ธนาคารกรุงเทพ ตั้งบิ๊กซีเป็น Banking Agent ฝากเงินผ่านเคาน์เตอร์ได้

ธนาคารกรุงเทพ ตั้งบิ๊กซีเป็น Banking Agent ฝากเงินผ่านเคาน์เตอร์ได้

ธนาคารกรุงเทพ ตั้งบิ๊กซีเป็น Banking Agent ฝากเงินผ่านเคาน์เตอร์ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาคารกรุงเทพ ตั้ง บิ๊กซี เป็น Banking Agent รายใหม่ ฝากเงินผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงินได้ ตั้งเป้าปีนี้ 1,600 สาขา

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ (BBL) กล่าวว่า ธนาคารแต่งตั้ง “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์” เป็น Banking Agent รายใหม่ ให้บริการรับฝากเงินสดผ่านเคาน์เตอร์ชำระเงิน (แคชเชียร์) ของบิ๊กซีที่มีมากกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ เพื่อยกระดับการให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของทั้งธนาคารกรุงเทพและบิ๊กซีให้ดีมากยิ่งขึ้น และยังทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินทั้งในรูปแบบออนไลน์ หรือออฟไลน์ เป็นไปอย่างราบรื่นและไร้รอยต่อ

พร้อมตั้งเป้าในปี 66 มี Banking Agent ของธนาคารกรุงเทพ ไม่ต่ำกว่า 200,000 จุดให้บริการ

“การพัฒนาความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ธนาคารสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ากลุ่มต่างๆ ได้อย่างดียิ่งขึ้น เนื่องจากบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มีเครือข่ายสาขาทั่วประเทศ มีฐานลูกค้าผู้ใช้บริการจำนวนมาก และช่วงเวลาให้บริการที่แตกต่างจากสาขาของธนาคาร เหมาะสมแก่การเป็น Banking Agent ได้เป็นอย่างดี และเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าที่จะทำธุรกรรมได้ที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของบิ๊กซี โดยสามารถฝากเงินสดเข้าบัญชีของธนาคารกรุงเทพ ได้ตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป นอกจากนี้ ธนาคารยังคงเดินหน้าที่จะต่อยอดบริการต่าง ๆ ร่วมกับบิ๊กซีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของทั้ง 2 องค์กรให้มากขึ้น ทั้งนี้ จะเปิดให้บริการยืนยันตัวตนที่เคาน์เตอร์ชำระเงินของบิ๊กซีเพิ่มเติม ในเดือนมิถุนายนนี้” นางปรัศนี กล่าว

น.ส.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจ-ดิจิทัล บมจ. บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (BIGC) กล่าวว่า ปัจจุบันบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ มีสาขารวมกันมากกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี ฟู้ดเพลส, บิ๊กซี มาร์เก็ต, และบิ๊กซีมินิ

“เราเชื่อว่าจากความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มศักยภาพการให้บริการของบิ๊กซี ให้ความครอบคลุมและหลากหลายมากขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ได้รับความสะดวก ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น จากการลดระยะเวลาในการเดินทางไปยังจุดบริการต่างๆ ที่อยู่ห่างกันออกไป เพราะนอกจากลูกค้าจะมาจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่บิ๊กซีแล้ว ยังสามารถชำระบิลค่าบริการ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ เติมเงินโทรศัพท์ รวมถึงยังสามารถและยังสามารถทำธุรกรรมฝากเงินสดได้ ณ เคาน์เตอร์ชำระเงินเพียงจุดเดียว”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook