ยงยุทธ ติยะไพรัช นักดีลมือทองระดับชาติ ขึ้นปาฐกถาในคอร์ส Deal Maker First Class

ยงยุทธ ติยะไพรัช นักดีลมือทองระดับชาติ ขึ้นปาฐกถาในคอร์ส Deal Maker First Class

ยงยุทธ ติยะไพรัช นักดีลมือทองระดับชาติ ขึ้นปาฐกถาในคอร์ส Deal Maker First Class
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Deal Maker First Class คอร์สที่ถูกจองเต็มภายใน 3 วัน ครั้งแรกกับอาชีพที่ไม่มีใครเคยสอน กับอาชีพที่เป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างบริษัทกับนักลงทุน ประสานผลประโยชน์ทุกฝ่ายให้ลงตัวกัน เรียนเชิญ ดร.ยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา, อดีตประธานสภาผู้แทนราษฏรคนที่ 23 และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ผู้ได้รับการยกย่องด้านการเจรจา และการสร้างคอนเนคชั่นระดับชาติ ขึ้นปาฐกถาสุดพิเศษ ครั้งแรกในเมืองไทย หัวข้อความสำคัญของนักเจรจา (Deal Maker) ต่อการเติบโตทางธุรกิจ ที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศไทย เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้เข้าร่วมคอร์ส Deal Maker First Class ในวันที่ 1-2 ก.ค. 66

s__6856708

ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้พบกับ 4 นักดีลมือทองแถวหน้าของไทย นำโดย "คุณซัน-กระทรวง จารุศิระ" ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท Supertrader holding "คุณจิตรเทพ เนื่องจำนงค์" อดีตที่ปรึกษาเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม "คุณสิทธิชัย พิริยะวัฒน์" รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สเตรท แอสเซท กรุ๊ป จำกัด Private Equity Fund กองทุนที่เคยลงทุนได้ผลตอบแทนเกือบ 30% ต่อปี และมือหนึ่ง Image Maker นักสร้างภาพลักษณ์ บุคลิคภาพ การเข้าสังคมและ Super Connection เมืองไทย "คุณใบพัด-อธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร" ร่วมกัน เปิดคอร์ส Deal Maker Firstclass ปรากฎรายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการมีทั้ง CEO บริษัทมหาชน และ Celebrity สายธุรกิจให้ความสนใจกันคับคั่ง อาทิ หมอเส นพ.ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล เจ้าของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช คุณกฤษฎา พฤติภัทร CEO NEWS - LIBERATOR

s__6856711

"เรื่องนี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับคนทั่วไป แต่เป็นเรื่องที่คนในอุตสาหกรรมไม่เคยเอามาบอก จึงทำคอร์สนี้เพื่อเป็นการเปิดประตูอีกโลกหนึ่งที่หลายๆ คนอาจไม่เคยเห็น แต่นักการเงิน ที่ปรึกษา ล็อบบี้ยิสต์ ดีลเมคเกอร์ เข้าใจเกมนี้มานานแล้ว เพียงแต่ไม่มีใครเอามาพูดให้ฟัง" ซัน กระทรวง กล่าว

สำหรับเป้าหมายของคอร์สนี้ คือ สร้าง Community ของ Deal Maker ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เป็นแหล่งรวมโอกาสการจับคู่ทางธุรกิจ หรือ Business Matching เผื่อว่าเราจะได้มีโอกาสทำ Deal ร่วมกันในอนาคตแบบ Win Win Situation พร้อมทั้งขยายเครือข่ายฐานคอนเน็กชั่นที่สามารถต่อยอดธุรกิจได้

วันจัดอบรม วันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค. 66 เวลา 09.00-17.00 น. ที่โรงแรม ibis Styles Bangkok Silom ติด BTS ศาลาแดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook