เปิดรายได้ยูทูบเบอร์ "เจ เจตริน วรรธนะสิน" แร็ปเปอร์ยุค 90 กวาดทรัพย์สุดกรี๊ด

เปิดรายได้ยูทูบเบอร์ "เจ เจตริน วรรธนะสิน" แร็ปเปอร์ยุค 90 กวาดทรัพย์สุดกรี๊ด

เปิดรายได้ยูทูบเบอร์ "เจ เจตริน วรรธนะสิน" แร็ปเปอร์ยุค 90 กวาดทรัพย์สุดกรี๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดรายได้ยูทูบเบอร์ "เจ เจตริน วรรธนะสิน" นักร้องแห่งยุค 90 กวาดทรัพย์เข้ากระเป๋าไม่ต่ำกว่า 6 หลัก

เจ เจตริน วรรธนะสิน นักร้อง และนักแสดงที่มีผลงานแนวแร็ปเปอร์ยุคแรกของไทย และยังทำงานอีกหลายอย่าง ทั้งพิธีกรรายการทีวี อีกทั้งยังเป็นเจ้าของบริษัทผลิตรายการโทรทัศน์ แถมยังเป็นนักกีฬาเจ็ตสกีอีกด้วย

นอกจากนี้ เจ เจตริน ยังเคยได้รับรางวัลมากมาย เช่น ปี 2541 รางวัลเมขลาพระราชทานพิเศษ สาขาต่อต้านยาเสพติด, ปี 2542 แชมป์โลกเจ็ตสกีประเภทสลาลม และปี 2545 แข่งขันเจ็ตสกีการบินไทย ชิงแชมป์ประเทศไทย สนามที่ 3 รางวัลรุ่นโปรเรือนั่ง 2 รุ่น ได้แก่ เรือนั่ง 800 cc. และเรือนั่ง 1200 cc. และได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ในปี พ.ศ. 2560 - Order of the Direkgunabhorn 4th class (Thailand) ribbon.svg เครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ชั้น 4 จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ (จ.ภ.)

เจ เจตริน แต่งงานกับ ปิ่น เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม นักแสดงดังมากฝีมือแห่งยุค ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 3 คนคือ จินเจษฎ์ วรรธนะสิน (เจ้านาย), จักรภัทร วรรธนะสิน (เจ้าขุน) และ จักร วรรธนะสิน (จ้าสมุทร)

ซึ่งนอกจากงานในวงการบันเทิงของ เจ เจตริน ที่มีผลงานให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามมาตลอดแล้ว เจ เจตริน ยังเป็นยูทูบเบอร์ด้วย อยากรู้หรือเปล่า ช่องของ เจ เจตริน มียอดวิวขนาดไหน และมีรายได้จากการเป็นยูทูบเบอร์เท่าไหร่ Sanook Money มีข้อมูลดีๆ มาฝากกัน

ช่อง Jaymidichannelช่อง Jaymidichannel

เว็บไซต์ NoxInfluencer ซึ่งเป็นระบบการให้บริการข้อมูลและวิเคราะห์เชิงลึกของ Influencer ได้รวบรวมฐานและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Instagram, TikTok และ Twitch พบว่าเมื่อนำลิงก์ช่องของ Jaymidichannel มาตรวจสอบพบว่า ช่องของเขามีจำนวนผู้ติดตาม 971,000 คน มีรายได้โดยรวมต่อเดือนราว 108,252 บาท (CPM : 25.46-89.1 บาท) ขณะที่รายได้โดยประมาณของแต่ละวิดีโออยู่ที่ 26,092 บาท (CPM: 127.28-฿ 318.2 บาท) อย่างไรก็ตาม ตัวเลขดังกล่าวเป็นการคำนวณเพื่อประมาณการรายได้ช่อง เจ เจตริน เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ เปิดรายได้ยูทูบเบอร์ "เจ เจตริน วรรธนะสิน" แร็ปเปอร์ยุค 90 กวาดทรัพย์สุดกรี๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook