ส่องรายได้ยูทูบช่อง "เบียร์ เดอะวอยซ์" นักร้องหน้าหวาน เสียงใส ทรงพลัง

ส่องรายได้ยูทูบช่อง "เบียร์ เดอะวอยซ์" นักร้องหน้าหวาน เสียงใส ทรงพลัง

ส่องรายได้ยูทูบช่อง "เบียร์ เดอะวอยซ์" นักร้องหน้าหวาน เสียงใส ทรงพลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องรายได้ยูทูบ "เบียร์ เดอะวอยซ์" เจ้าของฉายา Angel Voice ผู้สร้างช่อง BIZCUITBEER ปั้นคลิปลงแต่ละตัวฟันรายได้เปรี้ยงปร้าง

เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล สาวเสียงใส ทรงพลังที่แจ้งเกิดจากการประกวดร้องเพลงบนเวที The Voice Thailand Season 3 ที่มีดีกรีเป็นถึงเน็ตไอดอลชื่อดังมีแฟนคลับติดตามอยู่ก่อนหน้านี้เป็นจำนวนมาก แต่จุดเปลี่ยนของ เบียร์ ที่ทำให้คนรู้จักเธอมากขึ้นจากการเข้าแข่งขันการประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand Season 3 นั่นเอง ด้วยเอกลักษณ์ของเธอที่มีเสียงหวาน ใส จนโค้ชทั้ง 4 คนหันมาหาเธอเพียงไม่ถึงนาทีกับเพลง Back To December จนสุดท้าย เบียร์ ก็เลือกที่จะอยู่กับทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ผู้ที่บอก เบียร์ ว่ามีเสียงใสกิ๊งราวกับ Angel Voice จนกลายเป็นฉายาเธอไปโดยปริยาย

หลังจากที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น เธอก็เริ่มมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเป็นจำนวนมาก เช่น ด้านการแสดงภาพพยนตร์อย่าง สลัมบอย ซอยตื๊ด และมีผลงานเพลงของตัวเอง ออกซิงเกิลแรกชื่อว่า อมยิ้ม ตามมาด้วยเพลงอื่น ๆ เช่น ไม่กล้า, ปรารถนาของพระจันทร์ (ประกอบละคร ลิขิตแห่งจันทร์) และล่าสุดกับเพลง จาดาดา ที่เธอทำร่วมกับค่าย Viseth

นอกจากผลงานเพลง และผลงานด้านภาพพยนตร์ของ เบียร์ เดอะวอยซ์ ที่มีออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว เธอยังเป็นยูทูบเบอร์ด้วย ชื่อช่อง BIZCUITBEER ที่นำเสนอคอนเทนต์เกี่ยวกับเพลง ไลฟ์สไตล์ และอื่นๆ อีกมากมายที่เป็นตัวเธอ อยากรู้มั้ยช่องของเบียร์ เดอะวอยซ์มีผู้ติดตามเท่าไหร่ และมีรายได้ขนาดไหน

ข้อมูลจากเว็บไซต์ NoxInfluencer ซึ่งเป็นระบบการให้บริการวิเคราะห์ และบริการข้อมูลเชิงลึก ซึ่งทำหน้าที่รวบรวมฐานและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์ พบว่า เมื่อนำลิงก์ช่อง BIZCUITBEER "เบียร์ เดอะวอยซ์" ไปตรวจสอบพบว่าทำเงินได้ดังนี้

  • ช่องเบียร์ เดอะวอยซ์ มีจำนวนผู้ติดตาม 486,000 คน
  • รายได้โดยประมาณต่อเดือน 6,014 บาท (CPM: 53.46-165.46 บาท)
  • รายได้โดยประมาณ (แต่ละวิดีโอ) 14,955 บาท (CPM: 795.5-922.78 บาท)

เบียร์ เดอะวอยซ์เบียร์ เดอะวอยซ์

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ส่องรายได้ยูทูบช่อง "เบียร์ เดอะวอยซ์" นักร้องหน้าหวาน เสียงใส ทรงพลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook