"อีจงซอก" นักแสดงชาวเกาหลีชื่อดัง มีค่าตัวสุดมโหฬารสะท้านปฐพี

"อีจงซอก" นักแสดงชาวเกาหลีชื่อดัง มีค่าตัวสุดมโหฬารสะท้านปฐพี

"อีจงซอก" นักแสดงชาวเกาหลีชื่อดัง มีค่าตัวสุดมโหฬารสะท้านปฐพี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีจงซอก นายแบบ-นักแสดงชาวเกาหลีใต้ชื่อดัง มีค่าตัวสุดปังมากถึง 32 ล้านดอลลาร์เลยทีเดียว

ใครที่เป็นแฟนคลับและติดตามความเคลื่อนไหว ระหว่างไอยู กับ อีจงซอก ก็คงมีกรี๊ด เพราะว่าล่าสุด ต้นสังกัดของอีจงซอก และต้นสังกัดของไอยู ก็ได้ออกมายืนยันว่า อีจงซอกกำลังคบหาดูใจกับไอยูจริง พร้อมกับขอให้แฟนๆ เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ได้ สร้างความฮือฮาในโลกโซเชี่ยลเป็นอย่างมาก

อีจงซอก ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง จนคว้ารางวัลมาหลายปีซ้อน ซึ่งหากย้อนไปในช่วงก้าวแรกของการเข้าสู่วงการบันเทิงของ อีจงซอก เขาเริ่มจากการเป็นนายแบบก่อน และถือว่าเป็นนายแบบที่มีอายุน้อยที่สุด โดยได้ร่วมเดินแบบในงาน Seoul Fashion Week ก่อนเข้าสู่การเป็นนักแสดงในปี 2010 กับ Prosecutor Princess ต่อมาปี 2012 อีจงซอกได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง School 2013 โดยเขามีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักจากการแสดงในซีรีส์เรื่อง I Can Hear Your Voice ทำให้มีผลงานการแสดงตามออกมาอย่างต่อเรื่องอาทิ Doctor Stranger ปี 2014, Pinocchio ปี 2014 และปี 2017 While You Were Sleeping เห็นผลงานการแสดงของเขาเยอะขนาดนี้อยากรู้หรือเปล่า อีจงซอก มีค่าตัวอยู่ที่เท่าไหร่

เว็บไซต์ thetealmango รายงานว่า อีจงซอก เป็นหนึ่งในนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่ถือว่ารวยมาก โดยมีค่าตัวรวมอยู่ที่ราว 32 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (คิดเป็นเงินไทยราว 1,106.56 ล้านบาท) และซีรี่ส์ที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จอย่างมากคือ Doctor Stranger ที่มีผู้ชม 400 ล้านครั้งในประเทศจีน รวมถึงเรื่อง Pinocchio ปัจจุบัน อีจงซอก ถือเป็นผู้ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 และถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีรายได้สูงสุดด้วย

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ "อีจงซอก" นักแสดงชาวเกาหลีชื่อดัง มีค่าตัวสุดมโหฬารสะท้านปฐพี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook