคมที่แท้จริง

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ รวมผลงาน "คิมเบอร์ลี่" นักแสดงสาวมากฝีมือที่เล่นได้ทุกบทบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook