ทำความรู้จัก ม.ล.รณจักร จุฑาเทพ - เทศน์ ไมรอน ใน "ใจพิสุทธิ์" ลูกชายรณพีร์-เพียงขวัญ

ทำความรู้จัก ม.ล.รณจักร จุฑาเทพ - เทศน์ ไมรอน ใน "ใจพิสุทธิ์" ลูกชายรณพีร์-เพียงขวัญ

ทำความรู้จัก ม.ล.รณจักร จุฑาเทพ - เทศน์ ไมรอน ใน "ใจพิสุทธิ์" ลูกชายรณพีร์-เพียงขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครชุด ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ เปิดฉากดราม่าความรักสุดเข้มข้นที่หลายคนรอคอยของ ร้อยเอกหม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือ คุณจักร รับบทโดย เทศน์ ไมรอน บุตรคนโตของ หม่อมราชวงศ์รณพีร์ และเพียงขวัญ ตำรวจหนุ่มหล่อขี้เล่นสุดแพรวพราว ได้พ่อมาเต็มๆ กับความรักที่ต้องต่อสู้ เรามาทำความรู้จักตัวละครและนักแสดงกันดีกว่า

เทศน์ ไมรอน

เทศน์ ไมรอน ในบทรณจักร จุฑาเทพ ลูกชายคนโตของ คุณชายรณพีร์ และเพียงขวัญ

ร้อยเอกหม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือ คุณจักร รับบทโดย เทศน์ ไมรอน เป็นบุตรคนโตของ หม่อมราชวงศ์รณพีร์ (พล ตัณฑเสถียร) กับ เพียงขวัญ (นก สินจัย) ลักษณะนิสัยเป็นตำรวจหนุ่มหล่อขี้เล่น เจ้าชู้ไม่เป็นรอง ขี้อ้อน รักครอบครัว แต่เวลาทำงานจะค่อนข้างจริงจังและมีความรับผิดชอบสูง เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ เหมือนหม่อมราชวงศ์รณพีร์ไม่มีผิด รณจักรรับราชการเป็นทหารม้ารักษาพระองค์ มีพี่น้อง 4 คน ซึ่งได้แก่ เจ้าตัว ร้อยเอกหม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ, เรืออากาศตรีหม่อมหลวงรณภูมิ จุฑาเทพ, หม่อมหลวงรณเรศ จุฑาเทพ และ หม่อมหลวงรณกรณ์ จุฑาเทพ (โดยในเรื่องนี้จะพูดถึงแค่ ม.ล.รณจักร และ ม.ล.รณภูมิ)

 เทศน์ ไมรอน

ด้านความรักของ ร้อยเอกหม่อมหลวงรณจักร

ร้อยเอกหม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือ คุณจักร มีข่าวเป็นคู่หมายของ แอนนี่ อันธิกา รับบโดย หลิงหลิง คอง ดาราสาวสุดสวย แฟชั่นเริ่ดเป็นที่หนึ่ง ที่มองกี่ตรงก็เหมาะสมกันสุดๆ จนคุณจักรได้เจอกับ ใจพิสุทธิ์ หรือ หนูพุก รับบทโดย อุ้ม อิษยา เพื่อนในวัยเด็กที่คุณจักรเคยแกล้ง จากเด็กหญิงตัวอ้วนกลายเป็นคุณครูสาวสวย พ่วงด้วยคุณครูประจำชั้นเด็กที่คุณจักรอุปการะ และครูหนูพุกก็ยังจำฝังใจและไม่ถูกชะตากับคุณจักรสุดๆ แต่ใครจะรู้ว่าตัวแปรที่ช่วยเชื่อมสัมพันธ์ของครูประจำชั้นและผู้ปกครองฝึกหัด อาจเป็นกามเทพตัวน้อยก็เป็นได้ 

แต่ใช่ว่าเรื่องราวความรักของคุณจักรและหนูพุกจะราบรื่นกว่าพี่น้องคนอื่นๆ เพราะใจพิสุทธิ์ดันมีเข็มกลัดที่เหมือนกับของ วิไลรัมภา คู่กรณีความรักรุ่นพ่อ-แม่ของคุณจักร ความรักของทั้งสองคนนี้ดูจะไม่ง่ายซะแล้ว แต่จะเป็นอย่างไรต้องไปตามเอาใจช่วยพวกเขากัน!

 เทศน์ ไมรอน

ทำความรู้จัก เทศน์ ไมรอน หนุ่มหล่ออารมณ์ดีลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ

ประวัติ เทศน์ เฮนรี่ ไมรอน เกิดวันที่ 27 ธันวาคม 2546 ปัจจุบันอายุ 21 ปี นักแสดงนายแบบลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ เป็นพี่ชายคนโตในบรรดาพี่น้อง 3 คนโดยมีน้องชายชื่อ ไท ไมรอน และน้องสาวชื่อ ในหล้า ไมรอน ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่ คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หนุ่มหล่ออารมณ์ดียิ้มง่ายบวกความกวนที่เป็นสเน่ห์เฉพาะตัว ชอบกิจกรรมที่ได้ใช้แรงอย่างพวกกีฬาขี่ม้า พายเรือคายัค ฟุตบอล ต่อยมวย ว่ายน้ำ เรียกว่าครบสูตรหนุ่มจอมพลังกันเลย

เทศน์ ไมรอนเข้าสู่วงการจากการเป็นนายแบบ ก่อนจะมีงานแสดงแรกซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง XYZ เมื่อปี 2564 ก่อนที่จะเข้าสู่สังกัดช่อง 3 รับบทนำครั้งแรกในละครชุด ​ดวงใจเทวพรหม เรื่อง ใจพิสุทธิ์ ในบท ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ ประกบคู่ อุ้ม อิษยา ตามด้วยละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ รอออกอากาศ และกำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องแรกคือเรื่อง ปฏิบัติการกู้หวย รอติดตามกันได้เลย

ใครที่โดนหนุ่มเทศน์ตกหัวใจ ก็ไปติดตามละคร ใจพิสุทธิ์ และตามติดเขาได้ทางโซเชียลอินสตาแกรม @tatemyron จ้า

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ ทำความรู้จัก ม.ล.รณจักร จุฑาเทพ - เทศน์ ไมรอน ใน "ใจพิสุทธิ์" ลูกชายรณพีร์-เพียงขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook