ออมสินเมตตาเวิร์ส ชูเงินฝากดอกเบี้ย 10.90% เปิดจองสิทธิ์ 100 คนแรก! เริ่ม 16-17 พ.ค. นี้

ออมสินเมตตาเวิร์ส ชูเงินฝากดอกเบี้ย 10.90% เปิดจองสิทธิ์ 100 คนแรก! เริ่ม 16-17 พ.ค. นี้

ออมสินเมตตาเวิร์ส ชูเงินฝากดอกเบี้ย 10.90% เปิดจองสิทธิ์ 100 คนแรก! เริ่ม 16-17 พ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออมสินเมตตาเวิร์ส จัดโปรเงินฝากชูดอกเบี้ย 10.9% เปิดจองสิทธิ์ 100 คนแรก เริ่ม 16 พ.ค. 65

ธนาคารออมสิน เปิดตัว ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE เฟสแรก เพื่อยกระดับและตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อมจัดโปรเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษดอกเบี้ยสูงสุด 10.90% เปิดให้จองสิทธิ์ 16 พ.ค. 65 เปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท ฝากสูงสุดไม่เกินรายละ 500,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร) โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์พร้อมกันที่ https://metaverse.gsb.or.th และแจกฟรีกระปุกออมสิน Digital Art รุ่นแรก รวมถึงโปรโมชั่นมากมายบนโลกเสมือนจริง

ออมสินเมตาเวิร์ส หรือ GSB METAVERSE เฟสแรก เปิดตัวด้วยห้องพิพิธภัณฑ์กระปุกออมสิน 3 มิติ (Virtual Art Museum) ที่รวบรวมจัดแสดงกระปุกออมสินรุ่นหายาก ห้องจัดแสดงผลงานกระปุกออมสินลายดิจิทัลอาร์ต (Digital Art) ลวดลายพิเศษมีให้ชมที่ออมสินเมตาเวิร์สเท่านั้น ออกแบบโดยศิลปิน Digital Art ชื่อดัง อาทิ คุณปัณพัท (ยูน) เตชเมธากุล ในคอลเล็กชัน “109 ปี ธนาคารออมสิน” คุณเทอร์โบ หรือที่รู้จักกันในนาม BitToon กับคอลเล็กชัน “Cryptonian in Thai Society” คุณป๊อด โมเดิร์นด๊อก กับคอลเล็กชัน “ไหลมาเทมา” และห้องเกมส์ออนไลน์ ที่จะหมุนเวียนเกมส์ใหม่ ๆ มาให้ผู้ใช้งานได้สนุกสนานกับโปรโมชันชิงรางวัลกันเป็นประจำ

ส่วนโปรโมชั่นช่วงเปิดตัว สามารถจองสิทธิ์ในระบบออมสินเมตาเวิร์ส เพื่อรับกระปุกออมสินลายพิเศษ “Grow Goal Go” ออกแบบโดยคุณปัณพัท (ยูน) เตชเมธากุล ที่ผลิตจำกัดจำนวนเพียง 15,000 ชิ้นในโอกาสพิเศษนี้เท่านั้น โดยใช้สมาร์ทโฟนเข้าสู่ออมสินเมตาเวิร์สผ่านเว็บไซต์ https://metaverse.gsb.or.th หรืออีกช่องทางคือที่เว็บไซต์ธนาคารออมสิน www.gsb.or.th (วิธีนี้ให้เข้าใช้ด้วยคอมพิวเตอร์ PC เท่านั้น) ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 พ.ค. 65 ผู้ที่ลงทะเบียนสำเร็จตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด ธนาคารจะจัดส่งกระปุกให้ทางไปรษณีย์ ตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในระบบลงทะเบียน ภายใน 60 วันนับจากวันที่หมดเขตโปรโมชั่น

อย่างไรก็ตาม ธนาคารมีแผนขยายขอบเขตการให้บริการ "ออมสินเมตาเวิร์ส : GSB METAVERSE" รองรับบริการหลากหลายยิ่งขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะการเปิดให้จองสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อ เงินฝาก และสลากออมสิน รวมถึงการเปิดพื้นที่สำหรับแชร์ประสบการณ์ องค์ความรู้ และกิจกรรมเชื่อมต่อโลกเสมือนจริงกับโลกความเป็นจริงที่น่าสนใจ

gsb

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook