ค่าตัว "แจ็คสัน หวัง" สุดร้อนแรง กับเหตุผลที่ดันเรตพุ่งกระฉูด

ค่าตัว "แจ็คสัน หวัง" สุดร้อนแรง กับเหตุผลที่ดันเรตพุ่งกระฉูด

ค่าตัว "แจ็คสัน หวัง" สุดร้อนแรง กับเหตุผลที่ดันเรตพุ่งกระฉูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเหตุผลที่ดันค่าตัว "แจ็คสัน หวัง" ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์เรตที่พุ่งกระฉูด

ทำเอาเหล่าอากาเซ่กรี๊ดสนั่นตั้งแต่สนามบินจนถึงห้างดัง เมื่อนักร้องระดับ Global อย่าง แจ็คสัน หวัง เดินทางมาเยือนไทยในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เพื่อร่วมกิจกรรมสนุกให้กับเหล่าแฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน ซึ่งการที่ Nescafe คว้าตัวแจ็คสัน ซึ่งเป็นคนดังระดับ Global มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั้น บอกได้เลยว่างานนี้มีไม่ต่ำกว่าหลัก 8 หลักเลยทีเดียว

ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แจ็คสัน หวัง ค่าตัวพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง อย่างการเป็น Spokesperson ให้กับโทรศัพท์มือถือแบรนด์ดังก็ได้รับค่าตัวไปมากถึง 11 ล้านหยวน หรือราว 57 ล้านบาท หรือแม้กระทั่งผลงานโฆษณารถยนต์ยี่ห้องดังค่าตัวแจ็คสันอยู่ที่ 13 ล้านหยวน หรือราว 68 ล้านบาท ซึ่งเป็นค่าตัวที่แพงที่สุดนับตั้งแต่ที่แจ็คสันเคยรับมากก่อน

ล่าสุดมีผู้เล่น TIKTOK ชื่อว่า Onnie.ee ได้ให้ข้อมูลที่น่าสนใจในหัวข้อว่า "กาแฟพี่แจ็ค JacksonWang ทุ่มทุนจ้างสูง 300 ล้านบาท" พร้อมกับอธิบายรายละเอียดไว้ดังนี้

wow

wow1

JacksonWang แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟโกลด์ เครมมาประเทศไทยที่ดื่มด่ำไปกับโมเมนต์สุดพิเศษกับกาแฟผงละเอียดสีทองชั้นเครมมานุ่มละมุน ที่พี่แจ็คยกให้เป็นกาแฟหอมนุ่มที่สุดของผม ซึ่งในการเป็นพรีเซนเตอร์ครั้งนี้ กาแฟแบรนด์ดังได้ทุ่มเงินกว่า 300 ล้านบาท รวมค่าตัวค่าการตลาด และในปีนี้แบรนด์กาแฟการันตีว่าแจ็คสันจะได้มาเมืองไทยแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีโพสต์ที่ต่อท้ายด้วย เรตการว่าจ้างทุกอย่างของเฮียแจ็คจะสูงเพราะทีมหวังต้องจ่ายภาษีในประเทศจีนให้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งถือว่าเยอะมาก เพราะฉะนั้นการรับงานด้วยเรตนี้ถือว่าไม่แพง เพราะงานต่างประเทศก็จะแรงนิดหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ ค่าตัว "แจ็คสัน หวัง" สุดร้อนแรง กับเหตุผลที่ดันเรตพุ่งกระฉูด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook