คู่รักเกมเมอร์ ไต่แรงค์ผ่าน ROV ปลดล็อกความโสดเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ "คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love"

คู่รักเกมเมอร์ ไต่แรงค์ผ่าน ROV ปลดล็อกความโสดเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ "คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love"

คู่รักเกมเมอร์ ไต่แรงค์ผ่าน ROV ปลดล็อกความโสดเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ "คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คบกับคนที่เจอในเกมนี่ส่วนมากไปรอดกันไหม และ เจอกันในเกม เป็นแฟนกัน ใช่รักแท้หรือเปล่า คงเป็นคำถามค้างคาใจของใครหลายๆคนอย่างมาก ซึ่งอาจจะเป็นข้อเท็จจริงหรือเป็นเพียงแค่ความบังเอิญก็เป็นได้ แต่ก็มีหลายๆคนคู่ที่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์กันจากเกม รวมไปถึงคู่รักสาย ROV (Arena of Valor) อย่าง คุณเต้ย - ประดิพัทธิ์ สงแจ้งใหญ่ (สาวสอง) อายุ 25 ปี ประกอบอาชีพ แอดมินและทำงานเกี่ยวกับเอกสาร และ คุณฟิวส์ – เฉลิมพงษ์ สายบุตร อายุ 24 ปี ประกอบอาชีพ พนักงานส่งของ ที่มาเป็นปรัศนี ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (25 กรกฎาคม 2564)

เต้ย เล่าถึงจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า เรามักจะมีกิจกรรมยามว่างก็คือการแข่งเกม ROV และในทีมจะมีเพื่อนคนหนึ่งที่เป็นน้องสาวของ ฟิวส์ และฟิวส์ก็เป็นสเปคแบบที่เราชอบไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่างหรือหน้าตา หลังจากนั้นจึงแอด Facebook ไปคุยกับเขาและเขามักจะชอบลงสตอรี่เกี่ยวกับเกมหรือเรื่องเศร้าๆเพราะเขาชอบทะเลาะกับแฟนอยู่บ่อยๆ เราจะทักไปให้กำลังใจเสมอ จนถึงวันที่เขาเลิกกับแฟนจริงๆเราก็คอยปลอบใจและให้กำลังใจเขาเหมือนเดิม ทำให้เราได้คุยกันมากขึ้น และ ชวนกันเล่นเกมบ่อยขึ้น ได้พัฒนาความสัมพันธ์ครั้งนี้ขึ้นเรื่อย ๆ ช่วงว่าง ๆก็จะใช้เวลาอยู่ในเกมด้วยกันตลอด ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกัน จนมาถึงวันเกิดของเต้ยเองเลยอยากได้ความชัดเจนในสถานะเป็นของขวัญวันเกิด ทำให้เราทั้งคู่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน ซึ่งปัจจุบันเราทั้งคู่คบกันมา 2 ปีกว่าแล้ว”

ด้าน ฟิวส์ เสริมอีกว่า “ความรู้สึกในวันนั้นที่ตกลงเป็นแฟนกันผมก็แอบดีใจมากๆ เพราะผมก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ตัวผมก็ไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าไรบวกกับพูดไม่ค่อยเก่งด้วย และรู้สึกดีใจมากเพราะครอบครัวก็ไม่ได้ปิดกั้นพวกเราแม้ว่า เต้ย จะไม่ใช่ผู้หญิงแท้ๆก็ตาม ผมวางแพลนเอาไว้ว่า หลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มจะคลี่คลายผมอยากแต่งงานกับเขาครับ และอยากจะบอกเขาอีกว่า ขอบคุณตลอดเวลาที่ผ่านมาที่ดีกับเรามาตลอด รักพี่เต้ยมากๆนะครับ

งานนี้แขกรับเชิญอย่าง เปิ้ล - ภารดี อยู่ผาสุข และ ปุ๋ย - นิทัศน์ ตุลยธำรงกิจ ต่างปลื้มปริ่มยินดีกับความรักของทั้งคู่เป็นอย่างมาก และขอให้ตลอดชีวิตคู่มีแต่ความสุข เชื่อว่ารักแท้ไม่ได้มีแค่ความรักชายหญิงอย่างแน่นอน

ปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่มักพบรักในออนไลน์ มากกว่า ในโลกความเป็นจริง เพราะในยุคการสื่อสารที่เริ่มเติบโตมากยิ่งขึ้นเราสามารถรู้จักกันง่ายกว่าเดิมทำให้อะไรก็ดูสะดวกสบายรวดเร็วไปหมด ซึ่งการทำความรู้จักกับแปลกหน้า นับว่ามีความเสี่ยงพอสวมควร ฉะนั้นแล้วอยากให้ทุกคนลองศึกษาดูใจกันดีๆเหมือนอย่างคู่รักคู่นี้ ก่อนตัดสินใจคบกับใครจะที่ดีสุด สามารถรับชมสตอรี่น่าประทับใจแบบนี้ได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD และติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ที่ YouTube และ Facebook : ZENSE Entertainment

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ คู่รักเกมเมอร์ ไต่แรงค์ผ่าน ROV ปลดล็อกความโสดเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ "คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook