คนละครึ่งเฟส 5 รอบเก็บตก รีบใช้สิทธิ 800 บาท ครั้งแรกภายในวันนี้ก่อนถูกตัดสิทธิ!

คนละครึ่งเฟส 5 รอบเก็บตก รีบใช้สิทธิ 800 บาท ครั้งแรกภายในวันนี้ก่อนถูกตัดสิทธิ!

คนละครึ่งเฟส 5 รอบเก็บตก รีบใช้สิทธิ 800 บาท ครั้งแรกภายในวันนี้ก่อนถูกตัดสิทธิ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันสุดท้ายของการใช้สิทธิครั้งแรก "คนละครึ่งเฟส 5" รอบเก็บตก ใครที่ลงทะเบียนยืนยันสิทธิแล้ว อย่าลืมใช้จ่ายครั้งแรกภายในวันที่ 16 ต.ค. 65 เวลา 22.59 น. ก่อนโดนตัดสิทธิ 800 บาท

time

ผู้ที่ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 5 ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com และแอปฯ เป๋าตัง ในรอบเก็บตกพร้อมกับยืนยันสิทธิไปแล้ว และกระทรวงการคลังได้กำหนดการใช้จ่ายสิทธิ 800 บาท ครั้งตั้งแต่วันที่ 3 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา พร้อมกับย้ำว่าจะต้องใช้สิทธิครั้งแรกภายใน 14 วัน ซึ่งวันที่ 16 ต.ค. 65 เวลา 22.59 น. ถือเป็นวันสุดท้ายของการใช้จ่ายสิทธิครั้งแรก หากพ้นช่วงวันเวลาที่กำหนดไว้จะถูกริบสิทธิคืนทันที

ผู้ที่ได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 5 นับรวมถึงกลุ่มที่ได้รับสิทธิจากการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 5 ในรอบแรก และรอบเก็บตก เมื่อมีการใช้จ่ายสิทธิครั้งแรกตามที่กำหนดแล้ว จะยังสามารถใช้จ่ายสิทธิคนละครึ่งเฟส 5 ที่เหลือได้จนถึงวันที่ 31 ต.ค. 65 ซึ่งเป็นวันสิ้นสุดโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ระหว่างเวลา 06.00-22.59 น.

เงื่อนไขการใช้สิทธิ "คนละครึ่ง เฟส 5"

  • รัฐช่วยจ่าย 50% ผู้ได้รับสิทธิจ่ายเอง 50% โดยใช้สิทธิผ่านแอปฯ เป๋าตัง
  • จำกัดสิทธิไม่เกิน 150 บาท/วัน โดยที่ยอดรวมการใช้สิทธิ “คนละครึ่ง” ไม่เกิน 800 บาท ตลอดโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 65 - 31 ต.ค. 65
  • ไม่หักสิทธิ หากใช้ไม่หมดในแต่ละวัน โดยระบบจะคืนสิทธิที่ไม่ได้ใช้เข้ายอดรวมของผู้ได้รับสิทธิ และจะคำนวณสิทธิใหม่ในเวลา 6.00 น. ของทุกวัน
  • ใช้สิทธิได้ที่ร้านค้าที่ร่วมโครงการฯ เท่านั้น สามารถค้นหาร้านค้าได้ ที่นี่
  • ใช้ได้เวลา 06.00 - 23.00 น. ไม่สามารถใช้สิทธิ คนละครึ่ง นอกเวลาดังกล่าวได้
  • โครงการคนละครึ่งเฟส 5 ผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ แอปฯ ค้นหาร้านอาหาร/เครื่องดื่มที่ร่วมรายการได้ที่แอปฯ เป๋าตัง
  • โครงการคนละครึ่งเฟส 5 ผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ แอปฯ ใช้สิทธิได้ตั้งแต่เวลา 6.00 น. - 21.00 น. เฉพาะร้านอาหาร/เครื่องดื่มที่เข้าร่วมโครงการเท่านั้น
  • สินค้าที่เข้าร่วมโครงการ รัฐสนับสนุน ค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม ค่าสินค้า ค่าบริการ สปา/นวด/ทำผม ทำเล็บ ไม่รวมถึงสลากกินแบ่ง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยาสูบ บัตรกำนัล (gift voucher/gift card) บัตรเงินสด (cash card) และสินค้า/บริการรูปแบบอื่น ๆ ที่เป็นการชำระล่วงหน้า (prepaid) การซื้อสินค้า/บริการจริงตรงตามมูลค่าที่สแกนจ่าย ไม่อนุญาตให้ผู้ประกอบการทอนเงินสดหรือรับแลกสินค้า/บริการคืนเป็นเงินสดไม่ว่ากรณีใด
  • โครงการคนละครึ่งเฟส 5 ผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ แอปฯ เฉพาะค่าอาหารและเครื่องดื่มที่เข้าร่วมโครงการฟู้ดเดลิเวอรี่ ไม่รวมค่าจัดส่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook