ฮั่วเซ่งเฮง พลิกโฉมใหม่ “Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat”

ฮั่วเซ่งเฮง พลิกโฉมใหม่ “Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat”

ฮั่วเซ่งเฮง พลิกโฉมใหม่ “Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าบริหาร กลุ่มฮั่วเซ่งเฮง กล่าวว่า เป้าหมายของเราที่กำลังก้าวสู่การเป็น Gold Online Service Provider ด้วยบทบาทของผู้ให้บริการในแพลตฟอร์มหลัก คือ Gold Online 96.5%, 99.99% / USD Gold Trade และ Gold Now, ออม Now นั้น สิ่งที่เราดำเนินการควบคู่ไปด้วยเพื่อนำไปสู่ดิจิทัลไลฟ์ดังกล่าวและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ คือ การพัฒนาและยกระดับงานบริการสู่มิติใหม่แบบดิจิทัลที่มองครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี, ขั้นตอน และ บุคลากร โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถอำนวยความสะดวกการใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ให้แก่ลูกค้าได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

00-b

จุดเด่นของ “Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat” นอกจากจะมี Gold กูรู ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสินค้าและบริการของทางฮั่วเซ่งเฮงคอยดูแลลูกค้าแล้ว ยังมีโซนการให้บริการในด้านต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการครบทุกฟังก์ชัน ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว และง่ายมากยิ่งขึ้น เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าคนสำคัญ

ฟังก์ชันการให้บริการของ ฮั่วเซ่งเฮง Shop โฉมใหม่ มีดังนี้

ระบบจองคิวล่วงหน้าของฮั่วเซ่งเฮง สามารถจองคิวจากที่บ้าน เพื่อมาเข้ารับบริการซื้อ-ขายทองคำ หรือ กดรับคิวแล้วสามารถไปชอปปิงได้ก่อน แล้วรอรับการแจ้งเตือนผ่านมือถือได้อย่างง่ายๆ สะดวกสบาย

01-b

Digital Product Gallery พื้นที่ LED Wall จัดแสดง Media Product ของทางฮั่วเซ่งเฮง เพื่อเป็นข้อมูลให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในโซนนี้

06-b

Service by Gold Online Guru ที่พัฒนาขีดความสามารถของบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ ความสามารถเกี่ยวกับบริการ Gold Online ของฮั่วเซ่งเฮงได้ทั้งหมด รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น Gold Now และ ออม Now ซึ่งพร้อมที่จะดูแลลูกค้าจากจิตบริการที่เป็นเลิศ

05-b

04-b

Counter Service Trading Gold Bar เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถซื้อ-ขายทองคำแท่ง 96.5%, 99.99% ได้ทันที สะดวก รวดเร็ว ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยสามารถเลือกชำระเงินผ่าน Digital Payment ทั้ง Mobile Banking หรือจะเลือกชำระผ่าน Purchasing Card ก็สะดวกและรวดเร็ว

02-b

นอกจากนี้ การตกแต่งภายในรวมถึงในส่วนที่ลูกค้านั่งรอรับบริการ ยังเน้นการตกแต่งพื้นที่เพื่อให้บรรยากาศดูเรียบหรูมีระดับ พร้อมติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยดูแลด้วยมาตรฐานสูงสุดเพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจเมื่อมาใช้บริการกับเรา ขอเชิญไปสัมผัสประสบการณ์ซื้อ-ขายทองคำที่แตกต่างและตอบทุกไลฟ์สไตล์แบบนี้ ได้แล้วที่ Hua Seng Heng New Shop at Yaowarat ชั้น 1 อาคารฮั่วเซ่งเฮง 2 ทั้งนี้สามารถเข้าดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.huasengheng.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook