เรื่องย่อ สืบลับหมอระบาด (Doctor Detective) ตอนล่าสุด

เรื่องย่อ สืบลับหมอระบาด (Doctor Detective) ตอนล่าสุด

เรื่องย่อ สืบลับหมอระบาด (Doctor Detective) ตอนล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละคร สืบลับหมอระบาด (Doctor Detective) เป็นละครแนวสืบสวนสอบสวนการแพทย์ เรื่องราวของ ขุนเขา (รับบทโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ) หมอระบาดหนุ่มไฟแรงที่มุ่งมั่นทำงานเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยจากโรคระบาดต่างๆ เขาต้องร่วมมือกับ เจนจิรา (รับบทโดย คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส) นักข่าวสาวสุดเก่ง เพื่อสืบหาความจริงเบื้องหลังการระบาดของโรคอุบัติใหม่ร้ายแรงที่อาจคุกคามชีวิตของผู้คนจำนวนมากจุดเด่นของละครเรื่องนี้คือ เนื้อหาที่เข้มข้นน่าติดตาม ตัวละครที่โดดเด่น และฉากแอ็กชันที่ตระการตา  เน้นการสืบสวนสอบสวนและไขปริศนาเบื้องหลังการระบาดของโรคร้าย สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของการทำงานร่วมกันระหว่างหมอและนักข่าว และ นำเสนอประเด็นปัญหาสังคมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการระบาดของโรค

นอกจากนี้ละคร สืบลับหมอระบาด (Doctor Detective) ยังได้ผู้จัดโดยสาวสวยมากความสามารถอย่าง อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล จากค่าย เมจิค อีฟ วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ บทประพันธ์โดย ปิยพร วายุภาพ, กฤษณ์ มงคลเกษม, ชญานิน เลี่ยวไพโรจน์ ละครสืบลับหมอระบาด (Doctor Detective) ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 และดูย้อนหลังได้ทาง Prime Video

 เรื่องย่อ สืบลับหมอระบาด (Doctor Detective)สืบลับหมอระบาด (Doctor Detective)

เรื่องย่อละครสืบลับหมอระบาด ตอนล่าสุด

เรื่องย่อ สืบลับหมอระบาด (Doctor Detective)

การระเบิดของศูนย์วิจัย GMP ทำให้ชีวิตของเด็กทั้ง 4 คน ขุนเขา ฉัตรนรี ธีธัช และ มินตรา ต้องเปลี่ยนไป  20 ปีต่อมา ขุนเขา ได้เป็นหมอระบาดที่สามารถป้องกันโรคระบาดก่อนที่จะแพร่กระจายไปในวงกว้าง โดยมี มินตรา เพื่อนสนิทที่อยู่เคียงข้างมาตลอด โดยที่ขุนเขาไม่เคยรู้ว่ามินตราแอบชอบเขา จนกระทั่ง เจนจิรา นักข่าวสาวสวยถูก เจ๊จ๋า บก.สำนักข่าวเพจไล่ล่าหาข่าวส่งให้มาตามสัมภาษณ์ขุนเขาให้ได้ โดยมี แม็กกี้ ตากล้องเพื่อนสนิทมาร่วมภารกิจด้วย  แต่ด้วยความที่ขุนเขาชอบทำงานมากกว่าให้สัมภาษณ์ ปัญหาจึงตกอยู่ที่เจนจิราต้องตามตื้อเพื่อให้ได้งานของเธอเช่นกัน ไม่ว่าขุนเขาและคนในทีมอย่าง เบญ และ เอก จะไปทำงานที่ไหนก็เป็นอันต้องพบเจอกับเจนจิราและแม็กกี้ทุกครั้ง จนขุนเขาและเจนจิรากลายเป็นไม้เบื่อไม้เมาตีกันทุกครั้งแต่ก็ช่วยเหลือกันตลอด โดยเฉพาะเคสการตายของชาวบ้านที่ถูกระบุว่ามีผีแม่หม้ายมาเอาชีวิตไป ขุนเขาเลยลงพื้นที่ไปสอบสวนโรค ขณะที่เจนจิราได้เดินทางไปสืบหาความจริงเช่นกัน  ทำให้พบว่าการตายของชาวบ้านน่าจะมาจากสารพิษปนเปื้อนในแหล่งน้ำ และนั่นก็ทำให้ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันหาต้นตอให้ได้ว่าสารพิษนั้นมาจากไหน

ขุนเขาได้รู้ว่า หมอราม อาจารย์ของเขาได้รับทุนวิจัยที่บริษัท RDK ซึ่งขุนเขาสงสัยว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับสารพิษที่เขากำลังตามสืบอยู่ ขุนเขารู้ว่าเจนจิราคือลูกสาวของหมอราม เขาจึงจำเป็นต้องขอร้องให้เจนจิราช่วยให้เจอกับหมอราม เพื่อแลกกับข่าวที่เธอต้องการหากการ  จนกระทั่งขุนเขาได้เข้ามาเป็นผู้ช่วยหมอรามทำงานในศูนย์วิจัย RDK ทำให้ขุนเขาได้เจอกับ ธีธัช อีกครั้ง ในเวลานี้ธีธัชกลายเป็นหมอรักษาโรคมะเร็งและยังเป็นลูกบุญธรรมของ รดากร ประธานใหญ่ของบริษัท RDK อีกด้วย

หากแต่การสืบของขุนเขากลับไม่ราบรื่น เพราะธีธัชไม่ชอบหน้าขุนเขา เนื่องจากธีธัชยังฝังใจว่าต้นเหตุการระเบิดของ GMP มาจาก หมอครองขวัญ แม่ของขุนเขา จนทำให้พ่อแม่ของธีธัชต้องเสียชีวิต และฉัตรนรีน้องสาวของเขาหายสาบสูญ ธีธัชกลายเป็นเด็กกำพร้าที่รดากรนำมาชุบเลี้ยง ขณะที่นพดนัยหุ้นส่วนของรดากรก็คอยขัดขวางไม่ให้ขุนเขาและทีมสามารถสืบหาหลักฐานได้

ต่อมาหมอรามได้รู้ความลับที่ RDK ซ่อนเอาไว้ จนนำมาซึ่งโศกนาฏกรรมครั้งสำคัญ ทำให้ขุนเขากับทีมรวมถึงเจนจิราและแก๊งนักข่าวต้องร่วมมือกันเพื่อไขปริศนานี้ให้ได้ เพื่อนำคนผิดมาลงโทษตามกฎหมายและยุติการล้มตายของผู้คนมากมายจากสารพิษปนเปื้อนในครั้งนี้ มาร่วมตามหาความจริงไปกับพวกเขาและเธอได้ใน สืบลับหมอระบาด” เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ตัวอย่างละคร สืบลับหมอระบาด (Doctor Detective)

รายชื่อนักแสดง สืบลับหมอระบาด (Doctor Detective)

  • ณเดชน์ คูกิมิยะ รับบท ขุนเขา
  • คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส รับบท เจนจิรา
  • อเล็กซ์ เรนเดลล์ รับบท  ธีธัช
  • ภูริตา สุปินชุมภู รับบท  มินตรา
  • คัทลียา แมคอินทอช รับบท รดากร
  • ศรุต วิจิตรานนท์ รับบท นพดนัย ศรัณพิพัฒน์
  • ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี รับบท ศาสตราจารย์ ดร. นายแพทย์ราม
  • สัญญา คุณากร รับบท นพ. อากร หาญการุญ 
  • นิภาภรณ์ ฐิติธนการ รับบท เบญ หรือ นางสาว เบญจวรรณ อัจฉริยธรรม
  • วิศรุต หิรัญบุศย์ รับบท เอก หรือ นาย เอกภัทร์ ประเสริฐชาน
  • นพวิชญ์ ไทยแท้ รับบท แม็กกี้ หรือ เมษพล เกียรติกรสกุล
  • 12.นิติ ชัยชิตาทร รับบท บก. เจ๊จ๋า หรือ หรือ เลอศักดิ์  เดชจุมพล
  • ธนายง ว่องตระกูล รับบท ธเนศ พรสถิตย์
  • ขวัญฤดี กลมกล่อม รับบท แพทย์หญิง ครองขวัญ วรพุฒิไชย
  • พลวัฒน์ มนูประเสริฐ รับบท นายแพทย์ เศก วรพุฒิไชย

เพลงประกอบละคร สืบลับหมอระบาด (Doctor Detective)

สืบลับหมอระบาด (Doctor Detective)สืบลับหมอระบาด (Doctor Detective)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เรื่องย่อ สืบลับหมอระบาด (Doctor Detective) ตอนล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook