"ปอ อรรณพ" เป๊ะยันจริต เป็น "พุ่มพวง ดวงจันทร" ใน "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์" (REMIX)

"ปอ อรรณพ" เป๊ะยันจริต เป็น "พุ่มพวง ดวงจันทร" ใน "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์" (REMIX)

"ปอ อรรณพ" เป๊ะยันจริต เป็น "พุ่มพวง ดวงจันทร" ใน "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์" (REMIX)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกครื้นเครงและอึ้ง ทึ่ง ว้าวกันต่อสำหรับ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX เพราะสัปดาห์นี้แฟนๆ จะได้ตื่นตาตะลึงตรึงใจไปกับโชว์เด็ดโชว์ดีเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการแปลงโฉมของ นัท-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ที่ไม่ใช่แค่เปลี่ยนหน้าอย่างเดียวเพราะงานนี้หนุ่มนัทได้เปลี่ยนทั้งตัวกลายเป็นเจ้าชายในเทพนิยายอย่าง เจ้าชายอสูร ถ่ายทอดอารมณ์เพลง Beauty and the Beast (เวอร์ชั่นไทย) ซึ่งจัดว่าอินเนอร์มาเต็มมาก เก็บรายละเอียดบุคลิกความเป็นเจ้าชายในจินตนาการออกมาได้ละมุนละไม ไม่ว่าจะเป็นสายตา การสื่อสารอารมณ์ความรู้สึกต่างๆ รวมถึงการร้องด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เรียกว่าสะกดทุกสายตาเหมือนพาคนดูหลุดเข้าไปสู่โลกนิทานจริงๆ

เช่นเดียวกับหนุ่ม ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ก็ได้แปลงโฉมเป็นราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ โชว์เพลง อื้อฮือ…หล่อจัง เห็นแล้วบอกเลยว่าเนียนมาก ทั้งท่าทาง ท่าเต้น จริตในการร้องเพลง การเคลื่อนไหวร่างกายทุกอิริยาบถ เหมือนแม่ผึ้งสุดๆ

ก่อนจะไปเติมเต็มความอบอุ่นกับหนุ่มหล่อตี๋ ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว กับลุคใหม่เป็นรุ่นใหญ่ขวัญใจวัยเก๋า เจ้าของเสียงสุดหวาน แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์ โชว์เพลง ทั้งรู้ก็รัก ก็โปรยเสน่ห์ด้วยเสียงร้องได้อย่างนุ่มนวลชวนหวั่นไหว พร้อมมัดใจแฟนๆ ให้ตกหลุมรักอีกครั้ง

ฟากหนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ก็ขอจัดเต็มทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจในการเปลี่ยนหน้าเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับตำนาน Michael Jackson ทั้งแต่งหน้าด้วยเทคนิคต่างๆ และการหล่อหน้าแบบสเปเชียลเอฟเฟค เนรมิตโชว์สุดอลังการ ในเพลง Remember the time โดยหนุ่มกอล์ฟก็ได้สวมวิญญาณทั้งร้อง ทั้งเต้น เต็มเหนี่ยว ปลุกตำนานราชาเพลงป็อปตลอดกาลอย่าง Michael Jackson ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งแบบไร้ที่ติด เรียกว่าเป็นโชว์ที่ทุกคนยังพูดถึงจนปัจจุบัน และสร้างความมหัศจรรย์ใจให้แฟนๆ เชื่อสนิทเหมือนได้ดูโชว์จากต้นฉบับจริงๆ กันเลยทีเดียว

เอาเป็นว่าทุกความสนุกเพลิดเพลินและโชว์สุดอลังการเหล่านี้จะกลับมาให้แฟนๆ ได้ประทับใจอีกครั้ง ห้ามพลาดในรายการ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "ปอ อรรณพ" เป๊ะยันจริต เป็น "พุ่มพวง ดวงจันทร" ใน "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์" (REMIX)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook