เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [3 พ.ย.57]

เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [3 พ.ย.57]

เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [3 พ.ย.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลิงฉิมพลี

เรื่องย่อ เพลิงฉิมพลี ตอนที่ 10

 

ณไตร (อั้ม อธิชาติ) ใช้ให้ ม่อนดอย (กฤษฎี พวงประยงค์) หลอกพา เนื้อนาง (เบลล่า ราณี) มาเจอที่เรือนหอต้นไม้เพื่อให้เนื้อนางได้ปรับความเข้าใจกับเขา โดยม่อนดอยหลอกเนื้อนางว่า แสงคำ (อ้วน เด่นคุณ) ใช้ให้เขารีบมาพาเนื้อนางไปหาที่อยู่ใหม่ เมื่อเนื้อนางรู้ว่าถูกหลอกก็โกรธมาก สุดท้ายทั้งณไตรและเนื้อนางก็ประชดประชันกันอีกจนไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ ณไตรใช้กำลังข่มเหงเนื้อนางจนเสียใจหนีออกจากเรือนหอไปณไตรไปตามเนื้อนางกลับมาจนได้

 

ณไตรวางแผนทำ ให้ เจ้าแสนพรหม (มิค บรมวุฒิ) ต้องกลายมาเป็นลูกหนี้เขา ณไตรบอกว่าจะยกหนี้ให้เจ้าแสนพรหมเพื่อแลกกับการเอาตัวเนื้อนางออกมาจากคุ้ม เจ้าแสนพรหมต้องทำตามอย่างเสียไม่ได้ ณไตรพาเนื้อนาง คำฝาย (เฟิร์น พัสกร) แสงคำและมอ่นดอยกลับมาอยู่ที่ปางเหมือนเดิม เนื้อนางยอมทำตามที่ณไตรต้องการ เพราะไม่อยากให้ทุกคนต้องลำบากอีก โดย ประกาย(มะปราง วิรากานต์) ที่หนีออกมาจากคุ้มเจ้าแสนพรหมขอตามไปอยู่ด้วย ประกายเล่าเรื่องที่ถูกส่งตัวไปขัดดอกให้เนื้อนางฟังเนื้อนางรู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่หนีออกมาจากคุ้มเจ้าได้

 

กำปุ้ง (ทอม ธีระพล) รัญจวน (แชมเปญ เอ็กซ์) และ สร้อยฟ้า(ดวง อัทธเสรี) กลับไปหา แขไข (โบ เบญจวรรณ) เพื่อของานทำและเล่าเรื่องเนื้อนางให้แขไขฟัง แขไขสั่งให้ทั้งสามคนไปสืบหาที่อยู่ของเนื้อนาง เมื่อทางบ้านหิมวัตรู้เรื่องเนื้อนางกลับมาอยู่ที่ปาง ก็ทำให้ แม่นายศรีวัลลา (ต่าย เพ็ญพักตร์)โกรธจัด แต่ไม่ทันลงมือไล่เนื้อนางก็เกิดเรื่องใหญ่เสียก่อนนั่นคือแขไขตั้งท้อง แขไขบอกว่าณไตรคือพ่อของเด็ก ณไตรปฏิเสธ แต่แม่นายบังคับให้ณไตรรับผิดชอบด้วยการแต่งงานกับแขไข ณไตรยืนยันกับเนื้อนางว่าไม่เคยล่วงเกินแขไขแม้แต่น้อยโดยที่ไม่รู้ว่าเนื้อนางก็กำลังตั้งท้องกับเขาเหมือนกัน

เพลิงฉิมพลี ตอนที่ 10

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เพลิงฉิมพลี เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [3 พ.ย.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook