ใจพิสุทธิ์ตอนที่ 1 "เทศน์-อุ้ม" รักแรกเสี่ยงตาย สบตาฝ่าดงกระสุนวิ่งหลบระเบิด

ใจพิสุทธิ์ตอนที่ 1 "เทศน์-อุ้ม" รักแรกเสี่ยงตาย สบตาฝ่าดงกระสุนวิ่งหลบระเบิด

ใจพิสุทธิ์ตอนที่ 1 "เทศน์-อุ้ม" รักแรกเสี่ยงตาย สบตาฝ่าดงกระสุนวิ่งหลบระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใจพิสุทธิ์ตอนที่ 1 เปิดตัวโหด รักแรกพบมันจะธรรมดาได้ไง ค่ายเมตตาและมหานิยม เลยหาทำจัดฉากใหญ่ให้พระนางเคมีใหม่ เทศน์ ไมรอน และ อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ ได้เจอหน้ากันครั้งแรกท่ามกลางดงกระสุนและดงระเบิด เรียกว่าเป็นฉากเปิดของละครชุดดวงใจเทวพรหม เรื่องใหม่ ใจพิสุทธิ์ ที่แปลกใหม่เร้าใจ เพราะแทนที่จะได้แรกพบสบตา กลับกลายเป็นแรกพบก็เอาปืนจ่อหน้ากันเลย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรวันนี้เอาเบื้องหลังการถ่ายทำมาฝากให้ดูเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนใคร

ใจพิสุทธิ์ตอนที่ 1

ใจพิสุทธิ์ตอนที่ 1 พระ-นางเจอกัน ยิงสนั่นลั่นป่า

ฉากนี้เป็นตอนที่ ร้อยตำรวจเอกหม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ (เทศน์) ขึ้นเชียงรายวางแผนปราบปรามแก๊งค้ายามังกรแดง แต่บังเอิญเกิดการเข้าใจผิดคิดว่า ใจพิสุทธิ์ (อุ้ม) เป็นนางนกต่อพวกเดียวกับพวกค้ายา เลยวิ่งไล่จับ ยิงกันหูดับ ก่อนจะโดนระเบิดเกือบตายกันทั้งคู่

ใจพิสุทธิ์ตอนที่ 1

ฉากนี้ในใจพิสุทธิ์ตอนที่ 1 พี่เหมี่ยว ปวันรัตน์ ผกก. แท็คทีม พี่นก ฉัตรชัย ผู้จัดฯ กำกับการแสดงและกำกับคิวบู๊ที่ดูแล้วเชื่อมือได้ว่าต้องออกมาสมจริงสมจัง เพราะพี่นกบอกฉากเปิดจะเบาได้ไง มันต้องปัง ปัง ปัง เลยให้ทีมเอฟเฟกต์ขนกระสุนปืนที่ใช้ในการถ่ายทำมาหลายร้อยนัด พร้อมกับเอฟเฟกต์ระเบิดอีก 2-3 ลูก เรียกว่าจัดหนักรับน้องใหม่ที่ก่อนจะเปิดกล้องพี่นกก็ส่งเทศน์ไปเรียนคิวบู๊ พร้อมกับเรียนยิงปืนมาหลายชั่วโมง แต่พอถึงสนามจริงเทศน์บอกตื่นเต้นมากตั้งแต่อ่านบทครั้งแรกเลย เพราะเป็นฉากปะทะที่ดุเดือด เรียกว่าฉากใหญ่ของเรื่องเลยก็ว่าได้ โดยก่อนถ่ายทำพี่เหมี่ยวก็คอยบรีฟอารมณ์ความรู้สึกของรณจักร ให้ เทศน์ เข้าใจที่มาที่ไป ก่อนจะส่งต่อไปให้พี่นกติวเข้มเรื่องยิงปืน ที่ต้องบอกว่าพี่นกประกบสอนแบบไม่ปล่อยดีเทลให้ตกหล่น เพื่อให้เทศน์เป็นตำรวจสุดเท่ห์ สมจริงมากที่สุด

ใจพิสุทธิ์ตอนที่ 1

หลังจากที่ถ่ายคัทของคนร้ายค้ายาปะทะกับตำรวจไปแล้ว คราวนี้ก็มาถึงการเจอกันครั้งแรกของพระเอกนางเอก อุ้ม-เทศน์ ที่สถานการณ์ในเรื่องคืออุ้มต้องจับพลัดจับผลูมาอยู่ในดงของคนร้าย ทำให้เทศน์เข้าใจผิดคิดว่าอุ้มเป็นนางนกต่อร่วมขบวนการค้ายา พอเห็นอุ้มวิ่งหนีสับ ๆ ไปในป่า เลยวิ่งตามไปจับตัว แต่อุ้มนาทีนี้ไม่รู้ใครเป็นใครก็หนีไว้ก่อน เทศน์เลยวิ่งตามก่อนที่อุ้มจะสะดุดล้ม เทศน์เลยเอาปืนจ่อพร้อมกับสั่งให้หันหน้ามา และทันทีที่สบตากันก็มีความช็อตไปชั่วขณะ เพราะไม่คิดว่าคนที่ตนตามจะเป็นหญิงสาวหน้าตาสวย เนื่องจากอุ้มใส่ฮู้ดปิดหัวอยู่ตลอด

ใจพิสุทธิ์ตอนที่ 1

ก่อนที่จะทันได้รู้สึกอะไรเทศน์ก็เห็นคนร้ายขว้างระเบิดมา เทศน์เลยใช้สกิลรวบตัวอุ้มหลบระเบิด ไปกองที่พื้น แถมยังเอาตัวบังระเบิดให้อุ้มจนทั้งคู่หน้าชนกัน ตาสบตาโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ ก่อนที่เทศน์จะดึงสติของความเป็นตำรวจกลับมาได้ สวมบทโหดกระชากอุ้มขึ้นมาจากพื้นแล้วลากตัวไปสอบสวนทันที ตอนซ้อมไม่มีอะไรลุ้นเท่าตอนที่เทศน์ต้องรวบอุ้มหลบระเบิดเพราะก่อนถ่ายจริงพี่นกมาซักซ้อมท่าทางให้เอง แถมสาธิตให้ดูเป็นตัวอย่างพร้อมกับบอกว่าท่าต้องเป๊ะ คิวต้องได้ แล้วทั้งคู่ก็ทำได้ตามสั่ง แต่พอสิ้นเสียงคัททั้งคู่ถึงกับหูดับไปเลย เรียกว่าแค่เจอหน้ากันครั้งแรกก็ประทับจิตประทับใจ

ใจพิสุทธิ์ตอนที่ 1

แต่จะเป็นรักแรกพบ หรือ เกลียดแรกพบกันแน่ต้องไปรอดูกัน พลาดไม่ได้กับละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ตอนที่ 1  มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยความรักของ คุณตำรวจรณจักร และ คุณครูหนูพุก ไปพร้อมกันทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

อ่านเพิ่มเติม:

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ใจพิสุทธิ์ตอนที่ 1 "เทศน์-อุ้ม" รักแรกเสี่ยงตาย สบตาฝ่าดงกระสุนวิ่งหลบระเบิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook