แบมแบม GOT7 กับนาฬิกาสุดหรูมีเพียง 101 เรือนในโลก รู้ราคาแล้วจะทึ่ง!

แบมแบม GOT7 กับนาฬิกาสุดหรูมีเพียง 101 เรือนในโลก รู้ราคาแล้วจะทึ่ง!

แบมแบม GOT7 กับนาฬิกาสุดหรูมีเพียง 101 เรือนในโลก รู้ราคาแล้วจะทึ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดราคานาฬิกา "แบมแบม GOT7" เรือนหรู รู้ราคาแล้วจะอึ้งเพราะมีเพียง 101 ในโลกเท่านั้น

แบมแบม GOT7 หรือ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หนึ่งในสมาชิก Boy Band วง GOT7 จากประเทศเกาหลีใต้ สร้างความฮือฮาในกับวงการบาสเกตบอลระดับโลก เมื่อทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล NBA อย่าง Golden State Warriors ประกาศให้แบมแบม GOT7 เป็น Brand Ambassador เพื่อที่จะดึงแฟนคลับกลุ่มใหม่ในทวีปเอเชีย

ซึ่งหลังจากที่ แบมแบมขึ้นแท่นเป็น Global Ambassador ให้กับทีมบาส NBA อย่าง Golden State Warriors จาก San Francisco เราก็ได้เห็นแบมแบมระเบิดความมันส์ด้วยโชว์สุดพิเศษในช่วงพักครึ่งของศึกการแข่งขันบาสเกตบอล NBA

แต่ดูเหมือนว่าในโลกโซเชี่ยลจะไม่ได้โฟกัสแค่โชว์ของ แบมแบม GOT7 เท่านั้น แต่สิ่งที่หลายคนรวมถึงสื่อหลายสำนักให้ความสนใจคือ นาฬิกาเรือนหรูที่อยู่บนข้อมือของแบมแบม โดย Instagram ของแบรนด์ JACOB & CO. ได้โพสต์ภาพแบมแบมพร้อมนาฬิกาเรือนหรู โดยระบุแคปชั่นว่า "แบมแบม GOT7 สวมนาฬิกาแบรนด์ JACOB & CO. ASTRONOMIA SOLAR PLANETS - ZODIAC สี Rose Gold ในเกมการแข่งขันศึกบาสเกตบอล NBA

watch

โดยตัวเรือนมีเส้นผ่านศูนย์กลาง 44 มิลลิเมตร ความสูง 21 มิลลิเมตร ทำจาก Rose Gold 18K ประดับด้วยไพลิน ดาวเคราะห์ทรงกลม ด้านหลังตัวเรือนเป็น Rose Gold หนัก 18K รวมถึงมีการประดับด้วยคริสตัล เพชร พลอยอย่าง อเมทิสต์ บุษราคัม เพอริดอท และแซฟไฟร์ เป็นต้น อีกทั้งยังมีการแกะสลักจักรราศรีจาก Rose Gold ด้วย สายนาฬิกาทำจากหนัง นาฬิกาเรือนนี้สามารถกันน้ำได้ที่ระดับความลึก 30 เมตร มีการรับประกัน 2 ปี ที่สำคัญเป็นรุ่น LIMITED EDITION มีเพียง 101 ในโลกเท่านั้น

ส่วนราคานาฬิกา JACOB & CO. ASTRONOMIA SOLAR PLANETS - ZODIAC แบมแบมระบุผ่านรายการโหนกระแสว่าซื้อมาในราคาที่ราว 412,000 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทย 13,881,516 บาท ซึ่งเป็นราคาลดแล้วกว่า 70% ส่วนราคาเต็มคาดว่าอยู่ที่ราว 28 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ แบมแบม GOT7 กับนาฬิกาสุดหรูมีเพียง 101 เรือนในโลก รู้ราคาแล้วจะทึ่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook