หนังใหม่ GDH ปี 2021 มาพร้อม 5 โปรเจกต์สุดเซอร์ไพรส์

หนังใหม่ GDH ปี 2021 มาพร้อม 5 โปรเจกต์สุดเซอร์ไพรส์

หนังใหม่ GDH ปี 2021 มาพร้อม 5 โปรเจกต์สุดเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 ของ GDH ค่ายหนังที่สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพมาอย่างต่อเนื่อง ในปี 2021 มีการเปิดโปรเจกต์หนังใหม่ในงาน GDH Xtraordinary 2021 LINEUP ถึง 5 เรื่องซึ่งถือเป็นปีที่ทาง GDH เตรียมสร้างหนังมากที่สุดเลยก็ว่าได้ อีกทั้งปีนี้ยังมาในคอนเซปท์การร่วมทุนกับค่ายพันธมิตรทั่ววงการทั้ง Broadcast Thai Television, Nadao Bangkok และ Showbox ค่ายยักษ์ใหญ่จากเกาหลี อีกด้วย จะมีภาพยนตร์เรื่องไหนให้คนดูเซอร์ไพรส์และร้องว้าวตั้งตารอบ้าง มาดูกันเลย

ประเดิมด้วยโปรเจกต์ใหญ่ส่งท้ายปี 2020 กันด้วยภาพยนตร์สายฮากับหนังโรแมนติกคอมเมดี้ อ้าย..คนหล่อลวง ที่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ GDH และพระเอกแถวหน้าของไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่จะมาในบทบาทของนักต้มตุ๋นหน้าหล่อ พร้อมด้วยนางเอกร้อยล้าน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ต้องเว้าอีสานรัวๆ ให้เราได้ดูกัน นอกนั้นยังมี แบงค์ ธิติ, แหม่ม คัทลียา และ เผือก พงศธร ร่วมสร้างความฮาในเรื่องนี้ด้วย การันตีความสนุกโดยผู้กำกับ เมษ ธราธร ที่เคยทำผู้ชมหัวเราะลั่นทุกที่นั่งมาแล้วในภาพยนตร์ ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ และ ATM เออรัก เออเร่อ

ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่มาเร็วเคลมเร็ว ปลายปี 3 ธันวาคม 2020 นี้เตรียมฮาพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์แน่นอน

 

เตรียมเจอโปรเจกต์สุดล้ำของเรื่องราวที่นำ ผี และ วิทยาศาสตร์ มาเจอกันในภาพยนตร์ โกสต์แล็บ..ฉีกกฎทดลองผี ที่นำแสดงโดยสองหนุ่มหล่อมากฝีมือ ต่อ ธนภพ และ ไอซ์ พาริส และการร่วมงานกับ GDH ครั้งแรกของ ณิชา ณัฏฐณิชา โดยผู้กำกับ กอล์ฟ ปวีณ ที่เคยฝากผลงานหลอนจาก บอดี้..ศพ#19, สี่แพร่ง และ ห้าแพร่ง โดยเรื่องนี้ผู้กำกับคอนเฟิร์มว่าเป็นหนังผีที่คนกลัวผีดูได้...

ผีแล้วต้องผีให้สุด เตรียมเขย่าขวัญสั่นประสาทไปกับผลงานของผู้กำกับพันล้าน โต้ง บรรจง ที่จะกลับมาสร้างหนังผีเรื่องใหม่ให้เป็นตำนานไม่แพ้ พี่มาก..พระโขนง, ห้าแพร่ง, สี่แพร่ง, แฝด และ ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ ในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ ร่างทรง หนังร่วมทุนข้ามชาติเป็นการจับมือกันครั้งแรกของ GDH และ SHOWBOX ค่ายหนังยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลี ผู้ผลิตภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาแล้วมากมาย งานนี้ได้ นา ฮง จิน โปรดิวเซอร์และผู้ควบคุมดูแลงานสร้าง ที่เคยฝากผลงานกำกับสุดระทึกอย่าง THE CHASER (2008) , THE YELLOW SEA (2010) และ THE WAILING (2016) ที่กวาดเสียงชื่นชมจากเมืองคานส์มาถึง 3 ครั้ง โดยเรื่องนี้ยังไม่มีการเผยรายชื่อนักแสดง แต่แค่เห็นชื่อเรื่องและทีมผู้กำกับ ก็ต้องปักหมุดรอแล้วล่ะ

 

ภาพยนตร์ W (Working title) อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ของ GDH ครั้งแรกที่ได้ร่วมทุนสร้างกับ NADAO BANGKOK รวมตัว 9 นักแสดงสาวขวัญใจวัยรุ่น ฝน ศนันธฉัตร, เบลล์ เขมมิศรา, แพรวา ณิชาภัทร, ฟรัง นรีกุล, ต้าเหนิง กัญญาวีร์, กุ๊กไก่ ภาวดี, แพต ชญานิษฐ์, แพรว นฤภรกมล และ นาน่า ศวรรยา มาฟาดฟันกันกับพลังแห่งผู้หญิง โปรดิวเซอร์ควบคุมงานสร้างโดย พี่ย้ง ทรงยศ ผู้บริหารแห่งบ้านนาดาว เจ้าของผลงานชื่อดังอย่าง แฟนฉัน, เด็กหอ, Hormones วัยว้าวุ่น และละคร เลือดข้นคนจาง ผนึกกำลังกับผู้กำกับ ปิง เกรียงไกร จาก พรจากฟ้า, Hormones วัยว้าวุ่น ซีซั่นที่ 2 และ 3 งานนี้เตรียมเลือกทีมได้เลยค่ะซิส!

 

ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์ที่ทำหลายคนต้องเซอร์ไพรส์ กับการสานต่อเรื่องราวจากละครที่คุณรัก สู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี บุพเพสันนิวาสการกลับมาพบกันอีกครั้งของคุณพี่หมื่น โป๊ป ธนวรรธน์ และ แม่หญิงการะเกด เบลล่า ราณี กับการร่วมมือกันระหว่าง GDH และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กำกับโดย ปิ๊ง อดิสรณ์ ที่เคยฝากผลงานภาพยนตร์ รถไฟฟ้า มาหานะเธอ และละคร น้ำตากามเทพ พร้อมเล่าขานความรักในชาติภพใหม่ของ คุณพี่หมื่นและแม่การะเกด ที่มีชะตาครองรักกันในทุกชาติ ในรูปแบบภาพยนตร์ ที่ถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ใช้ทุนสูงที่สุดของ GDH

โดยในส่วนของภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 จะเป็นเรื่องราวที่เล่าใหม่ โดยไม่เชื่อมโยงกับละคร พรหมลิขิต ที่เป็นเรื่องราวภาคต่อละคร บุพเพสันนิวาส 

เรียกได้ว่าตั้งแต่ท้ายปี 2020-2021 แฟนหนัง GDH จะได้ดูผลงานจากค่ายนี้ไปยาวๆ ตลอดปีกันเลย

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ หนังใหม่ GDH ปี 2021 มาพร้อม 5 โปรเจกต์สุดเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook