Coway ประกาศลาออกเครดิตบูโร แก้ปัญหาลูกค้าซื้อเครื่องกรองน้ำ

Coway ประกาศลาออกเครดิตบูโร แก้ปัญหาลูกค้าซื้อเครื่องกรองน้ำ

Coway ประกาศลาออกเครดิตบูโร แก้ปัญหาลูกค้าซื้อเครื่องกรองน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coway ประกาศลาออกเครดิตบูโร แก้ปัญหาลูกค้าซื้อเครื่องกรองน้ำ ยืนยันลูกค้าทุกรายจะไม่มีชื่อในระบบฐานข้อมูลเครดิตบูโรอีกต่อไป

จากกรณี ลูกค้าซื้อเครื่องกรองน้ำ Coway จากบริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นแบรนด์จากประเทศเกาหลีใต้ และประสบปัญหาว่ารายชื่อลูกค้าติดเครดิตบูโร เนื่องจากไม่ได้ชำระค่าน้ำรายเดือนนั้น จนทราบว่าทางบริษัทไม่ได้ตัดบัตรเครดิต และส่งรายชื่อเข้าเครดิตบูโร

ล่าสุด บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ออกแถลงการณ์หลังเกิดกระแสดราม่าในโลกออนไลน์ โดยมีเนื้อหาระบุว่า บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ตระหนักถึงผลกระทบของลูกค้าบางท่าน ดังที่ปรากฎในสื่อสังคมออนไลน์ บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการขอประชุมวาระเร่งด่วน กับ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) เพื่อหารือและชี้แจงในรายละเอียดต่างๆ และได้รับความร่วมมือเพื่อแก้ไขปัญหาให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้เป็นที่เรียบร้อย โดยทางบริษัทฯ จะลาออกจากการเป็นสมาชิกของบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (เครดิตบูโร) ซึ่งจะมีผลทำให้ลูกค้าผู้ขอสินเชื่อ (การบริษัท subscription รายเดือน) ของบริษัทฯ ทุกรายจะไม่มีชื่อ และข้อมูลที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด อยู่ในระบบฐานข้อมูลของเครดิตบูโรอีกต่อไป ซึ่งการดำเนินการนี้จะมีผลตั้งแต่วันที 8 พ.ค. 67 เป็นต้นไป

บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกต่อเหตุการณ์ในครั้งนี้ และขอเน้นย้ำว่าบริษัทฯ น้อมรับฟังความคิดเห็นของลูกค้าทุกท่านอยู่เสมอ เพื่อสร้างความมั่นใจว่าทุกปัญหาของลูกค้าโคเวย์ จะได้รับการแก้ไขโดยเร็วที่สุด โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งทางบริษัทฯ ได้นำข้อเสนอแนะจากเหตุการณ์ในครั้งนี้มาใช้ปรับปรุงประสิทธิภาพการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

หากมีข้อสงสัย หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสำนักงานขายและศูนย์บริการตามเบอร์โทร หรือช่องทาง

  • Line Official Account: @coway-thailand 
  • Email: cowaythailandofficial@coway.co.th
  • Call Center 1421 ในเวลาทำการ 09.00 - 17.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook