BLAUPUNKT X PTT OR เปิดตัวแอปฯ FIXX ขยายฐานลูกค้าตอบโจทย์คนรักรถ

BLAUPUNKT X PTT OR เปิดตัวแอปฯ FIXX ขยายฐานลูกค้าตอบโจทย์คนรักรถ

BLAUPUNKT X PTT OR เปิดตัวแอปฯ FIXX ขยายฐานลูกค้าตอบโจทย์คนรักรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายธัญญวิชญ์ เตชาทัตอัครวินท์ (เฮียสี่) ประธานบริหาร บริษัท เตชินท์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ BLAUPUNKT อย่างเป็นทางการผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า ในฐานะตัวแทน BLAUPUNKT แบรนด์นวัตกรรมระดับโลกผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีคุณภาพสูงจากเยอรมันที่มีจำหน่ายทั่วโลกยาวนานกว่า 100 ปี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ผนึกกำลังร่วมกับ PTT OR แบรนด์นวัตกรรมระดับประเทศ เปิดตัวแอปพลิเคชั่น FIXX ตัวช่วยดูแลและซ่อมบำรุงยานยนต์แบบครบวงจร เรามั่นใจว่าการขยายฐานลูกค้าในครั้งนี้จะทำให้ยอดขาย BLAUPUNKT เติบโตแบบก้าวกระโดดในปี 2566 ด้วยการบริการที่มาตรฐานระดับมืออาชีพเอาใจกลุ่มลูกค้าคนรักรถให้ลูกค้าใช้ชีวิตแบบ Enjoy it! ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ตอบโจทย์การดูแลรถในทุกมิติแบบครบวงจรเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

s__4030544

นายพีรพงษ์ ชูเกียรติขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคร์ฟอร์คาร์ จำกัด ผู้พัฒนาแอปพลิเคชันที่รวบรวมสินค้าและบริการด้านการดูแลรักษาและซ่อมบำรุงยานยนต์ ภายใต้ชื่อ “FIXX” กล่าวว่า เรามุ่งมั่นที่จะเป็นที่หนึ่งในใจเรื่องการบำรุงรักษายานยนต์ที่ครบวงจร และสร้างความเชื่อมั่นพร้อมกับขับเคลื่อนการบำรุงรักษายานยนต์ให้ตอบโจทย์กับความต้องการด้วยมาตรฐานระดับมืออาชีพแก่ผู้ใช้รถ โดยจับมือกับพันธมิตรระดับประเทศ อย่างแบรนด์ BLAUPUNKT เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงจากเยอรมันได้รับการยอมรับในคุณภาพและบริการลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยมและมีส่วนลดพิเศษเพื่อขยายฐานเอาใจกลุ่มลูกค้าคนรักรถโดยเฉพาะ

นายวิสูตร โกเมนรัตนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิวชั่น ฮับ จำกัด ตัวแทนจำหน่าย BLAUPUNKT ฟิล์มอย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากและเชื่อว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้า เข้าถึงลูกค้ากลุ่ม New Gen มากขึ้น ในนามตัวแทนบริษัท ฟิวชั่น ฮับ อยากเชิญชวนลูกค้าคนรักรถทุกท่านมาเปิดแอปฯ FIXX ที่มอบบริการแบบครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษาโดยเฉพาะการบริการติดฟิล์มกรองแสง BLAUPUNKT จากผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีโปรโมชั่นดีๆตลอดทั้งปีให้กับลูกค้าทุกท่านอีกด้วย ทำให้มั่นใจว่ายอดขายในปี 2566 นี้ทะลุเป้าที่วางไว้แน่นอน”

นางสาวภัคคินี สกุลอาริยะ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขายแบรนด์ BLAUPUNKT กล่าวว่า การผนึกกำลังในครั้งนี้ ทำให้แบรนด์มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ insight ผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาความสะดวกสบายและพร้อมให้บริการครบจบในที่เดียว ทั้งนี้ BLAUPUNKT ประเทศไทยยังเตรียมกิจกรรมทางการตลาดให้ร่วมสนุกกันตั้งแต่ต้นปี 2566 พร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ สอดคล้องเทรนด์นวัตกรรมรักษ์โลก อยากเชิญชวนให้ผู้บริโภคชาวไทยมาร่วมสัมผัสประสบการณ์และติดตามกิจกรรมดีๆที่น่าสนใจของเรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook