"ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย!

"ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย!

"ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากนิยายที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน การันดีด้วยยอดอ่านออนไลน์มากว่าพันล้านวิว และต่อมาในรูปแบบอนิเมะ ก็มีเรตติ้งพุ่งกระฉูดเช่นกัน และในตอนนี้ ปรมาจารย์ลัทธิมาร ในเวอร์ซีรีส์ก็ถูกจับตามองเป็นอย่างมากเช่นกัน งานนี้เอาใจแฟนๆ กันแบบเต็มที่ไปเลยทีเดียว ซึ่งกล้าการันตีเลยว่าในอนิเมะว่าดีแล้ว เวอร์ชั่นซีรีส์ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ทั้งเรื่องราวที่เข้มข้น ของการต่อสู้ในยุทธจักร สงครามยุทธภพจะฟื้นตัวขึ้นมาอีกครั้ง เรื่องราวปริศนาที่จะได้รับการสืบค้นและเปิดเผยขึ้น ถูกถ่ายทอดผ่านภาพที่สวยงาม ฉากต่อสู้ที่อัดแน่นกันอย่างดุเดือด 

เมื่อมาอยู่ในรูปแบบซีรีส์จึงมีความเผ็ด มันส์ แฟนตาซี กว่าแบบอนิเมะอย่างแน่นอน พร้อมได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง เซียวจ้าน มารับบทเป็น เว่ยอู๋เซี่ยน ผู้ที่มีวิชาอันแก่กล้า ชื่อเสียงเลื่องลือไปทั้งยุทธภพ จนผู้คนต่างหวาดกลัวในวิทยายุทธ์ของเขา และยังมีนักแสดงชื่อดังอย่าง หวังอีป๋อ ที่มารับอีกบทบาทสำคัญอย่าง หลานจ้าน ร่วมกับ เมิ่งจึอี๋ และ เซวียนลู่ ที่มาร่วมแสดงอีกด้วย 

เรื่องราวยุทธภพ 16 ปีก่อนที่ถูกแบ่งแยกเป็นห้าส่วนได้แก่ ตระกูลหลันแห่งกูซู ตระกูลเจียงแห่งยวิ๋นเมิ่ง ตระกูลเนี่ยแห่งชิงเหอ ตระกูลเวินแห่งฉีซาน และตระกูลจินแห่งหลันหลิง ห้าตระกูลควบคุมยุทธภพด้วยกัน และเมื่อตระกูลเวินอาละวาด ประชาชนเดือดร้อนหาความสงบสุขไม่ได้ เหล่าเซียนเทพจึงต้องออกมาผดุงคุณธรรม ปฏิบัติการรวมพลังต่อต้านตระกูลเวิน “เว่ยอู๋เซี่ยน” ผู้ที่ได้รับการขนานนามความสำเร็จในการล้มล้างตระกูลเวิน ถือเป็นการสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ แต่เพราะวิชาอันแกร่งกล้าของเขาต่างทำให้ผู้คนมากมายหวาดกลัวและขนานนามไปทั่ว เลยถูกยอดฝีมือจากทั่วทุกหนแห่งอยากจะทำลายล้าง หลังจากนั้น 16 ต่อปีมา เว่ยอู๋เซี่ยนจู่ๆก็ได้ปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง และได้กลับมาพบเจอกับหลานวั่งจีแห่งตระกูลกูซูหลาน และเจียงเฉิงแห่งตระกูลอวิ๋นเมิ่งเจียงรวมถึงคนเก่าๆอีกมากมาย ปริศนาในภพเก่ายังไม่หายไป ศึกในยุทธภพจะฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง.....

และแน่นอนว่า WeTV ไม่พลาดที่จะหยิบมาออนแอร์ให้แฟนๆชาวไทยได้รับชมแบบเรียลไทม์พร้อมกันกับประเทศจีน ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 19.00 น. ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ https://wetv.vip/ บอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง !

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ที่หลายคนรอคอย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook