รวมซีรีส์จีนพากย์ไทยใน WeTV หลายเรื่องหลากรส ดูกันยาวๆ

รวมซีรีส์จีนพากย์ไทยใน WeTV หลายเรื่องหลากรส ดูกันยาวๆ

รวมซีรีส์จีนพากย์ไทยใน WeTV หลายเรื่องหลากรส ดูกันยาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ซีรีส์จีนพากย์ไทยใน WeTV ดูสบายตาสบายหู ดูไปทำงานไป หรือดูกับครอบครัวได้สบายๆ เราคัดเรื่องเด็ดๆ มาให้คุณแล้ว


รวมซีรีส์จีนพากย์ไทยใน WeTV

  1. ปรมาจารย์ลัทธิมาร The Untamed (พากย์ไทย)

จำนวนตอน: 50 ตอน คลิกเพื่อรับชม

จากนิยายออนไลน์สุดฮอตสู่ซีรีส์กำลังภายในสุดเข้มข้นที่บอกเล่าถึงมิตรภาพลูกผู้ชาย เมื่อ 16 ปีก่อน ยุทธภพถูกควบคุมโดยห้าตระกูลใหญ่ ได้แก่ ตระกูลหลานแห่งกูซู ตระกูลเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง ตระกูลเนี่ยแห่งชิงเหอ ตระกูลเวินแห่งฉีซาน และตระกูลจินแห่งหลานหลิง ภายหลังตระกูลเวินเกิดอาละวาด สร้างความเดือดร้อนแก่ประชาชน เหล่าเซียนเทพผดุงคุณธรรมจากตระกูลอื่นๆ จึงต้องร่วมกันต่อต้านตระกูลเวิน 

เว่ยอู๋เซี่ยน (เซียวจ้าน) หนุ่มน้อยศิษย์ตระกูลเจียงผู้มีจิตใจเมตตาที่ภายหลังฝึกวิชามารและได้รับการขนานนามว่า"ปรมาจารย์อี๋หลิง" ได้ทำการล้มล้างตระกูลเวินจะได้รับความสำเร็จ แต่เพราะวิชาอันแกร่งกล้าของเขาต่างทำให้ผู้คนมากมายหวาดกลัว ยอดฝีมือจากทั่วทุกหนแห่งต่างพยายามทำลายล้างเว่ยอู๋เซี่ยน จนในที่สุดเขาหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย

16 ปีต่อมา เว่ยอู๋เซี่ยนปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในคราบชายสวมหน้ากากนามโม่เสวียนอวี่ (เซียวจ้าน) ทุกคนต่างจำเขาไม่ได้ เขาได้กลับมาพบกับคู่หูหลานวั่งจี (หวังอี้ป๋อ) จากตระกูลหลานแห่งกูซู เจียงเฉิง (วังจั๋วเฉิง) ศิษย์ผู้น้องจากตระกูลเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง รวมถึงบุคคลอื่นในอดีต การกลับมาของเว่ยอู่เซี่ยนในครั้งนี้จะมาเพื่อคลี่คลายปมปริศนาในอดีตและความจริงที่ทุกคนต่างคาดไม่ถึง


  1. เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ The King's Avatar (พากย์ไทย)

จำนวนตอน: 40 ตอน คลิกเพื่อรับชม

เทพยุทธ์เซียนกลอรี่ ซีรีส์จีนเข้มข้นแนวอี สปอร์ต ดัดแปลงจากนิยายสุดโด่งดังที่เขียนโดยหูเตี๋ยหลาน เป็นเรื่องราวของเยี่ยซิว (หยางหยาง) ยอดฝีมือแห่งวงการเกมส์กลอรี่ ผู้เคยคว้าแชมป์มากมาย แต่เนื่องด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาประกาศวางมือกระทันหัน “อี๋เยี่ยจือชิว” ตัวละครระดับเทพที่เขาสร้างขึ้นมากับมือจึงต้องตกไปสู่ผู้สืบทอดคนใหม่ แต่เขาเกิดมาเพื่อคู่กับกลอรี่! 

หลังจากลาออกจากสโมสรกลอรี่ เขาได้ไปสมัครงานที่ร้านซิงซินอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ซึ่งมีเฉินกั่ว(เจียงซูอิ่ง)เป็นเจ้าของร้านแถวเธอยังเป็นแฟนพันธุ์แท้เกมส์กลอรี่ด้วย ระหว่างที่เยี่ยซิวทำงานเป็นผู้จัดการร้านอินเตอร์เน็ตค่าเฟ่ เขาได้สร้างไอดีใหม่ "จวินม่อเซี่ยว" เพื่อหาวิธีฟื้นฟู "ร่มแสนกล" สุดยอดไอเท็มแห่งกลอรี่ และได้สร้างทีมสโมสรขึ้นมาใหม่คือสโมสรซิงซิน ซึ่งทุกคนล้วนเป็นผู้เล่นมือสมัครเล่น พวกเขาต้องพบเจออุปสรรคและความผิดหวังมากมายเพื่อก้าวไปสู่การเป็นผู้เล่นอี สปอร์ต มืออาชีพ เยี่ยซิวจะสามารถกู้สกิลร่มแสนกล เพื่อปลดล็อกปมบางอย่างในใจเขาได้หรือไม่


  1. นางโจร Legend of Fei (พากย์ไทย)

จำนวนตอน: 51 ตอน คลิกเพื่อรับชม

แคว้นเหลียงกับแคว้นเฉินในสมัยราชวงศ์เหนือใต้ ยุทธภพปั่นป่วน หลี่เวย ฉายา "ดาบใต้" ผู้โด่งดัง ได้ก่อตั้ง "สี่สิบแปดค่ายโจร" ขึ้นกลางหุบเขาสู่ซัน ต้อนรับบรรดาเหล่าจอมยุทธที่ตกยากไร้ที่พึ่ง ใช้ชีวิตตัดขาดจากโลกภายนอก ต่อมาเมื่อหลี่เวยเสียชีวิต ฉายาอันโด่งดังจึงเลือนหายไป

หลายปีต่อมา ชายหนุ่มนาม "เซี่ยอวิ่น" ได้แอบเข้ามาในค่ายกลางดึกและช่วยเหลือ "โจวเฝ่ย" หลานสาวของหลี่เวยไว้ นับแต่บัดนั้นชะตาที่ผูกพันของทั้งสองจึงได้ก่อกำเนิดขึ้น ครึ่งปีหลังจากนั้น ทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้ง แต่กลับถูกตามล่าจากนักฆ่าหมู่ตึกเจ็ดพิฆาต ทั้งสองจึงถูกดึงเข้าไปอยู่ในแผนการร้าย

โจวเฝ่ย ได้รับการสั่งสอนจากบรรพบุรุษและเริ่มฝึกฝนวิชาดาบ พร้อมปณิธานกำราบคนชั่ว ปราบจลาจล จับกุมศัตรูแผ่นดิน ช่วยเหลือผู้อพยพลี้ภัย โดยมีเซี่ยอวิ่นร่วมรุกถอยอยู่เคียงข้าง สองคนร่วมมือไม่ทอดทิ้งกันจนบรรลุปณิธานกลายเป็นสองจอมโจรสุภาพชนแห่งยุทธภพ โจวเฝ่ยได้กลายเป็นปรมาจารย์แห่งดาบใต้รุ่นต่อไป


  1. ร้อยรักปักดวงใจ The Sword and the Brocade (พากย์ไทย)

จำนวนตอน: 45 ตอน คลิกเพื่อรับชม

ในช่วงราชวงศ์หมิง หลัวสิบเอ็ด คุณหนูสิบเอ็ดสกุลหลัว เป็นบุตรีอนุภรรยาที่มีฐานะต่ำต้อย แต่ก็มีความคิดเป็นของตนเอง เชื่อว่าสตรีไม่ควรจำกัดสายตาของตนเองอยู่เพียงในเรือน นางหวังว่าจะอาศัยความสามารถในการเย็บปักอันยอดเยี่ยม นำพาไปสู่ชีวิตที่เป็นอิสระ แต่แล้วกลับจับพลัดจับผลูต้องไปแต่งงานกับหย่งผิงโหวแม่ทัพใหญ่สวีลิ่งอี๋ นางใช้จิตใจที่มองโลกในแง่ดีในการปฏิบัติต่อทุกคนที่อยู่รอบตัว อาศัยความพากเพียรจนได้รับความไว้วางใจจากผู้คนในสกุลสวี ได้รับหน้าที่ให้ดูแลกิจการในตระกูล

สวีลิ่งอี๋ถูกความดีงามของหลัวสิบเอ็ดดึงดูดจนจิตใจเริ่มหวั่นไหว ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวและอุปสรรคมาด้วยกันจนความรักค่อย ๆ ก่อกำเนิด  เป็นการแต่งงานก่อนแต่รักและเข้าใจกันในภายหลัง ภายใต้การสนับสนุนของสามี หลัวสิบเอ็ดเปิดหอเย็บปักเซียนหลิง พยายามถ่ายทอดศิลปะการเย็บปัก ส่วนหย่งผิงโหวสวีลิ่งอี๋ ต้องการปกป้องบ้านเมืองให้อยู่เย็นเป็นสุข พัฒนาชีวิตของราษฎร ผลักดันการเปิดกว้างทางทะเล หลังผ่านอุปสรรคมากมาย 

ขณะที่สกุลสวีกำลังเผชิญหน้ากับภัยใหญ่ที่จะถูกประหารล้างตระกูล สองสามีภรรยาก็ร่วมแรงร่วมใจแก้ไขสถานการณ์เลวร้าย ช่วยให้สกุลสวีปลอดภัย สุดท้ายยังสามารถผลักดันการยกเลิกข้อห้ามทางทะเล ทำให้การค้าขายทางทะเลเจริญรุ่งเรือง ราษฎรตามแนวทะเลมีชีวิตที่เป็นสุข สองสามีภรรยารักใคร่ปรองดอง เชื่อใจและมั่นคงในความรัก ร่วมกันผจญลมฝนในชีวิต จนกลายเป็นเรื่องราวชีวิตอันน่าอัศจรรย์ขึ้น


  1. ดาราจักรรักลำนำใจ Love Like the Galaxy (พากย์ไทย)

จำนวนตอน: 56 ตอน คลิกเพื่อรับชม

บุตรีแห่งตระกูลเฉิงนามเซ่าซาง ถูกบิดาและมารดาทิ้งไว้ข้างกายปู่ย่าตายายเพราะสงครามวุ่นวาย กลายเป็นเด็กที่ปู่ย่าเลี้ยงดูอยู่ทางบ้าน ป้าสะใภ้ผู้หน้าเนื้อใจเสือหวังเลี้ยงดูให้เติบโตมาเป็นคนไร้ความสามารถ เมื่อเผชิญหน้ากับภัยต่าง ๆ นานา เพื่อจะเอาตัวรอด เฉิงเซ่าซางจึงต้องแสร้งไม่รู้ความ และตั้งใจศึกษาเล่าเรียน เก็บงำความสามารถ รอวันที่พ่อแม่กลับมา 

แต่เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างคลี่คลายลง กลับไม่สนิทสนมดังหวังเพราะที่เหินห่างกันมานานเกินไป เฉิงเซ่าซางผู้ขาดความรัก ได้มาพบกับหลิงปู้อี๋ โอรสบุญธรรมของฮ่องเต้องค์ใหม่ บัณฑิตแห่งเขาไป๋ลู่หยวนเซิ่น ศิษย์ตระกูลซื่อโหลวเหยา ทั้งสามคนต่างมีข้อดีข้อเสียในตนเอง ขณะที่จะเลือกผู้ที่จะแต่งงานด้วย เฉิงเซ่าซางก็ทั้งดูถูกตนเองทั้งมองตามความเป็นจริง ถึงแม้เส้นทางความรักจะขรุขระมากเพียงไร แต่นางก็ไม่เคยเสียใจในทางที่ตนเลือก 

ช่วงเรียนรู้ตัวตนของหลิงปู้อี๋ ก็จับพลัดจับผลูเข้าไปพัวพันกับเงื่อนงำชาติกำเนิดของหลิงปู้อี๋ เฉิงเซ่าซางทำหลายสิ่งสำเร็จเหนือความคาดหมาย และก็ได้เรียนรู้วิธีการเข้าหาพ่อแม่จากครอบครัวของหลิงปู้อี๋ รวมถึงว่าจะกอบกู้ความรักได้อย่างไร ขณะเดียวกันเฉิงเซ่าซางและหลิงปู้อี๋ก็ค่อย ๆ เติบโตจากประสบการณ์ต่าง ๆ เหล่านี้ ค่อย ๆ ปรองดองกับครอบครัวตน ทั้งรักษาคุณธรรมในจิตใจเอาไว้ ร่วมมือแก้ไขวิกฤตของแว่นแคว้น กลายเป็นเรื่องดีงามให้เล่าขาน


  1. ลำนำกระดูกหยก The Longest Promise (พากย์ไทย)

จำนวนตอน: 40 ตอน คลิกเพื่อรับชม

“สื่ออิ่ง” องค์ชายผู้เคร่งขรึมและเยือกเย็น พระโอรสในจักรพรรดิ์แห่งคงซาง “จูเหยียน” องค์หญิงผู้สดใสร่าเริงแห่งเผ่าชื่อ โชคชะตาลิขิตให้พวกเขาทั้งสองได้ครองคู่ แต่กลับจับผลัดจับผลูมาเป็นศิษย์ครูกันอยู่สามปี อาณาจักรกุยเสียมีอำนาจมากขึ้น ในขณะที่อาณาจักรคงซางกำลังจะล่มสลาย สืออิ่งเข้าใจผิดว่ามนุษย์เงือก “จื่อยวน” ผู้ที่โตมาด้วยกันกับจูเหยียนคือจักรพรรดิ์แห่งท้องทะเล จึงปิดผนึกจื่อยวนด้วยมือของเขาเอง ท้ายที่สุดแล้ว จูเหยียนแทงสืออิ่งด้วยกระดูกหยก แต่โชคชะตาได้เปลี่ยนไปตั้งแต่วันที่ถูกใครบางคนจับตามองแล้ว


  1. ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม The Romance of Tiger and Rose (พากย์ไทย)

จำนวนตอน: 24 ตอน คลิกเพื่อรับชม

เรื่องราวของเฉินเสี่ยวเชียน นักเขียนสาวโสด ที่ไม่เคยแม้แต่มีความรักเพียงสักครั้ง เธอได้แต่งบทละครที่เกี่ยวกับนางพญาสาวขึ้นมาเรื่องหนึ่ง แต่ทว่ากลับต้องพังลงเพราะว่า หาน นักแสดงหนุ่มที่สงสัยในผลงานบทละครของเธอ เธอจึงสาบานด้วยความโกรธว่าจะต้องพิสูจน์ความสามารถของตัวเองให้ได้ ทว่าเกิดเหตุไม่คาดฝัน เธอได้หลุดเข้ามาในโลกของบทประพันธ์ที่เธอเขียนขึ้นมา และกลายเป็นองค์หญิงสาม นางพญาแห่งแคว้นตงเหลียง แต่เดิมบทบาทนี้จะอยู่ได้ไม่ถึงสามตอนก็ต้องตายจาก แต่เพื่อที่จะต้องมีชีวิตอยู่รอดต่อไป เธอได้พยายามพลิกผันสถานการณ์ 


  1. ดุจดวงดาวเกียรติยศ You Are My Glory (พากย์ไทย)

จำนวนตอน: 32 ตอน คลิกเพื่อรับชม

สิบปีก่อน เฉียวจิงจิงไม่คิดว่าตัวเองจะส่องประกายเป็นดาวได้ แต่ถึงเธอจะสวยน่ารัก ผู้ชายที่เธอชอบกลับไม่รู้และไม่เคยสังเกตเห็นเธอเลยแม้แต่น้อย

 เฉียวจิงจิง ซูเปอร์สตาร์สาวมืออาชีพ ทำงานหนักมาก แอบชอบเพื่อนสมัยเรียนมาเป็นสิบปีและไม่เคยลืมเขา แต่ในระหว่างระยะเวลาสิบปี เธอก็ยังใช้ชีวิตปกติ ยังมีแฟน ยังหวังว่าจะสามารถใช้ชีวิตได้โดยปราศจากผู้ชายคนนั้น อวี้ทู่ หรืออวี้ต้าเสินแห่งโรงเรียนมัธยม เขามีความฝันที่จะเป็นวิศวกรการบินและอวกาศ แต่ครอบครัวอยากให้เรียนเกี่ยวกับการเงิน แม้จะเรียนตามครอบครัวชี้นำ แต่กลับเลือกเรียนต่อและทำงานในหน่วยงานด้านการบินและอวกาศแห่งชาติ ระหว่างเรียนเขาได้คบหาผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่กี่ปีก็เลิกกัน ทั้งสองคนพบกันอีกครั้งในโลกออนไลน์ ในเกม King of Glory


  1. ตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน Soul Land | Douluo Continent (พากย์ไทย)

จำนวนตอน: 40 ตอน คลิกเพื่อรับชม

ถังซานกำพร้ามารดาตั้งแต่แบเบาะ จึงต้องพึ่งพาอาศัยบิดา เพราะถังซานนั้นฉลาดเป็นกรด สุขุมรอบคอบมาแต่เด็ก ถังซานปลุกวิญญาณยุทธ์ตอนอายุหกขวบและถูกส่งไปฝึกฝนที่โรงเรียนนั่วติง เขาคารวะอวี้กังเป็นอาจารย์และเกี่ยวก้อยสัญญาเป็นพี่น้องกับสาวน้อยผู้กำพร้าแม่อย่างเสียวอู่ อวี้เสี่ยวกังพาทั้งคู่เข้าโรงเรียนสื่อไหลเค่อ เพื่อเพิ่มพูนพลังวิญญาณ ร่วมด้วยอัจฉริยะวัยเยาว์ทั้งห้าอย่าง ไต้มู่ไป๋ เอ้าซื่อข่าและคนอื่นๆ พวกเขารวมตัวเป็น เจ็ดประหลาดแห่งสื่อไหลเค่อ 

เมื่อเจ็ดประหลาดมีชื่อเสียงโด่งดัง พวกเขาได้เข้าสู่โรงเรียนตระกูลราชาเทียนโต่ว ทว่าเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกับบรรดาคุณหนูสูงศักดิ์ของโรงเรียนเข้า จึงต้องเข้าไปพัวพันกับการแย่งชิงอำนาจระหว่างองค์รัชทายาท เสวี่ยชิงเหอ และองค์ชายสี่ เสวี่ยเปิง ขณะนั้นเอง ถังซานจึงค่อยๆ พบว่า ปี๋ปี่ตง องค์สังฆราชแห่งสำนักวิญญาณยุทธ์ คือศัตรูคู่แค้นผู้สังหารมารดาตน ส่วนลูกสาวของปี๋ปี่ตง เชียนเริ่นเสวี่ย ผู้ปลอมตัวเป็น เสวี่ยชิงเหอ ต้องการสังหารจักรพรรดิแห่งจักรวรรดิเทียนโต่ว เพื่อหยุดยั้งการกวางล้างจักรวรรดิเทียนโต่วและการกระทำชั่วร้ายต่อสามสำนักชั้นนำของสำนักวิญญาณยุทธ์ ถังซานจึงร่วมมือกับจักรวรรดิเทียนโต่วและสำนักชั้นนำต่างๆ และประกาศศึกกับสำนักวิญญาณยุทธ์ 

สุดท้าย เขาได้อาศัยจิตใจที่แน่วแน่และความสามารถของตนเองคอยขจัดอุปสรรคต่างๆ นานา ปกป้องคนรัก พัฒนาสำนัก ประคับประคองบ้านเมือง จนกลายเป็นเทพคู่อย่าง เทพสมุทรผู้กล้าหาญและองอาจ และเทพอสูร


  1. สตรีหาญ ฉางเกอ The Long Ballad (พากย์ไทย)

จำนวนตอน: 49 ตอน คลิกเพื่อรับชม

รัชศกถังอู่เต๋อ ปีที่ 9 เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในราชสำนัก องค์หญิง"หลี่ฉางเกอ"บุตรีของรัชทายาทองค์ก่อน"หลี่เจี้ยนเฉิง" รอดชีวิตจากการสังหารหมู่ทั้งตระกูล เพื่อเอาชีวิตรอดและกลับมาล้างแค้น นางจึงปลอมเป็นชาย เปลี่ยนชื่อแซ่ หลบหนีการจับกุมจากทางราชสำนัก ระหว่างทางบังเอิญได้ความช่วยเหลือจาก "อาสื่อน่าสุ่น" บุตรชายบุญธรรมจากเผ่าทุ่งหญ้า แต่โชคชะตากลับจับพลัดจับผลู ให้ทั้งสองมาเป็นศัตรูกัน

การยืนหยัดต่อสู้และความกล้าหาญของฉางเกอ จะสามารถทวงคืนหนี้เลือดแก่ตระกูล และกอบกู้บ้านเมืองจากการรุกรานของกองกำลังต่างเผ่าได้หรือไม่ สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร

 

ยังมีซีรีส์จีนพากย์ไทยให้ได้ดูกันอีกมากมายหลายเรื่อง สามารถคลิกที่นี่ได้เลย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ รวมซีรีส์จีนพากย์ไทยใน WeTV หลายเรื่องหลากรส ดูกันยาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook