เจาะธุรกิจสุดว้าว "เก่งลายพราง จิรายุ ยิ้มอำไพ" ยูทูบเบอรชื่อดัง กวาดทรัพย์งามๆ

เจาะธุรกิจสุดว้าว "เก่งลายพราง จิรายุ ยิ้มอำไพ" ยูทูบเบอรชื่อดัง กวาดทรัพย์งามๆ

เจาะธุรกิจสุดว้าว "เก่งลายพราง จิรายุ ยิ้มอำไพ" ยูทูบเบอรชื่อดัง กวาดทรัพย์งามๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จักธุรกิจ "เก่งลายพราง จิรายุ ยิ้มอำไพ" เน็ตไอดอลชื่อดัง และเป็นยูทูบเบอร์ที่กวาดรายได้ปีเดียวมากถึง 7 หลัก

เก่งลายพราง หรือ นายจิรายุ ยิ้มอำไพ อดีตผู้ต้องขังที่เคยก่อเหตุคดีปล้นทรัพย์ส่งผลให้ เก่งลายพราง ต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำ ซึ่งในระหว่างที่อยู่ในเรือนจำ ก็ยังโดนคดีซ้อน คือ ซุกยาในเรือนจำโดยหลังจากพ้นคดีเจ้าตัวตั้งใจที่จะออกมาทำยูทูบ คอนเทนต์ออนไลน์ และนั่นก็ทำให้ชื่อของ "เก่งลายพราง" เป็นที่รู้จักของใครหลายคนนับแต่นั้นมา

หลังออกจากเรือนจำได้ไม่นาน เก่งลายพราง ก็ได้มีโอกาสเล่นภาพยนตร์ A Prayer Before Dawn ผลงานการกำกับของชาวฝรั่งเศส แต่ชีวิตของเขาก็ไม่ได้เป็นดั่งที่หวังไว้ เพราะเก่งลายพราง ถูกตำรวจจับเข้าเรือนจำอีกในคดียาเสพติดซึ่งเป็นคดีค้างเก่านั่นเอง กระทั่งได้ออกจากเรือนจำมาอีกครั้ง และเดินหน้าสานสัมพันธ์กับ น้องเนย อดีตภรรยาที่แต่งงานมากว่า 6 ปี และปัจจุบันได้แต่งงานกับ จอย จิรวรรณ และมีลูกด้วยกัน 1 คน

ทราบหรือไม่ เก่งลายพราง นอกจากจะเป็นยูทูบเบอร์ เน็ตไอดอลแล้ว เขายังมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย Sanook Money ได้ตรวจสอบข้อมูลกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ผ่านระบบวิเคราะห์ข้อมูลบริษัทครบวงจรของ Creden Data พบว่า "เก่งลายพราง" หรือนายจิรายุ ยิ้มอำไพ ทำธุรกิจ 1 แห่ง โดยมีรายละเอียดดังนี้

บริษัท เก่งลายพราง ยูทูป จำกัด จดทะเบียนเมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2565 โดยมีคนนามสกุลเดียวกับเก่งลายพรางเป็นกรรมการบริษัท อีกทั้งยังพบชื่อ เก่งลายพราง นายจิรายุ ยิ้มอำไพ ถือหุ้นจำนวน 4,000 หุ้น (8.00%) มูลค่า 0 บาท แจ้งดำเนินธุรกิจกิจการผลิต ซื้อขายจำหน่ายทางออนไลน์ซึ่งสินค้าอุปโภคและบริโภคทุกชนิด (ทั้งนี้มิใช่ธุรกิจขายตรง) ปัจจุบันทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนหลังดังนี้

  • ปี 2565 รายได้ 2,038,500 บาท กำไร 292,658 บาท

ปี 2565 มีทรัพย์สินรวม 5,307,680 บาท หนี้สินรวม 15,022 บาท

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เจาะธุรกิจสุดว้าว "เก่งลายพราง จิรายุ ยิ้มอำไพ" ยูทูบเบอรชื่อดัง กวาดทรัพย์งามๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook